Tag

Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 tại Việt Nam

Xe++ 23/07/2024 08:00
aa
TTTĐ - Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 trong bài đang được một đơn vị kinh doanh xe tư nhân rao bán trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mê xe trong nước.

Theo thông tin người bán đăng tải, chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 này “mới 100%”, xe về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân. Hiện chưa rõ mức giá của mẫu SUV siêu sang này là bao nhiêu.

Black Badge là phiên bản thể thao hơn của Rolls-Royce Cullinan Series II. Do đó, bản này chia sẻ nhiều điểm chung với "bản thường", nhưng một vài chi tiết thay đổi mang lại cảm giác thể thao hơn.

Màu sơn ngoại thất đen bóng, càng làm tăng thêm vẻ sang trọng quyền quý cho Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024. Biểu tượng "thiếu phụ bay" - Spirit of Ecstasy, lưới tản nhiệt, viền đèn pha, viền cửa, ốp cửa hậu, chụp ống xả hay cản sau đều được đổi sang giao diện tối màu, kết hợp với cửa sổ tối màu thay vì mạ chrome như các phiên bản thông thường.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 trong bài còn sở hữu thêm tùy chọn bộ mâm 5 chấu kép dạng nan hoa sơn 2 màu đối lập độc đáo. Đây là một trong các la-zăng thiết kế đẹp mắt nhất trên các dòng xe SUV hiện nay.

Bên trong cabin, Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 có nội thất được bọc da màu cam Hermes kết hợp với một số chi tiết được ốp carbon. Xe cũng có logo vô cực xuất hiện trên bậc cửa, đồng hồ của xe nằm trên cao, chính giữa của bệ tỳ tay hàng ghế sau.

Đặc biệt, chiếc xe này còn sở hữu tuỳ chọn ghế ngồi View Suite màu da bò, ước tính giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 là động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít nhưng sản sinh công suất tối đa 592 mã lực, mạnh hơn 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 50 Nm lên mức 900 Nm so với Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống đánh lái hoàn toàn mới dành cho xe Rolls-Royce Cullinan bản Black Badge.

Xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Đọc thêm

Ngày cuối cho chủ xe VF 8 Lux chớp cơ hội “mua xe trúng biệt thự 12 tỷ đồng” Xe++

Ngày cuối cho chủ xe VF 8 Lux chớp cơ hội “mua xe trúng biệt thự 12 tỷ đồng”

TTTĐ - Ít giờ trước khi tuần đầu mở bán VF 8 Lux kết thúc, không ít khách hàng Việt đã kịp chốt cọc phiên bản nâng cấp của mẫu D-SUV đình đám VF 8, đồng thời hưởng trọn loạt ưu đãi trị giá cả trăm triệu đồng.
Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari Xe++

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari

TTTĐ - Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari F40 trị giá gần 3 triệu USD được treo lơ lửng trong một căn nhà như một…loại đèn trần, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Xem thêm