Tag

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Xe++ 22/03/2018 15:18
aa
TTTĐ - Bạn trẻ trung, thành đạt, năng động và ưa khám phá những vùng đất mới? Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẹp, rộng rãi và sở hữu động cơ mạnh mẽ nhưng có giá không quá cao.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Khi cần mua một chiếc xe để phục vụ bản thân và gia đình, những người trẻ tuổi thường băn khoăn liệu chiếc xe đó có thực sự phù hợp với phong cách sống của họ hay không. Những khách hàng trẻ tuổi sẽ không chấp nhận một chiếc xe có ngoại hình kém bắt mắt hoặc có hiệu năng yếu kém.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Với khách hàng trẻ, ngoại hình của chiếc xe là rất quan trọng. Đó không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là niềm kiêu hãnh của họ.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Nhiều người sẽ tự tin hơn khi đi gặp đối tác, hay chỉ đơn giản là đi mua sắm với bạn gái nếu họ sở hữu một chiếc xe có ngoại hình bắt mắt.

Đa số người mua xe lần đầu ở Việt Nam đều muốn sở hữu một chiếc xe cho nhiều mục đích. Họ muốn đi làm, đi gặp gỡ đối tác, đi chơi, mua sắm, đi dã ngoại hay đi chơi xa trên một chiếc xe duy nhất. Đó là lý do vì sao những chiếc xe thể thao đa dụng (SUV), nhất là SUV cỡ nhỏ như Ford EcoSport lại được ưa chuộng đến thế.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Khoang chứa đồ có thể tích 1.178 lít, thoải mái cho “nàng” sắm đồ!

Ford EcoSport có thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, có hiệu năng vận hành mạnh mẽ và sở hữu khả năng vượt địa hình khá đáng nể. Chiếc xe sẵn sàng cùng bạn đến bất cứ đâu, dù là vượt qua những con đường gồ ghề để cùng bạn về quê thăm gia đình hay cùng bạn chinh phục những vùng núi cao.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Với Ford EcoSport 2018, mỗi buổi cà phê tán gẫu cũng trở nên thú vị hơn.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Một khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi chắc chắn sẽ “ghi điểm” đối với nhóm khách hàng trẻ. Nội thất Ford EcoSport 2018 không chỉ rộng rãi mà còn rất tiện dụng với màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động và 2 cổng USB dành cho hành khách phía trước.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Với sức mạnh từ động cơ EcoBoost 1.0L và động cơ Dragon 1.5L, Ford EcoSport mới có thừa khả năng để thỏa mãn đam mê cầm lái của những khách hàng trẻ trung, năng động. Công suất tối đa của hai tùy chọn động cơ này lần lượt là 125 và 120 mã lực, thừa đủ để EcoSport 2018 lướt nhanh qua từng con phố hay vượt xe trên cao tốc. Bên cạnh đó, hộp số tự động 6 cấp Torque Converter mang lại khả năng chuyển số êm ái và được lập trình để tận dụng tối đa lực mô-men xoắn ở tua vòng thấp của 2 động cơ trên.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Ford EcoSport 2018 có khoảng sáng gầm xe 175 mm giúp xe dễ dàng vượt qua ổ gà, vượt chướng ngại vật hay lội qua những vùng ngập nước. Với góc tới, góc thoát lần lượt là 25 và 35 độ, Ford EcoSport 2018 có đủ khả năng để cùng bạn chinh phục những cung đường núi cheo leo.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Hiện nay, số lượng người trẻ có điều kiện mua xe đang ngày càng tăng. Họ có những yêu cầu rất đa dạng khi chọn mua xe, từ ngoại hình, hiệu năng cho đến tiện nghi trong nội thất. Ford EcoSport 2018 có đủ khả năng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Tin liên quan

Đọc thêm

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Xem thêm