Tag
Huế Symphony - Bản giao hưởng cố đô

Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Điện ảnh - Âm nhạc 20/10/2024 15:35
aa
Tại chương trình âm nhạc đặc biệt mang tên “Huế Symphony - Bản giao hưởng cố đô”, ca sĩ Ngọc Khuê đã mang đến một làn gió mới, thổi hồn vào những tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, khiến khán giả xứ Huế không khỏi bất ngờ và phấn khích.
Lắng đọng cảm xúc cùng Graduation concert "Thanh xuân rực rỡ" Ca sĩ Ngọc Khuê hóa búp bê Barbie với vai trò Vedette trên sàn diễn Ngọc Khuê làm mới ca khúc xưa trong “Bài ca đi cùng năm tháng” Hoàng Trung Hải giành ngôi Quán quân MC nhí toàn quốc 2023 Ngọc Khuê “cháy” hết mình trên sân khấu EDM SYMPHONY
Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn
Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng tại “Huế Symphony - Bản giao hưởng cố đô” với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Diễn ra vào các đêm 19 - 20/10 tại Nhà hát Sông Hương, thành phố Huế, chương trình “Huế Symphony - Bản giao hưởng cố đô” được tổ chức bởi Bamboo Artists Agency phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế và Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã thu hút hơn 1.000 khán giả.

Đây là sự kiện âm nhạc đẳng cấp, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Ngọc Khuê, người đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng với màn trình diễn tuyệt vời.

Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Huế Symphony là bức tranh âm nhạc đa sắc, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc cung đình Huế, dân ca và nhạc giao hưởng phương Tây, thể hiện tinh hoa của thành phố cổ kính, nơi giao thoa giữa nét đẹp văn hóa xưa và hơi thở hiện đại.

Chương trình được chia làm 4 phần, trong đó chương cuối mang tên “Huế và Trịnh”, là nơi Ngọc Khuê tỏa sáng với phần trình diễn đậm chất nghệ thuật.

Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Đặc biệt, lần đầu tiên Ngọc Khuê thể hiện ca khúc “Biết đâu nguồn cội” của Trịnh Công Sơn với bản phối độc đáo của nhạc sĩ người Ý Tommaso Annoni cùng sự hỗ trợ từ dàn nhạc giao hưởng IPO.

Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và đầy cảm xúc của Ngọc Khuê đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Không ít người đã phải thừa nhận, màn trình diễn này là một bất ngờ lớn và mang đến sắc màu mới mẻ cho nhạc Trịnh.

Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Ngay sau đêm diễn ngày 19/10, trên trang fanpage của Huế Symphony, nhiều khán giả yêu nhạc đã không ngần ngại dành lời khen ngợi cho ca sĩ Ngọc Khuê: “Không ngờ Ngọc Khuê hát nhạc Trịnh lại hợp; lạ mà lại hay đến thế”.

Chính sự độc đáo và sáng tạo trong phong cách biểu diễn của cô đã làm mới những giai điệu quen thuộc, mang đến trải nghiệm âm nhạc khác biệt nhưng vẫn giữ được hồn cốt của Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Với sự cống hiến và khả năng nghệ thuật đỉnh cao, Ngọc Khuê đã khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng yêu nhạc Huế; đồng thời góp phần làm nên thành công rực rỡ cho “Huế Symphony - Bản giao hưởng cố đô”.

Từ đó, chương trình khẳng định vị thế của Huế không chỉ là một thành phố di sản, mà còn là một điểm đến văn hóa - nghệ thuật sôi động và đầy sức sống.

Ca sĩ Ngọc Khuê tỏa sáng với âm nhạc Trịnh Công Sơn

Đọc thêm

Khán giả Sơn Tây thích thú thưởng thức nhạc thính phòng Văn hóa

Khán giả Sơn Tây thích thú thưởng thức nhạc thính phòng

TTTĐ - Tối 19/10, hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây háo hức thưởng thức đêm nhạc Đoài Melody. Đây là đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình Harnoi Concert do Đài Hà Nội tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 của truyền hình Hà Nội, phát thanh trực tiếp trên kênh FM96 và trực tuyến trên các nền tảng xã hội như Youtube, Facebook và ứng dụng Hà Nội ON của Đài Hà Nội.
Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân lần thứ XIV Điện ảnh - Âm nhạc

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân lần thứ XIV

TTTĐ - Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIV năm 2024 với chủ đề “Chuyển đổi - Sáng tạo - Bứt phá” được tổ chức từ ngày 17 - 23/10, tại Nhà hát Đó, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
30 quận, huyện thi sơ khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng Điện ảnh - Âm nhạc

30 quận, huyện thi sơ khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng

TTTĐ - Tối 17/10, Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội tổ chức khai mạc sơ khảo Liên hoan Nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Đài Hà Nội "đỡ đầu" 2 sản phẩm âm nhạc của sĩ Khánh Thy Điện ảnh - Âm nhạc

Đài Hà Nội "đỡ đầu" 2 sản phẩm âm nhạc của sĩ Khánh Thy

TTTĐ - Chiều 16/10, ca sĩ trẻ Khánh Thy - giải Ba cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội 2023" ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc đầu tay: MV và album "Ừ thôi em lấy chồng - Khánh Thy Vol.1" tại trường quay S5 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock Điện ảnh - Âm nhạc

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock

TTTĐ - Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.
Gần 1.000 thí sinh thi nhảy hiện đại “Nhịp sống trẻ” Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Gần 1.000 thí sinh thi nhảy hiện đại “Nhịp sống trẻ” Hà Nội

TTTĐ - Tối 14/10, tại Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) đã diễn ra vòng sơ khảo Cuộc thi nhảy hiện đại “Nhịp sống trẻ” Hà Nội lần thứ II năm 2024.
Thành phố Đảo Hoàng Gia hot rần rần trước chuỗi sự kiện “Chị Đẹp” Điện ảnh - Âm nhạc

Thành phố Đảo Hoàng Gia hot rần rần trước chuỗi sự kiện “Chị Đẹp”

TTTĐ - Người dân thành phố Hoa phượng đỏ đang ngóng chờ từng ngày sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn, Ngời khí chất” diễn ra tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) dịp lễ 20/10. Quy mô, tầm vóc và ý nghĩa của sự kiện dự báo sẽ giúp “đảo thượng lưu” củng cố thêm vị thế điểm đến văn hóa, giải trí hấp dẫn bậc nhất Hải Phòng của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.
Đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

TTTĐ - Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime - Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.
Imagine Dragons và những kỷ lục “rung chuyển” làng nhạc thế giới Điện ảnh - Âm nhạc

Imagine Dragons và những kỷ lục “rung chuyển” làng nhạc thế giới

TTTĐ - Imagine Dragons - một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế kỷ 21 - đang khiến hàng triệu người hâm mộ sục sôi trước thông tin sẽ đến Việt Nam trình diễn trong 8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow tại TP HCM vào ngày 8/12 tới.
Dòng chảy lịch sử hào hùng trào dâng qua sóng nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Dòng chảy lịch sử hào hùng trào dâng qua sóng nhạc

TTTĐ - Tối 10/10, chương trình "Hà Nội - Bản hùng ca phố" đã diễn ra tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội. 90 phút của chương trình mang đến dòng chảy lịch sử hào hùng, vẻ vang và tự hào bằng nghệ thuật âm nhạc thuật lay động lòng người.
Xem thêm