Bức xúc vì mua ô tô lỗi, khách hàng lái xe đâm nát showroom
Sự việc xảy ra tại một đại lý xe ở Sandy (tiểu bang Utah, Hoa Kỳ) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Theo đó, người đàn ông này đã mua chiếc Subaru Outback thế hệ thứ ba (2003–2009) từ đại lý. Sau một thời gian sử dụng, anh nhận thấy xe gặp một số lỗi về cơ khí. Anh quay lại đại lý và muốn được hoàn tiền. Tuy nhiên, phía đại lý đã từ chối yêu cầu của anh, khiến người này quyết định mang chiếc xe bị lỗi tông nát cửa hàng.

Theo video được chia sẻ, chiếc Subaru lao nhanh, đâm xuyên qua cửa kính của đại lý, tông đổ quầy lễ tân. Cả khu vực showroom hỗn loạn. Khi bước xuống xe, người khách này còn buông nhiều lời xúc phạm các nhân viên tại showroom.

Dù nhiều đồ vật bị hư hại nhưng may mắn không có ai bị thương sau cú đâm của người khách hàng này.
Cảnh sát sau đó đã đến hiện trường và bắt giữ người cầm lái chiếc Subaru. Người này hiện đang đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng, bao gồm tội phá hoại tài sản ở mức độ hình sự và tội gây nguy hiểm một cách liều lĩnh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
ISUZU Việt Nam: 30 năm sánh bước cùng sự phát triển của Việt Nam
Xe++
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ
Xe++
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
Xe++
Hyundai Thành Công tăng tốc ngoạn mục, doanh số tháng 9 bứt phá hơn 16%
Xe++
VinFast lập kỷ lục Việt Nam - cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 3 quý đầu năm
Xe++
Green GSM hợp tác cùng Xentro Group thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện tại Philippines
Xe++
Honda Việt Nam giới thiệu CB350 H’ness với các màu sắc mới
Xe++
Toyota Land Cruiser có thể bổ sung bản PHEV, mở rộng lựa chọn “xanh”
Xe++
Kia Stonic 2026 trình làng: Nâng cấp toàn diện, giá từ 773 triệu VNĐ
Xe++


