Tag

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S65 AMG đời 2010 hàng hiếm tại Việt Nam

Xe++ 08/10/2024 11:15
aa
TTTĐ - Mới đây, trên sàn xe cũ bất ngờ xuất hiện thông tin rao bán mẫu sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Mercedes-Benz S65 AMG.

Đáng chú ý, chiếc Mercedes-Benz S65 AMG thuộc đời 2010 nhưng mới lăn bánh khoảng 25.858 km.

Chiếc xe này chỉ có duy nhất một chủ từ lúc mua tới nay. Hiện giá xe không được tiết lộ nhưng nhìn chung các chi tiết ngoại thất, nội thất trên xe vẫn còn khá mới, cũng chưa có dấu hiệu sơn dặm, không bị trầy xước hay móp méo.

Mercedes-Benz S65 AMG gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thể thao. Phần đầu xe có tạo hình hầm hố với các khe hút gió được mở rộng và bổ sung thêm dải LED định vị, lưới tản nhiệt 3 nan đơn được đính logo ngôi sao ba cánh. Nắp ca-pô dập gân nổi và trang bị các khe thoát khí cho khối động cơ phía dưới.

Xe được trang bị bộ mâm AMG 5 chấu có đường kính 20 inch sơn màu bạc, kết hợp hệ thống phanh đĩa hiệu suất cao.

Ở phía sau, xe được trang bị phần cản cơ bắp, tên xe và logo AMG được đính ở hai bên đuôi xe, cùng hệ thống ống xả kép cho âm thanh uy lực hơn.

Về nội thất, khoang cabin của S65 AMG là sự kết hợp hài hòa giữa tính sang trọng và thể thao. Xe có tùy chọn ốp carbon nhìn lạ mắt và đẳng cấp hơn so với ốp gỗ truyền thống.

Ghế ngồi trên xe được đính logo AMG và toàn bộ cabin đều được bọc da cao cấp. Điểm nhấn của khoang lái chính là đồng hồ cơ đắt giá của thương hiệu IWC và logo V12 trên bảng điều khiển. Hàng ghế thứ hai có không gian rộng rãi, đi kèm với hệ thống điều hoà độc lập.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes-Benz S65 AMG này là động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0L cho công suất tối đa 604 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Xe được trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 5 cấp AMG SpeedShift, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Động cơ của xe còn có tuỳ chọn ốp carbon, càng làm tăng giá trị của chiếc xe này.

Ảnh: Liêm Nguyễn

Đọc thêm

Dàn sao Real Madrid nhận loạt xe điện BMW mới Xe++

Dàn sao Real Madrid nhận loạt xe điện BMW mới

TTTĐ - Đây là năm thứ 3 câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha - Real Madrid hợp tác với hãng xe BMW, sau 19 năm “bắt tay” với Audi.
Danh thủ Zlatan Ibrahimovic tự thưởng Ferrari SF90 XX Spider mừng sinh nhật Xe++

Danh thủ Zlatan Ibrahimovic tự thưởng Ferrari SF90 XX Spider mừng sinh nhật

TTTĐ - Danh thủ Zlatan Ibrahimovic đã chi 775.000 bảng Anh (~25,2 tỷ VNĐ) để mua chiếc Ferrari SF90 XX Spider được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 799 chiế, để làm quà sinh nhật cho chính mình.
Lexus LC500 2025 trình làng: Giá quy đổi từ 2,49 tỷ VNĐ Xe++

Lexus LC500 2025 trình làng: Giá quy đổi từ 2,49 tỷ VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Lexus đã chính thức “vén màn” phiên bản mới của mẫu xe thể thao hạng sang LC500.
Ngày hội đua xe Đồng Mô: 2 giải đua xe bùng nổ cảm xúc Xe++

Ngày hội đua xe Đồng Mô: 2 giải đua xe bùng nổ cảm xúc

TTTĐ - Sự kết hợp giữa Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) và Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 (PVOIL VGC 2024) tạo nên sự kiện đua xe thể thao đáng mong đợi nhất trong năm.
Audi Q6 e-tron nhận đánh giá cao nhất về độ an toàn Xe++

Audi Q6 e-tron nhận đánh giá cao nhất về độ an toàn

TTTĐ - Mới đây, Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Châu Âu danh tiếng cùng Chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu (Euro NCAP) đã trao cho Audi Q6 e-tron thứ hạng cao nhất “Năm sao”.
Skoda Kodiaq mới cập cảng Việt Nam: Dự kiến đổ bộ Vietnam Motor Show Xe++

Skoda Kodiaq mới cập cảng Việt Nam: Dự kiến đổ bộ Vietnam Motor Show

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh 4 chiếc Skoda mới cập cảng ở TP.HCM. Theo nhiều đồn đoán, đây là những mẫu xe mà Skoda sẽ mang đến triển lãm VMS năm nay.
Hội người dùng VinFast VF 8 “test” chất lượng xe bằng chuyến viễn du Tây Tạng Xe++

Hội người dùng VinFast VF 8 “test” chất lượng xe bằng chuyến viễn du Tây Tạng

TTTĐ - 8 con người, 30 ngày đêm và 16.000 km là những con số đặc biệt trong hành trình VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng, dự kiến khởi hành ngày 8/10.
Kia Seltos tại Việt Nam có thêm bản GT-Line Đặc biệt, giá 839 triệu Xe++

Kia Seltos tại Việt Nam có thêm bản GT-Line Đặc biệt, giá 839 triệu

TTTĐ - Mới đây, Thaco lại tiếp tục bổ sung cho mẫu Kia Seltos phiên bản cao cấp GT-Line Đặc biệt. Bản này có giá bán là 839 triệu đồng.
Nissan Magnite 2024 trình làng: Cải tiến thiết kế, bổ sung thêm tiện ích Xe++

Nissan Magnite 2024 trình làng: Cải tiến thiết kế, bổ sung thêm tiện ích

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV Nissan Magnite 2024 sẽ có những thay đổi về thiết kế, bổ sung thêm một vài tính năng mới và công nghệ an toàn.
Cận cảnh Porsche Panamera 2025 giá từ 6,42 tỷ đồng vừa về Việt Nam Xe++

Cận cảnh Porsche Panamera 2025 giá từ 6,42 tỷ đồng vừa về Việt Nam

TTTĐ - Trên thế hệ mới, Porsche Panamera được cải tiến thiết kế nội/ngoại thất, bổ thêm hệ dẫn động Hybrid và công nghệ Porsche Active Ride.
Xem thêm