Tag

Chàng trai xứ Huế sở hữu bộ sưu tập xe máy biển tứ quý trị giá hàng tỷ đồng

Xe++ 24/02/2023 00:00
aa
Lê Quang Huy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bộ sưu tập xe Dream Thái, Wave Thái biển tứ quý độc nhất vô nhị.

Lê Quang Huy với biệt danh Huy Lê, sinh năm 1994, quê ở Thừa Thiên Huế. Chàng trai 9X này nổi tiếng với kênh YouTube đăng tải những trải nghiệm cá nhân và tình huống hài hước trong cuộc sống. Thường xuyên đẳng tải video từ 5 năm trước, đến nay, kênh của Huy đã có 1,12 triệu lượt đăng ký và nhận được nút vàng YouTube.

Bên cạnh công việc sáng tạo nội dung, Quang Huy còn có niềm yêu thích đặc biệt với xe máy biển đẹp. Anh quyết tâm đầu tư một dàn xe máy Dream và Wave Thái biển tứ quý độc đáo với mục đích đưa vào các clip review quảng bá quê hương Huế thân yêu của mình. Đây cũng là lý do giải thích vì sao Huy chỉ sưu tầm xe biển đầu số 75 - tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bắt đầu quá trình sưu tập xe biển đẹp từ 2022, sau chưa đầy 1 năm, Huy đã có trong tay dàn xe biển tứ quý từ 1-9 gồm: một chiếc Honda Wave Alpha biển tứ quý 1; Dream Lùn biển tứ quý 2; 3 chiếc Wave Thái biển tứ quý 5, 6, 7; và 3 chiếc Dream Thái biển tứ quý 7, 8, 9...

Tất cả xe mà Huy sưu tập có đặc điểm chung là biển 4 số. giải thích lý do tại sao không sưu tập biển 5 số, chàng trai 9X cho biết: “Biển 5 số có nhiều tiền sẽ mua được. Mua không được số này thì chờ số khác ra để mua. Nhưng Honda Dream, Wave Thái đời cũ biển tứ quý thì thực sự phải có duyên mới mua được".

Huy cho biết thêm, những chiếc xe anh chọn nhất định phải là xe nhập Thái. Chàng trai xứ Huế tự hào chia sẻ rằng cả nước Việt Nam không nhiều người có bộ sưu tập xe “chất” như mình. Dù không tiết lộ cụ thể chi phí bỏ ra để sở hữu dàn xe độc đáo, nhưng Huy Lê cho biết từng chiếc xe trong bộ sưu tập này đều có giá khá đắt đỏ, lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, chàng trai khẳng định mình mua xe về để “chơi” và không có ý định sang nhượng lại.

Trong số 11 chiếc xe đang sở hữu, Huy yêu thích nhất chiếc Honda Dream Thái biển 75-F9 9999. Theo chủ sở hữu, tình trạng nguyên bản của nó vẫn còn đạt 90%. Đây là một điều khá hiếm đối với một chiếc xe có tuổi đời hơn chục năm.

Với quan niệm “xe đã mua là phải chạy”, chàng trai Huế thường xuyên dùng những chiếc xe biển số đẹp của mình để đi lại hằng ngày. Thậm chí, trong lễ cưới của bản thân, Quang Huy đã thực hiện màn rước dâu độc đáo bằng xe máy biển số đẹp có một không hai tại Việt Nam.

Ảnh: Beat

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm