Tag

BYD Seal lần đầu lộ diện tại Việt Nam

Xe++ 28/05/2024 00:00
aa
Mới đây, một chiếc BYD Seal đã bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Đây là một trong 6 mẫu mà thương hiệu ô tô Trung Quốc này dự kiến phân phối ở nước ta.

Theo một số nguồn tin, BYD - một trong những hãng ô tô lớn nhất Trung Quốc sẽ chính thức đặt chân vào thị trường nước ta trong năm nay với 6 mẫu xe trải dài ở nhiều phân khúc. Trong đó, 3 mẫu xe Atto 3, Seal, Dolphin nhiều khả năng sẽ được công bố ra mắt trong tháng 6 tới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc BYD Seal lăn bánh tại một tuyến đường ở Việt Nam. Điều này lần nữa khẳng định thời điểm ra mắt của mẫu sedan điện này đang tới rất gần. Bên cạnh đó, những bức hình cận cảnh cũng hé lộ chi tiết nhiều trang bị nội/ngoại thất của BYD Seal.

BYD Seal sở hữu kích thước ngang ngửa Toyota Camry. Xe có chiều dài 4.800 mm và chiều rộng là 1.875 mm, trục cơ sở của xe lên tới 2.920 mm.

Xe sở hữu thiết kế bên ngoài khá giống với những mẫu xe nổi tiếng như Porsche hay Tesla bởi kiểu dáng coupe thể thao. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn chiếu sáng LED dạng thấu kính, đi cùng hai hốc gió bên hông được tạo hình cách điệu và cản trước thể thao, mang đến một diện mạo trực quan và độc đáo. Phía sau xe vẫn là cụm đèn hậu LED được thiết kế vắt ngang đuôi.

Về nội thất, BYD Seal sở hữu loạt trang bị cao cấp hàng đầu phân khúc như màn hình trung tâm 15,6 inch có khả năng xoay linh hoạt, đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng có lọc bụi mịn, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.

Tham khảo tại thị trường Trung Quốc, BYD Seal có 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, phiên bản EV được trang bị mô-tơ điện công suất tối đa 228 mã lực và momen xoắn cực đại 330 Nm. Quãng đường di chuyển tối đa của phiên bản này là 700 km sau một lần sạc.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid là sự kết hợp giữa động cơ 1.5L tăng áp với mô-tơ điện kết hợp hộp số CVT.

Xe cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc với công suất tối đa 150 kW. Điều này giúp rút ngắn thời gian sạc, tiết kiệm thời gian và mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Hiện tại, một số đại lý BYD đã thông báo nhận đặt cọc mẫu xe này. Mức giá của mẫu xe này tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại thị trường quê nhà, xe có tổng cộng 6 phiên bản với giá khởi điểm sẽ từ 176.800 - 246.800 nhân dân tệ, tương đương 570 - 800 triệu VNĐ.

Đọc thêm

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng Xe++

Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng

TTTĐ - Vài tháng gần đây, Haval H6 thường xuyên nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương với mức ưu đãi tiền mặt lên đến 146 triệu đồng.
3 mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm đến từ Toyota Xe++

3 mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm đến từ Toyota

TTTĐ - Khi nói đến độ tin cậy của một chiếc xe, chắc hẳn độ bền bỉ của động cơ sẽ là điều kiện đánh giá hàng đầu. Và kết của cuộc khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power cho thấy các mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm 2024 đều đến từ thương hi
THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc Xe++

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
Yamaha X-Force 155 2025 trình làng với thiết kế mới Xe++

Yamaha X-Force 155 2025 trình làng với thiết kế mới

TTTĐ - Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Yamaha X-Force 155 được cải tiến nhiều về thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Xem thêm