Tag

Cận cảnh Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam

Xe++ 19/10/2024 06:00
aa
TTTĐ - Sự xuất hiện bất ngờ của bán tải Tesla Cybertruck tại Việt Nam khiến giới mê xe trong nước vô cùng thích thú. Được biết, xe thuộc phiên bản cao cấp nhất Cyberbeast.

Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ lan truyền hình ảnh của một chiếc Tesla Cybertruck xuất hiện tại TP.HCM khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao. Theo đó, đây là chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên về Việt Nam, xe thuộc phiên bản cao cấp nhất Cyberbeast. Hiện chưa rõ Tesla Cybertruck về Việt Nam có giá bán bao nhiêu.

Trong khi tại Mỹ, mẫu bán tải này sẽ có ba cấu hình: dẫn động cầu sau, Cyberbeast hai động cơ và Cyberbeast ba động cơ. Phiên bản dẫn động cầu sau của xe sẽ có giá khởi điểm là 60.990 USD (~1,48 tỷ VNĐ), Cybertruck AWD (bản hai động cơ) sẽ có giá khởi điểm là 79.990 USD (~1,9 tỷ VNĐ) và phiên bản ba động cơ sẽ có giá 99.990 USD (~2,43 tỷ VNĐ).

Chắc chắn khi chiêm ngưỡng Tesla Cybertruck ngoài đời thực, nhiều người sẽ rất ấn tượng với phần thân vỏ bên ngoài được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và tạo hình thành những mặt phẳng. Được biết, thân thép cứng của Cybertruck có khả năng chống đạn và cửa sổ của nó có khả năng “chống đá”. Mẫu bán tải này còn có thể kéo từ 3,4 tấn đến 6,8 tấn tùy công suất.

So với các mẫu xe bán tải thông thường như: Toyota Hilux, Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, Tesla Cybertruck sở hữu ngoại hình to lớn, dữ dằn hơn hẳn. Xe có chiều dài 5.683mm, rộng 2.032mm và cao 1.796mm, với chiều dài cơ sở 3.635mm, trọng lượng 3.009kg hoặc 3.129kg, tùy phiên bản.

Tất cả các phiên bản của Cybertruck đều có hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống khi đang di chuyển và cung cấp khoảng sáng gầm xe lên tới 431 mm. Không chỉ vậy, xe còn có góc tiếp cận 35 độ và góc khởi hành 28 độ khiến chiếc bán tải của Tesla trở thành một cỗ máy địa hình đáng gờm.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Tesla Cybertruck được thiết kế theo phong cách tối giản với màn hình cảm ứng trung tâm 18,5 inch, màn hình giải trí 9,4 inch dành cho hành khách phía sau và trần kính toàn cảnh.

Ngoài ra, xe còn có một số trang bị khác như: vô lăng 3 chấu vuông vắn, hệ thống âm thanh 15 loa chính kèm loa phụ và âm ly, các cổng sạc 120/240V, 2 bàn sạc điện thoại không dây, kết nối USB-C, điều hòa với chức năng lọc khí và trần kính.

Về truyền động, Tesla Cybertruck bản Cyberbeast trong bài có công suất tối đa 845 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ 2,6 giây. Vận tốc tối đa của xe tăng lên 209 km/h trong khi phạm vi di chuyển giảm xuống còn 515 km. Nếu có thêm pin bổ sung như phiên bản AWD, Tesla Cybertruck Cyberbeast 2024 có thể chạy được 708 km.

Đọc thêm

VinFast VF 3 độ theo phong cách Defender chính thức hoàn thiện Xe++

VinFast VF 3 độ theo phong cách Defender chính thức hoàn thiện

TTTĐ - Chiếc VinFast VF 3 được xưởng độ Sài Gòn “biến hình” theo phong cách Land Rover Defender, trong khi nội thất lại được lấy cảm hứng từ Mercedes.
Hyundai Stargazer X xứng danh xe quốc dân, chinh phục mọi khách hàng Xe++

Hyundai Stargazer X xứng danh xe quốc dân, chinh phục mọi khách hàng

TTTĐ - Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến một xu hướng rõ rệt: "Đa dụng lên ngôi". Người tiêu dùng không chỉ đơn thuần tìm kiếm một phương tiện di chuyển, mà còn mong muốn sở hữu một chiếc xe "cân" được mọi nhu cầu trong cuộc sống.
Xe đạp điện có thể đi quãng đường 600km/sạc với pin lithium-sulfur Xe++

Xe đạp điện có thể đi quãng đường 600km/sạc với pin lithium-sulfur

TTTĐ - Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nhanh chóng cùng mức giá phải chăng, xe đạp điện là phương tiện mà không ít các gia đình lựa chọn sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, xe đạp điện lại có yếu điểm là dung lượng pin yếu nên tầm hoạt động của xe bị hạn chế và để giải quyế
Chi tiết Porsche Taycan 2025 giá từ 4,62 tỷ vừa ra mắt Việt Nam Xe++

Chi tiết Porsche Taycan 2025 giá từ 4,62 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Porsche Taycan mới được nâng cấp toàn diện đã xuất hiện tại Việt Nam. Porsche mang đến một phiên bản Taycan mạnh hơn, hiệu suất hơn, rút ​​ngắn thời gian tăng tốc và thời gian sạc, cùng với đó là thiết kế vô cùng sắc nét với dấu ấn đậm nét nhận biết riêng
Vietnam Motor Show và hành trình bền bỉ vượt qua thách thức Xe++

Vietnam Motor Show và hành trình bền bỉ vượt qua thách thức

TTTĐ - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024 - VMS 2024) đã trở thành sự kiện quan trọng và uy tín của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, là cầu nối giữa các thương hiệu lớn và người tiêu dùng.
Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Xe++

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu

TTTĐ - Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Ford Ranger là biểu tượng của sức mạnh vượt trội Xe++

Ford Ranger là biểu tượng của sức mạnh vượt trội

TTTĐ - Ford Ranger là chiếc bán tải được sinh ra để chinh phục mọi địa hình.
Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM? Xe++

Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM?

TTTĐ - Các tài xế của Xanh SM đang có thu nhập tốt nhờ lượng khách đông, ổn định, chi phí vận hành thấp. Với mức lương, thưởng hấp dẫn, mô hình taxi điện đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tối ưu thu nhập trong ngành dịch vụ vận tải.
Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc Xe++

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

TTTĐ - Ford Ranger được coi là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của người dùng.
Lái thử VF 5 Plus, người lần đầu tìm mua ô tô “phải lòng” xe điện Xe++

Lái thử VF 5 Plus, người lần đầu tìm mua ô tô “phải lòng” xe điện

TTTĐ - Nhiều khách hàng lần đầu tìm mua ô tô đã “phải lòng” VF 5 Plus sau khi được trải nghiệm tại chuỗi sự kiện roadshow lái thử ô tô điện của VinFast đang diễn ra trên toàn quốc.
Xem thêm