Tag

Chi tiết “biệt thự di động” Mercedes-Maybach S680 4MATIC giá 16 tỷ đồng

Xe++ 11/08/2022 15:00
aa
TTTĐ - Là biến thể cao cấp nhất của dòng Maybach, Mercedes-Maybach S680 4 Matic sở hữu một danh sách dài các trang bị và công nghệ. Đặc biệt, đây hiện là mẫu xe duy nhất trong dòng sản phẩm của thương hiệu Đức được trang bị động cơ tăng áp kép V12 mạnh 621 mã lực.

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu biến thể cao cấp nhất của dòng Maybach là Mercedes-Maybach S680. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Maybach S680 4MATIC được bán với giá 15,990,000,000 VNĐ.

Không quá khi nói Mercedes-Maybach S-Class 2022 là một “món hàng” xa xỉ, nó luôn luôn lấp lánh dù ở bất cứ điều kiện nào đi chăng nữa. Lưới tản nhiệt thanh dọc độc quyền với các hốc hút gió phía trước to bản, đường dập nổi sắc nét trên nắp capo, cụm đèn pha tinh xảo, đường viền mạ chrome sáng bóng xung quanh khung cửa sổ và bộ mâm độc quyền - tất cả đều khiến chiếc xe này tỏa sáng như một chiếc Rolex nạm kim cương luôn thu hút sự chú ý từ mọi phía.

Là mẫu xe đầu bảng của thương hiệu, tất nhiên Maybach S 680 4MATIC sở hữu đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất cùng thiết kế nhận diện rất riêng của Maybach. Logo Mercedes-Maybach trên cột C cùng biểu tượng “V12” bên hông thân xe giúp Maybach S 680 4MATIC thêm phần lịch lãm và thu hút.

Mercedes-Maybach S680 4MATIC sở hữu nền tảng khung gầm rất độc đáo, bao gồm mui xe mới cao hơn khoảng ¾ inch (~ 19,05mm) với một đường gân dập nổi nằm chính giữa chạy ngược lại từ phía mặt ca-lăng. Bộ lưới tản nhiệt vẫn có cách thiết kế quen thuộc nhưng với kích thước lớn hơn, các nan kim loại sáng màu chạy thẳng đứng hơn đem lại một cái nhìn bề thế và khỏe khoắn. Kết cấu khoang cabin cũng được tái thiết kế với đường dốc mái (roofline) cao hơn một chút, cửa sổ góc phần tư phía sau cố định và cột C tạo hình sang trọng hơn với trang trí chrome thu hút.

Ở thế hệ mới, Mercedes-Maybach S680 4 Matic lăn bánh trên nền tảng khung gầm dài nhất trong số ba nền tảng được phát triển dành riêng cho S-Class W223, có tên mã là Z223. Cụ thể, nó có trục cơ sở 3.396mm, tức dài hơn 180mm so với phiên bản trục cơ sở kéo dài S-Class W223 và 200mm so với phiên bản tiêu chuẩn S-Class W223. Toàn bộ phần gia tăng này đều được dành riêng cho không gian ngồi phía sau của chiếc xe - nơi mọi chủ sở hữu Mercedes-Maybach S-Class đều dành phần lớn thời gian trong suốt quá trình sử dụng.

Hàng ghế sau chuẩn thương gia trên Mercedes-Maybach S680 4 Matic có khả năng ngả lưng từ 19 - 43 độ, phần bệ đỡ chân cũng được mở rộng thêm khoảng 2 inch (~ 51mm) so với thế hệ tiền nhiệm, tích hợp tính năng mát xa bắp chân cho hành khách. Hệ thống sưởi cổ và vai cũng có sẵn trên hàng ghế đẳng cấp này dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi dây đai an toàn có thiết kế tương tự như các mẫu xe Coupe của Mercedes, giúp hành khách dễ dàng sử dụng mà không cần phải xoay xở quá nhiều.

Tiếp đến là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn gắn trên lưng hàng ghế trước có thể được điều khiển thông qua máy tính bảng đặt ở bệ tỳ tay trung tâm. Đáng chú ý, máy tính bảng này giờ đây có thể tháo rời hoàn toàn khỏi bệ tỳ tay, cho phép hành khách thao tác một cách đơn giản và tiện lợi hơn. Với tất cả những trang bị và tính năng có chủ đích rõ ràng này, hiển nhiên hàng ghế sau của Mercedes-Maybach S680 4 Matic là nơi rất đáng để trải nghiệm.

Các trang bị nổi bật có thể kể đến trên Mercedes-Maybach S-Class gồm: hai màn hình kỹ thuật số, một kích thước 12,3 inch sau vô-lăng, một 12,8 inch đặt dọc; hệ thống loa vòm Burmester® High-end 4D, 31 loa và công suất tối đa lên đến 1350 watt, chức năng điều khiển bằng cử chỉ MBUX Interior Assistant cho cả hai hàng ghế, hệ thống chống ồn chủ động Active Noise Cancelling, hệ thống đèn viền chủ động Ambient Light, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, bộ lọc khí Air Balance, hệ thống lọc không khí, bụi bẩn và vi khuẩn cao cấp ENERGIZING AIR CONTROL kết hợp điều hoà tự động THERMOTRONIC,…. .

Về truyền động, Mercedes-Maybach S680 4 Matic được trang bị cỗ máy tăng áp kép V12 6.0L cho công suất tối đa 621 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC với khả năng sang số nhanh.

Mercedes-Maybach S680 4MATIC có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây với vận tốc tối đa có thể đạt 250 km/h. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ đánh lái bánh sau giúp Maybach S680 4MATIC vận hành linh hoạt và mượt mà hơn.

Về an toàn, Mercedes-Maybach S680 4MATIC được trang bị: hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC; hệ thống hỗ trợ đánh lái bánh sau; hệ thống hỗ trợ giữ làn đường chủ động; gói công nghệ hỗ trợ người lái Driving Assistance; hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi thành ngang dốc (Hill-Start Assist); hệ thống hỗ trợ bảo vệ chủ động PRE-SAFE®, PRE-SAFE® impulse & PRE-SAFE® impulse side; 6 túi khí; dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khai cẩn cấp & giới hạn lực siết; hệ thống khoá xe thông minh & khởi động nút bấm KEYLESS-GO với chức năng HANDS-FRESS ACCESS; gói trang bị hỗ trợ chống trộm URBAN-GUARD.

Đọc thêm

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor Xe++

Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Toyota đang thử nghiệm một dòng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp xăng mới trên Hilux. Động cơ này có thể cho ra công suất lên đến 300 mã lực và nó sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Xem thêm