Tag

Chiêm ngưỡng dàn xe khủng “chống lưng” các huấn luyện viên Rap Việt mùa 3

Xe++ 06/06/2023 16:00
aa
TTTĐ - Chương trình Rap Việt mùa 3 đã chính thức quay trở lại với sự thay đổi đáng kể từ sân khấu đến âm thanh, ánh sáng đến xe.

Bên cạnh dàn huấn luyện viên (HLV), ban giám khảo đình đám, góp phần không nhỏ vào sự hoành tráng của chương trình Rap Việt chính là sự xuất hiện của dàn xe khủng phía sau các huấn luyện viên.

Khác với hai mùa trước, ở mùa thứ 3 này, những chiếc xe dành cho huấn luyện viên đều đã có sự nâng cấp cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong.

Theo đó, phía sau HLV B Ray là chiếc xe Jeep Wrangler Rubicon. Xe sở hữu ngoại thất màu vàng cá tính. Chiếc xe này có khả năng tháo rời hoàn toàn trần, mui xe phía sau và 2 cánh cửa để tạo thành một mẫu xe gầm cao mui trần độc đáo.

Cũng đồng hành với xe Jeep Wrangler Rubicon, nhưng chiếc xe phía sau HLV Thái VG lại mang màu tím “trendy”. Xe có thiết kế hai cửa khá gọn gàng, mỗi bên hông chỉ có một cửa ra vào. Đi cùng “bộ cánh” màu tím là tem màu xám bạc giúp xe thêm phần nổi bật.

Là xe địa hình nhưng trang bị của Wrangler vẫn khá đầy đủ. Nội thất của xe có màn hình trung tâm giải trí 8,4 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khóa thông minh khởi động từ xa.

Ngoài ra, xe cũng có một số tính năng hỗ trợ lái an toàn như: cân bằng điện tử, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát hành trình, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ xuống/khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống lật…

Cả hai mẫu xe SUV Jeep Wrangler này đều được trang bị khối động cơ 2.0L turbo, công suất 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 2 cầu kèm khóa vi sai.

Khác với HLV B Ray và Thái VG, “chống lưng” cho HLV Andree Right Hand là mẫu xe bán tải Jeep Gladiator Rubicon màu cam.

Đúng như style của HLV này, chiếc xe đồng hành cùng anh cũng khá “ăn chơi” khi được trang bị hàng loạt đồ chơi địa hình đi kèm như: mâm, lốp, cản, tời kéo, mắt đèn, cửa sắt, tháo mui....

Chiếc xe Gladiator này khá độc đáo khi có đèn xi-nhan được thiết kế nằm trên ốp bánh xe. Bên cạnh đó, trần xe có thể tháo rời tạo thành một chiếc xe mui trần đầy phong cách. Chưa hết, các nút bấm điều khiển kính không nằm trên kính lái mà ở bảng điều khiển trung tâm, hàng ghế sau có nguồn điện 220 V phục vụ nhu cầu chiếu sáng khi dã ngoại.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe Jeep Gladiator Rubicon này là động cơ 3,6L V6, công suất 285 mã lực, mô men xoắn 347 Nm, đi cùng dẫn động 2 cầu và hộp số tự động 8 cấp như Wrangler.

Xe cũng có đầy đủ các tính năng hỗ trợ lái như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, chìa khóa thông minh…

Không kém phần “chất chơi”, chiếc xe cuối cùng trong bộ tứ xế khủng “chống lưng” cho HLV Big Daddy là RAM 1500 Night Edition màu xanh với bộ decal mang phong cách trường đua.

Xe sở hữu ngoại hình hầm hố, thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ đi cùng hệ thống đèn pha LED tối tân, có thể tự động bật/tắt và điều chỉnh chiếu gần/chiếu xa.

Khoang cabin của xe RAM 1500 không khác gì các mẫu xe sang với đầy đủ tiện ích như: Ghế, vô-lăng bọc da, ghế trước có chỉnh điện 8 hướng, sưởi/làm mát, màn hình cảm ứng thông tin 12 inch, kết nối Apple/CarPlay. Hệ thống thông tin, giải trí trên xe có thể điều khiển bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay. Âm thanh harman kardon 19 loa, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời toàn cảnh...

Về trang bị an toàn, xe có đầy đủ các tính năng hỗ trợ lái như: kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe song song, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn, cân bằng điện tử, kiểm soát chống lật, kiểm soát lực kéo, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, theo dõi áp suất lốp...

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe bán tải hạng nặng này là khối động cơ HEMI V8, dung tích 5.7L, công suất 395 mã lực.

Ảnh: Jeep

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm