Tag

Cặp đèn pha của Bugatti Chiron có giá lên tới hơn 4 tỷ VNĐ

Xe++ 27/08/2024 00:00
aa
Giá bán của cặp đèn pha thay thế trên Bugatti Chiron có giá gấp nhiều lần một mẫu xe phổ thông hoặc ngang ngửa số tiền cần chi ra để mua một chiếc Porsche 911 phiên bản cao cấp.

Với giá lên tới hàng triệu USD, Bugatti Chiron không phải là mẫu xe dễ tiếp cận. Bên cạnh đó, dòng hypercar này còn có số lượng chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới, nên việc tìm kiếm phụ tùng thay thế cho Chiron không phải là điều dễ dàng. Mới đây, một cặp đèn pha của Bugatti Chiron được rao bán trên eBay Germany đã khiến nhiều người sửng sốt khi có mức giá lên tới 164.000 USD (tương đương 4,083 tỷ VNĐ), ngang giá một chiếc Porsche 911 Carrera GTS mới.

Đây là cụm đèn pha đã qua sử dụng, tuy nhiên, người bán cho biết sản phẩm có ngoại hình không khác gì đồ mới. Chi phí vận chuyển bộ đèn pha này đến các nước châu Âu vào khoảng 1.000 euro (khoảng 27,7 triệu VNĐ), ngoại trừ Nga và Ukraine. Nếu vận chuyển đến các quốc gia ngoài châu Âu, chi phí có thể cao hơn.

Tuy nhiên, nếu tìm kiếm kỹ lưỡng, người mua có thể tìm thấy một bộ đèn pha tương tự được rao bán với giá khoảng 98.000 euro (hơn 2,7 tỷ VNĐ). Tuy vậy, đây vẫn là con số vượt quá túi tiền của đại đa số người dùng phổ thông.

Được biết, không chỉ đèn pha mà nhiều trang bị khác của Bugatti Chiron đều có mức giá “trên trời”. Ví dụ, mỗi đèn hậu có giá khoảng 10.000 USD (khoảng 24,82 triệu VNĐ), chìa khóa thay thế tốn 13.547 USD (khoảng 337 triệu VNĐ) và việc thay bộ lốp có thể lên tới 8.449 USD (khoảng 210 triệu VNĐ). Chi phí thay thế đĩa phanh và má phanh có thể lên đến hơn 40.000 USD (khoảng 995 triệu VNĐ) và hộp số có giá 185.000 USD (khoảng 4,6 tỷ VNĐ).

Theo chia sẻ của một chủ xe Bugatti Chiron, tổng chi phí các khoản bảo dưỡng mẫu hypercar này lên đến xấp xỉ 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, đây chỉ là con số trung bình. Nếu chiếc xe này xảy ra hỏng hóc hay gặp một số vấn đề khác như va chạm hay tai nạn, thì con số trên có lẽ còn bị đội lên gấp nhiều lần.

Đọc thêm

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Xem thêm