Tag

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt của M760i xDrive để tạm biệt động cơ V12

Xe++ 19/01/2022 11:00
aa
TTTĐ - BMW M760i xDrive phiên bản giới hạn 12 chiếc toàn thế giới sẽ là mẫu xe thương mại cuối cùng của BMW được dùng động cơ V12 bởi vì cỗ máy mạnh mẽ này sẽ bị "khai tử" trong năm nay.

BMW M760i xDrive là phiên bản hiệu suất cao của dòng 7 Series, chiếc xe thể thao luôn được biết đến với khối động cơ V12. Sắp tới sẽ có 12 chiếc M760i xDrive đặc biệt nhất được xuất xưởng.

Những chiếc M760i này đều dùng mâm 5 chấu kép làm bằng hợp kim nhẹ, kích thước 20 inch, thiết kế độc đáo và hoàn thiện trong màu xám Window Grey hoặc đen Jet Black.

Ở bên trong, mỗi bệ cửa đều có tấm biển khắc dòng chữ "THE FINAL V12", chi tiết này cũng xuất hiện ở động cơ xe. BMW còn đặt thêm một tấm kim loại nhỏ khắc chữ "1 OF 12" gắn trên bảng điều khiển của xe, để khẳng định rằng đó là một chiếc xe hàng hiếm.

Chủ nhân của BMW M760i xDrive bản đặc biệt có thể chọn một trong 80 màu sơn từ BMW Inpidual, cũng như chọn kẹp phanh M Sport màu đen hoặc xanh lam, và nội thất bọc da BMW Inpidual Full Merino.

Cung cấp sức mạnh cho M760i chính là cỗ máy tăng áp kép V12 6.6L của BMW, sản sinh công suất 601 mã lực giúp chiếc sedan dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 3,6 giây.

Có thể thấy công nghệ trên động cơ BMW V12 đã được nâng cấp rất nhiều so với lần đầu ra mắt vào năm 1987. Ở thời điểm đó, động cơ V12 của BMW có dung tích 5.0L và cho ra công suất chỉ 295 mã lực.

Những chiếc BMW M760i xDrive 2022 sẽ có giá bán khởi điểm từ 200.000 USD (~ 4,54 tỷ VNĐ), chưa gồm phí giao xe. Mỗi vị khách của chiếc xe đặc biệt này đều nhận được một chiếc cúp để bàn đặc biệt kèm theo xe.

Theo: Carscoops

Đọc thêm

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Xe++

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu

TTTĐ - Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Ford Ranger là biểu tượng của sức mạnh vượt trội Xe++

Ford Ranger là biểu tượng của sức mạnh vượt trội

TTTĐ - Ford Ranger là chiếc bán tải được sinh ra để chinh phục mọi địa hình.
Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM? Xe++

Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM?

TTTĐ - Các tài xế của Xanh SM đang có thu nhập tốt nhờ lượng khách đông, ổn định, chi phí vận hành thấp. Với mức lương, thưởng hấp dẫn, mô hình taxi điện đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tối ưu thu nhập trong ngành dịch vụ vận tải.
Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc Xe++

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

TTTĐ - Ford Ranger được coi là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của người dùng.
Lái thử VF 5 Plus, người lần đầu tìm mua ô tô “phải lòng” xe điện Xe++

Lái thử VF 5 Plus, người lần đầu tìm mua ô tô “phải lòng” xe điện

TTTĐ - Nhiều khách hàng lần đầu tìm mua ô tô đã “phải lòng” VF 5 Plus sau khi được trải nghiệm tại chuỗi sự kiện roadshow lái thử ô tô điện của VinFast đang diễn ra trên toàn quốc.
MG HS 2023 tiếp tục được giảm giá “kịch sàn”, khởi điểm 535 triệu Xe++

MG HS 2023 tiếp tục được giảm giá “kịch sàn”, khởi điểm 535 triệu

TTTĐ - Đây là mức giảm sâu nhất của MG HS kể từ khi ra mắt bản facelift tại Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng xe MG HS VIN 2023 tồn kho có mức giá này không còn nhiều.
Mazda BT-50 - Đối thủ của Mitsubishi Triton ra mắt phiên bản nâng cấp Xe++

Mazda BT-50 - Đối thủ của Mitsubishi Triton ra mắt phiên bản nâng cấp

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu BT-50.
Doanh số bán xe điện toàn cầu đạt kỷ lục vào tháng 9/2024 Xe++

Doanh số bán xe điện toàn cầu đạt kỷ lục vào tháng 9/2024

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe thuần điện và xe hybrid cắm sạc toàn cầu tăng 30,5% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó Trung Quốc là quốc gia bán được nhiều xe nhất trên toàn thế giới.
Aston Martin Valour sở hữu màu sơn hàng thửa hơn 3,6 tỷ VNĐ Xe++

Aston Martin Valour sở hữu màu sơn hàng thửa hơn 3,6 tỷ VNĐ

TTTĐ - Để kỷ niệm 110 năm lịch sử của Aston Martin, thương hiệu Anh quốc đã từng giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên Valour. Dù không công bố, nhưng giá bán của chiếc supercar được đồn đoán lên tới hơn 1 triệu bảng Anh (khoảng 33,86 tỷ VNĐ) ở thời điểm ra mắt
Subaru Forester Hybrid lộ diện trên đường phố Xe++

Subaru Forester Hybrid lộ diện trên đường phố

TTTĐ - Subaru trước đây đã tuyên bố rằng Forester Hybrid sẽ có động cơ nằm ngang cũng như công nghệ từ Toyota.
Xem thêm