Ba khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa tiến hành bốc thăm và công bố kết quả chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến". Theo đó, 3 cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022 đã dành cho 3 người may mắn nhất.
“Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” là chương trình dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar sẽ được Hyundai Thành Công tài trợ.
![]() |
Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tú trao tặng tượng trưng tại sự kiện bốc thăm |
Trải qua hơn 1 tháng tổ chức chương trình với hàng chục nghìn lượt lái thử trải nghiệm các sản phẩm ô tô Hyundai, tương ứng với hàng chục nghìn khách hàng có cơ trúng thưởng, HTV đã chọn ra được 3 khách hàng may mắn nhất dành được 1 cặp vé tham dự World Cup 2022 Qatar.
STT | Khách hàng | Đại lý lái thử | Số điện thoại |
1 | Trình Quốc Dũng | Hyundai Việt Trì | 082399xxxx |
2 | Nguyễn Đình Thành | Hyundai Gia Lai | 097788xxxx |
3 | Nguyễn Văn Đằng | Hyundai Bà Rịa - Vũng Tàu | 091766xxxx |
Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ: “Trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển, Hyundai Thành Công luôn cố gắng không ngừng mang tới cho khách hàng những giá trị và cơ hội tốt nhất, và tôi tin rằng, sự kiện này đã góp phần thể hiện sự nỗ lực đó. Đồng thời, tin tưởng rằng, hoạt động này cũng giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai nói chung, cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công nói riêng, trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam”.
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 chính thức khai mạc vào ngày 20/11/2022 tại Qatar. World Cup ngày nay không chỉ dừng lại đơn thuần là một sự kiện thể thao, đây được coi như lễ hội lớn nhất tòan cầu về văn hóa, xã hội, thu hút sự tham gia của hàng triệu người cũng như sự theo dõi của hàng tỷ người trên toàn cầu. Việc đem đến cơ hội hòa mình vào lễ hội bóng đá 4 năm 1 lần như World Cup cho khách hàng Việt Nam là minh chứng cho sự nỗ lực đem đến những giá trị tốt nhất người tiêu dùng của HTV. Bên cạnh phần thưởng lớn nhất là vé xem trực tiếp World Cup, hàng chục nghìn khách hàng lái thử và trải nghiệm xe Hyundai của chương trình cũng đã nhận được những phần quà có giá trị.
![]() TTTĐ - Ngày 12/5, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai Motor chính thức trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương được phát triển ... |
![]() TTTĐ - Ngày 26/4, Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Hyundai Motor chính thức giới thiệu sản phẩm xe điện IONIQ 5 với ... |
![]() TTTĐ - Sáng 12/9/2022, TC Group cho biết, tổng doanh số xe Hyundai của tập đoàn trong tháng 8 đạt 5.449 chiếc, giảm 6% ... |
![]() TTTĐ - Những tháng đầu mở bán, Hyundai Creta rơi vào tình trạng khan hàng và chênh giá kéo dài do xe được nhập ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện

Toyota Land Cruiser 2025 "cập bến" Việt Nam

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho Winner X
