Tag

CFMoto giới thiệu xe côn tay Papio 125 XO2 mới tại Việt Nam

Xe++ 24/09/2024 11:13
aa
TTTĐ - Mới đây, hãng xe Trung Quốc CFMoto lại tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm tại Việt Nam mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mang tên Papio 125 XO2.

Theo đó, CFMoto Papio 125 XO2 có kiểu dáng nhỏ gọn, thể thao nhưng lại khá cổ điển.

Xe sở hữu kích thước chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.970 x 760 x 1.075 (mm), chiều dài cơ sở 1.325 mm, chiều cao yên 770 mm và trọng lượng 120kg. Kích thước này nhỉnh hơn đôi chút so với Honda MSX 125.

Đầu xe CFMoto Papio 125 XO2 gây ấn tượng với cụm đèn pha LED dạng projector với hai bóng đặt đối xứng. Một bên đèn pha hình chữ “X” ẩn bên trong và bên còn lại hình chữ “O”.

Xe còn có dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ V ngược và đèn xi-nhan tích hợp vào hai bên đèn pha. Phía trên được trang bị kính chắn gió nhỏ và 2 bên đầu xe cũng có 2 kính nhỏ lạ mắt.

Phần đuôi xe được thiết kế gọn gàng với cụm đèn hậu LED độc đáo đi cùng dải đèn chạy theo hình chữ C ngược. Tay nắm sau được thiết kế liền mạch với phần yếm xe trong khi ống xả nằm gọn gàng ở vị trí thấp.

CFMoto Papio 125 XO2 có phần yên rộng rãi và bọc da êm ái. Sàn để chân cũng tương đối lớn và phẳng nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu xe côn tay mới này được trang bị bộ mâm 12 inch kết hợp cùng khoảng sáng gầm xe tầm 150 mm giúp xe dễ dàng vượt qua các đoạn đường gồ ghề, không lo bị cạ gầm.

CFMoto Papio 125 XO2 chỉ được trang bị hệ thống phanh CBS chứ không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Cung cấp sức mạnh cho Papio XO2 là khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 124,6cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 8,2 Nm tại 6.250 vòng/phút, kết hợp hộp số 5 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0-50 km/h chỉ trong vòng 5 giây và tiêu thụ lượng xăng trung bình 2,5 lít/100 km trong đô thị.

CFMoto Papio 125 XO2 bán tại Việt Nam sẽ có các tùy chọn màu sắc như đen, xanh lá và trắng. Hiện hãng vẫn chưa công bố giá bán của mẫu xe côn tay mới này.

Ảnh: ClubShop Premium Bike

Đọc thêm

"Nhà ở di động" - Mobile home sắp được Chính phủ công nhận Xe++

"Nhà ở di động" - Mobile home sắp được Chính phủ công nhận

TTTĐ - Gần đây, Bộ GTVT từng lấy ý kiến góp ý cho dự thảo thông tư ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô.
Honda Civic 2024 bán tại Việt Nam sẽ có nhiều trang bị cao cấp Xe++

Honda Civic 2024 bán tại Việt Nam sẽ có nhiều trang bị cao cấp

TTTĐ - Mới đây, các đại lý của Honda trên toàn quốc đã thông báo nhận cọc mẫu Civic 2024.
Ngành công nghiệp ô tô của Đức khủng hoảng, Chính phủ họp khẩn cấp Xe++

Ngành công nghiệp ô tô của Đức khủng hoảng, Chính phủ họp khẩn cấp

TTTĐ - Mới đây, Chính phủ Đức đã tổ chức một cuộc họp khẩn để hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô của nước này vượt qua giai đoạn khó khăn.
Đi hơn 25.000 km, chủ xe VinFast VF 6 khẳng định xe tiết kiệm Xe++

Đi hơn 25.000 km, chủ xe VinFast VF 6 khẳng định xe tiết kiệm

TTTĐ - Anh Lê Đức, sống tại Hà Nội, chọn VF 6 là chiếc xe đầu tiên trong đời sau khi đã trải nghiệm nhiều dòng xe xăng cùng phân khúc. Chiếc VF 6 với anh là mẫu xe “chất” nhất phân khúc cả về trang bị, cảm giác lái và khả năng tiết kiệm chi phí.
Ghế trẻ em trên mẫu Zeekr 7X được trang bị túi khí riêng Xe++

Ghế trẻ em trên mẫu Zeekr 7X được trang bị túi khí riêng

TTTĐ - Mới đây, Zeekr đã công bố trang bị ghế trẻ em có túi khí chủ động trên mẫu SUV 7X nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách nhí.
Skoda Kodiaq 2024 có thể ra mắt Việt Nam vào tháng 10 Xe++

Skoda Kodiaq 2024 có thể ra mắt Việt Nam vào tháng 10

TTTĐ - Mới đây, một số đại lý phía nam đã thông báo nhận cọc cho mẫu xe Skoda Kodiaq thế hệ mới. Dự kiến, xe sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 10 tới và vẫn theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc.
Đề xuất giảm lệ phí trước bạ xe hybrid tại Việt Nam Xe++

Đề xuất giảm lệ phí trước bạ xe hybrid tại Việt Nam

TTTĐ - Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ chỉ đạo các cơ quan liên quan nghiên cứu và thực thi các chính sách ưu đãi dành cho xe “xanh” ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho mục tiêu trung hòa carbon vào 2050.
Xem trước Hyundai Palisade 2026: Thiết kế gọn gàng và sang trọng hơn Xe++

Xem trước Hyundai Palisade 2026: Thiết kế gọn gàng và sang trọng hơn

TTTĐ - Mới đây, kênh NYMammoth đã chia sẻ hình ảnh phác họa của Hyundai Palisade thế hệ mới để người dùng có thể hình dung rõ hơn về xe.
Các mỹ nhân Việt trải nghiệm cà phê và siêu xe Trung Nguyên Nhịp sống phương Nam

Các mỹ nhân Việt trải nghiệm cà phê và siêu xe Trung Nguyên

TTTĐ - Những người đẹp nổi tiếng showbiz Việt như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Bùi Khánh Linh, Họa sĩ - nhà thiết kế (NTK) Phan Anh Thư đã có trải nghiệm thú vị khi thăm gian hàng Trung Nguyên E-Coffee tại sự kiện Gumball 3000.
Góc nhìn: Liệu Skoda Kodiaq có đang bị đánh giá thấp? Xe++

Góc nhìn: Liệu Skoda Kodiaq có đang bị đánh giá thấp?

TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Skoda Kodiaq nổi lên như một lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt khi đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ tên tuổi khác trong phân khúc SUV 7 chỗ.
Xem thêm