Tag

Bắt 9 đối tượng cầm hung khí chặn đầu ô tô trên cao tốc để xin đểu

Tin tức ANTT 30/12/2017 09:41
aa
TTTĐ – Ông Lưu Quang Huy, Chủ tịch UBND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan công an huyện Phù Ninh đã tiến hành điều tra, triệu tập 9/11 đối tượng có hành vi cầm hung khí chặn đầu xe ô tô xin đểu trên cao tốc, khiến dư luận phẫn nộ.

Bắt 9 đối tượng cầm hung khí chặn đầu ô tô trên cao tốc để xin đểu

Bắt 9 đối tượng cầm hung khí chặn đầu ô tô trên cao tốc để xin đểu

Bắt 9 đối tượng cầm hung khí chặn đầu ô tô trên cao tốc để xin đểu

Bắt 9 đối tượng cầm hung khí chặn đầu ô tô trên cao tốc để xin đểu

Đoạn video clip ghi lại hình ảnh các đối tượng cầm hung khí chặn xe xin đểu (ảnh cát từ clip)


Liên quan đến vụ việc nhóm đối tượng chặn đầu xe ô tô trên cao tốc để xin đểu ở địa phận huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ gây xôn xao mạng xã hội, sáng 30/12, trao đổi với chúng tôi, ông Lưu Quang Huy, Chủ tịch UBND huyện Phù Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh, phía UBND huyện đã nhanh chóng giao cho Công an huyện Phù Ninh trực tiếp điều tra xử lý vụ việc.

“Ngay trong đêm, cơ quan công an huyện đã bắt được 9 đối tượng xuất hiện trong clip có hành vi chặn đầu xe xin tiền. Hai đối tượng còn lại đã bỏ trốn, hiện công an đang tiếp tục truy bắt 2 đối tượng còn lại để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi xin đểu của những đối tượng này”, ông Huy nói.

Ngoài ra, Công an huyện cũng đã thu giữ hung khí các đối tượng dùng để chặn xe và số tiền chúng đã lấy được của các chủ phương tiện đi qua. Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video kèm theo thông tin về một nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí và người quay video nói “đây là các thanh niên đang đi xin tiền”.

Theo những hình ảnh được ghi lại, nhóm này cầm dao, mã tấu, liên tục kêu “chào bà con” và chửi thề. Nhiều phương tiện bị chặn lại giữa đường, trong đó có 2 xe khách. Khi phương tiện này dừng lại, nhóm thanh niên tiếp cận tài xế và hét lớn xin tiền, số khác cầm dao đi lòng vòng quanh xe.

Video nói trên được cho là đã được phát trực tiếp từ một tài khoản mạng xã hội. Nhóm thanh niên thi thoảng lại chen vào camera và nói "chào bà con". Một thanh niên nói mình đang tìm xe khách quỵt tiền của mình.

Khi có một bình luận cho rằng báo công an thì nhóm này hò hét thách thức "báo đi" và liên tục chửi thề. Số lượng người xem clip cũng được thanh niên cầm điện thoại liên tục thông báo.

Nhóm đối tượng đứng chặn trên đường, mỗi khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để “xin đểu”, có một số tài xế vì lo sợ nguy hiểm đến bản thân nên đã đưa tiền cho những đối tượng này. Bên cạnh đó, nhiều lời lẽ văng tục, chửi bới, thậm chí là thách thức cả việc gọi công an tới khi quay livestream, những thanh niên này còn đọc luôn địa chỉ cho biết mình đang ở đoạn IC8 cao tốc Phù Ninh (Phú Thọ). Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã khiến dư luận hết sức bức xúc, phẫn nộ.


Tin liên quan

Đọc thêm

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai Xã hội

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai

TTTĐ - Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng vừa xử phạt 1 cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật vụ việc “điện giật làm 2 người không qua khỏi tại Văn Cao” do lụt.
Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch Tin tức ANTT

Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch

TTTĐ - Công an TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát hiện và bắt giữ một vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Cẩm An.
Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi Tin tức ANTT

Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi

TTTĐ - Cơn bão số 3, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại to lớn cả người và tài sản tại nhiều địa phương. Hiện nay, những thông tin về tình hình mưa lũ tại miền Bắc đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ nhất trên mạng xã hội.
Nhanh chóng bắt giữ đối tượng sát hại lái xe taxi trong mưa bão Tin tức ANTT

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng sát hại lái xe taxi trong mưa bão

TTTĐ - Ngày 11/9, Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng của Công an TP đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Duy Phương (SN 1983, trú tại: xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.
Quế Phong (Nghệ An): Chưa kịp nhận 20 triệu đồng, một đối tượng đối mặt với 20 năm tù Tin tức ANTT

Quế Phong (Nghệ An): Chưa kịp nhận 20 triệu đồng, một đối tượng đối mặt với 20 năm tù

TTTĐ - Ngày 11/9, Tòa nán Nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Văn Hồng (sinh năm 1979; trú xã Tri Lễ, huyện Quế Phong) về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.
Nghệ An: Bắt giữ 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Pháp luật

Nghệ An: Bắt giữ 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

TTTĐ - Ngày 11/9, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thành công 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm.
Kon Tum: Vận chuyển thuê ma túy, đôi nam nữ lĩnh án tử hình Tin tức ANTT

Kon Tum: Vận chuyển thuê ma túy, đôi nam nữ lĩnh án tử hình

TTTĐ – TAND tỉnh Kon Tum đã tuyên phạt Vương Văn Đức và Lã Thị Tuyết (trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) mức án tử hình về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.
Hải Phòng: Liên tiếp bắt 2 vụ liên quan đến ma túy Tin tức ANTT

Hải Phòng: Liên tiếp bắt 2 vụ liên quan đến ma túy

TTTĐ - Công an phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng) vừa liên tiếp bắt liên tiếp 2 vụ liên quan đến ma túy.
Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Bắt giam đối tượng tống tiền bạn gái cũ bằng clip “nóng” Tin tức ANTT

Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Bắt giam đối tượng tống tiền bạn gái cũ bằng clip “nóng”

TTTĐ - Sau 12h điều tra, xác minh, Công an huyện Thiệu Hóa (Thnah Hóa) đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Ngọc (sinh năm 2005 ở thị trấn Hậu Hiền, huyện Thiệu Hóa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”…
Quảng Nam: Tráo đổi vàng giả lấy vàng thật rồi chiếm đoạt Pháp luật

Quảng Nam: Tráo đổi vàng giả lấy vàng thật rồi chiếm đoạt

TTTĐ - Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thủ đoạn tinh vi, Võ Thị Hoa đã đánh lừa sự cảnh giác của các chủ tiệm vàng, tráo đổi vàng giả lấy vàng thật và chiếm đoạt tài sản.
Xem thêm