Tag

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT R Pro "bằng xương bằng thịt" thứ 2 tại Việt Nam

Xe++ 17/05/2022 09:00
aa
TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG GT R, bản Pro được bổ sung các chi tiết như cánh lướt gió ở hai bên cản va trước và mang cá, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ nối liền với bộ khuếch tán sau.

Chiếc Mercedes-AMG GT R Pro này đã cập cảng Việt Nam từ hồi tháng 3/2022. Tại thời điểm đó, giới mê xe chưa có cơ hội được ngắm nhìn cận cảnh siêu phẩm Mercedes-AMG GT R Pro vì hình ảnh được công bố rất ít ỏi. Và sau 2 tháng “nhập tịch” Việt Nam, xe đã được đơn vị nhâp khẩu tư nhân mang trưng bày tại showroom, tạo điều kiện cho những người mê xe ngắm nhìn Mercedes-AMG GT R Pro “bằng xương bằng thịt”.

Mercedes-AMG GT R Pro thứ 2 tại Việt Nam được hoàn thiện trong lớp sơn ngoại thất màu trắng, kết hợp với các điểm nhấn sọc đen cỡ lớn trên nắp ca-pô và bên hông xe. Ngoài ra, thân xe còn có rất nhiều tùy chọn sợi carbon để tăng thêm tính khí động học và tính thẩm mỹ cho xe. Mercedes-AMG GT R Pro được trang bị bộ mâm kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau.

Là phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG GT R, bản Pro được bổ sung các các chi tiết như cánh lướt gió ở hai bên cản va trước và mang cá, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ nối liền với bộ khuếch tán sau giúp xe có thể tạo ra sức ép xuống mặt đường lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt, Mercedes-AMG còn trang bị cho AMG GT R Pro khung thép bảo vệ giống như xe đua thực thụ.

Ở bên trong cabin, Mercedes-AMG GT R Pro có nội thất được bọc da Alcantara cao cấp, kết hợp những đường chỉ may tỉ mỉ cùng nhiều chi tiết carbon. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da lộn với các tấm ốp kim loại sơn đen cá tính, trên vô-lăng cũng không thiếu đi sự góp mặt của các phím chức năng, màn hình kích thước 12.3 inch được sử dụng để hiển thị công-tơ-mét, hệ thống âm thanh vòm Burmester hay chìa khoá thông minh là những option cơ bản trên AMG GT R Pro.

Về truyền động, siêu phẩm Mercedes-AMG GT R Pro thứ 2 đã phá vỡ thế độc tôn của chiếc xe mà vị đại gia Hòa Bình cũng đang sở hữu, vẫn sử dụng khối động cơ V8 4.0L tăng áp cho ra công suất tối đa 577 mã lực và 650 Nm. Từ đó, siêu phẩm AMG GT R Pro có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Trước đó, vị đại gia ngành nhựa từng chia sẻ hình ảnh của chiếc Mercedes-AMG GT R Pro này nhưng chưa rõ cụ thể đã chốt mua hay chưa. Tại thị trường nước ngoài Mercedes-AMG GT R Pro có giá bán từ 200.645 USD (~ 4,58 tỷ VNĐ), đắt hơn bản GT R là 40.000 USD (~ 914 triệu VNĐ).

Ảnh: Nguyễn Huy Tuấn

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm