Tag

Cận cảnh Pagani Huayra độc nhất Việt Nam trong bộ “cánh” mới

Xe++ 10/06/2022 09:00
aa
TTTĐ - Thông tin siêu phẩm Pagani Huayra của đại gia Phạm Trần Nhật Minh được “thay áo” mới đã xuất hiện từ hồi tháng Một năm nay. Thời điểm đó đến nay, hình ảnh của chiếc Pagani Huayra với màu sơn mới rất hiếm hoi, chỉ có số ít hình ảnh của phần đuôi chiếc Huayra được người chuyên chăm sóc và độ siêu xe ở Sài Gòn chia sẻ.

Mới đây nhất, một tài khoản Tiktok đã đăng tải clip thần gió Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" được tài xế riêng điều khiển từ trên xe cứu hộ xuống mặt đường, để di chuyển vào garage xe quen thuộc ở quận 6 mới. Nhờ vậy mà người đi đường và giới mê xe trong nước có cơ hội được chiêm ngưỡng “bộ cánh” mới của chiếc hypercar.

Có thể nhận ra rằng phần thân xe Huayra được trang trí với sọc màu sọc trắng đỏ tạo điểm nhấn trên nền sơn màu xanh dương nhám chủ đạo, kết hợp đen nhám. Chưa hết, lớp áo mới của chiếc Pagani Huayra còn có thêm con số 405, logo công ty của gia đình và cả chữ ký của vị đại gia ngành nhựa.

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" có màu sơn cam nguyên bản nhưng sau đó đã đổi sang màu trắng và màu đỏ - trắng - xanh độc đáo, tương ứng với màu logo của công ty nhựa Long Thành. Vị đại gia ngành nhựa mua chiếc Pagani Huayra này từ đại lý xe có tiếng ở Dubai, sau đó, phía hãng xe Ý đã tặng cho doanh nhân này 1 tấm huy hiệu mang ý nghĩa người sở hữu xe Huayra. Trên toàn thế giới, chỉ có 100 xe Pagani Huayra được sản xuất.

"Trái tim" của Pagani Huayra là khối động cơ V12 tăng áp kép 6.0L công suất sản sinh đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Nhờ đó, Huayra có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi chạm ngưỡng 383 km/h.

“Sức mạnh” trên của Pagani Huayra sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra chỉ mất khoảng thời gian 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Siêu phẩm này được đồn đoán có giá lên tới 78 tỷ VNĐ khi về Việt Nam.

Ảnh, clip: Phạm Trần Nhật Minh, Phong Ho, Tuan.kk

Đọc thêm

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng Xe++

Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng

TTTĐ - Vài tháng gần đây, Haval H6 thường xuyên nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương với mức ưu đãi tiền mặt lên đến 146 triệu đồng.
THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc Xe++

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
FGF đồng hành cùng SpaceSpeakers tại sự kiện “Gieo mầm Thiện Tâm” Xe++

FGF đồng hành cùng SpaceSpeakers tại sự kiện “Gieo mầm Thiện Tâm”

TTTĐ - FGF – Công ty cung cấp dịch vụ mua bán, cho thuê ô tô điện hàng đầu tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng SpaceSpeakers tại sự kiện “Gieo mầm Thiện Tâm” – chương trình gây quỹ giúp đỡ nạn nhân bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.
Khách Việt “săn” VF 8 vì sợ lỡ đợt ưu đãi khủng hiếm có Xe++

Khách Việt “săn” VF 8 vì sợ lỡ đợt ưu đãi khủng hiếm có

TTTĐ - Xe đẹp bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh “đỉnh” nhất hiện nay, VF 8 đang có sức hút tốt hơn hẳn so với các đối thủ xe xăng trong phân khúc SUV cỡ D. Đặc biệt hơn, nhờ loạt ưu đãi “chơi lớn” từ hãng xe Việt, “vua phân khúc” đang có mức ưu đãi khủng lên tới 267 triệu đồng, mang tới cơ hội lớn cho người dùng Việt.
Món hời cho tín đồ xê dịch với phí sạc 0 đồng, bảo dưỡng rẻ hơn xe máy Xe++

Món hời cho tín đồ xê dịch với phí sạc 0 đồng, bảo dưỡng rẻ hơn xe máy

TTTĐ - Chị Lưu Anh Thư (Hà Nội) cho rằng chi phí nuôi xe cực tiết kiệm nhờ chính sách miễn phí sạc, gửi đang tạo động lực cho nhiều chủ xe VinFast VF 5 Plus hiện thực hóa mong ước về những chuyến phượt khắp đất nước.
"Nhà ở di động" - Mobile home sắp được Chính phủ công nhận Xe++

"Nhà ở di động" - Mobile home sắp được Chính phủ công nhận

TTTĐ - Gần đây, Bộ GTVT từng lấy ý kiến góp ý cho dự thảo thông tư ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô.
Xem thêm