Tag

Chủ xe VinFast VF 7: "Mua xe tháng này tôi tiết kiệm được cả trăm triệu đồng"

Xe++ 15/08/2024 13:33
aa
TTTĐ - Nhiều khách hàng sẵn sàng chốt mua VinFast VF 7 ngay trong tháng 8 để hưởng liền tay ưu đãi lên tới hơn 60 triệu đồng cùng loạt chính sách đặc biệt trong quá trình sử dụng.
VinFast VF 7 - SUV hạng C tiết kiệm nhất về mọi mặt VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn” Chủ xe nhận xét VinFast VF 7: "Hơn hẳn xe xăng" SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7

Chốt cọc sớm để hưởng ưu đãi nối liền ưu đãi

Anh Phạm Minh Chiến (Hà Nội) vừa đặt cọc mua VinFast VF 7 phiên bản Plus, kèm pin. Anh đánh giá chương trình ưu đãi đang áp dụng trong tháng 8 tác động không nhỏ đến quyết định mua xe.

“Tôi đã định đặt cọc mua VinFast VF 7 từ trước. Đến bây giờ, tôi không muốn chần chừ nữa”, anh nói. Vị khách hàng cho biết, từ nay đến hết ngày 31/8, khách hàng mua xe VinFast VF 7 được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm 2 năm bảo hiểm thân vỏ (bao gồm pin), 10 triệu đồng vào thẻ khách hàng thân thiết VinClub, cùng một voucher du lịch Vinpearl trị giá 30 triệu đồng (đặt cọc trong thời gian từ 5 - 15/8). Ước tính tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 60 triệu đồng.

Ưu đãi nối liền ưu đãi khi “chốt cọc” sớm VF 7
Ưu đãi nối liền ưu đãi khi “chốt cọc” sớm VF 7

Sử dụng ô tô hơn 5 năm nay, năm nào tôi cũng mua bảo hiểm thân vỏ. Với xe điện, bảo hiểm thân vỏ càng cần thiết hơn, gồm cả hạng mục bảo hiểm pin. Nếu không may gặp sự cố, tôi cũng yên tâm là có phía bảo hiểm chi trả”, anh Minh Chiến cho hay.

Anh Trần Nam Anh (Hà Nội) chung quan điểm với anh Minh Chiến. Theo anh, một trong những ưu đãi “hời” là khoản tiền được tặng để chi tiêu trong chương trình khách hàng thân thiết VinClub. Số tiền này có thể dùng để mua sắm dịch vụ, sản phẩm của VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec và Xanh SM, song song với các quyền lợi giảm giá, tích điểm mà VinClub tặng cho khách hàng tương ứng với ba hạng thẻ: Vàng, Bạch kim và Kim Cương.

Đáng chú ý, VinClub đang triển khai chính sách đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất - có nghĩa, hạng thẻ cao nhất đạt được ở một thương hiệu sẽ được áp dụng ở các thương hiệu khác.

“Chốt cọc xe” còn được đi du lịch “miễn phí” khiến nhiều khách hàng thích thú.
“Chốt cọc xe” còn được đi du lịch “miễn phí” khiến nhiều khách hàng thích thú

Như vậy, ngay khi mua VF 7, những khách hàng như anh Minh Chiến, anh Nam Anh ngay lập tức trở thành khách hàng hạng Bạch kim (chi tiêu trên 800 triệu đồng/năm ở VinFast) và hưởng các quyền lợi tương ứng ở mọi thương hiệu. Với mức ưu đãi 2% nhờ hạng thẻ, anh Nam Anh dự định sử dụng để sắm một chiếc VinFast Evo200 Lite cho con gái mới vào đại học.

Trong khi đó, anh Minh Chiến cho biết sẽ sử dụng voucher du lịch 30 triệu đồng cho gia đình lưu trú tại Vinpearl Nam Hội An trước khi hai con nhỏ khai giảng năm học mới.

“Tiết kiệm gần 100 triệu đồng trong năm đầu tiên sử dụng”

Ngoài những ưu đãi kể trên, khách hàng mua xe điện VinFast VF 7 còn được hưởng thêm ưu đãi trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” đã áp dụng từ ngày 1/7.

Theo đó, chủ xe xe điện VinFast VF 7 được miễn phí sạc pin ở trạm sạc công cộng V-GREEN đến hết 1/7/2025. Song song với đó là ưu đãi miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ xe tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup từ 1/7/2024 đến 1/7/2026 và luồng phục vụ riêng khi sử dụng dịch vụ của Vingroup.

VF 7 mang lại trải nghiệm lái thể thao đầy phấn khích và chi phí vận hành rất “tối ưu”.
VF 7 mang lại trải nghiệm lái thể thao đầy phấn khích và chi phí vận hành rất “tối ưu”

Riêng khách hàng ở Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe ở chung cư (nếu còn chỗ). Trong trường hợp cư dân muốn sạc tại nhà, VinFast hỗ trợ lắp đặt trụ sạc lên tới 10 triệu đồng/trụ và hỗ trợ chi phí sạc 900.000 đồng/tháng.

Anh Minh Chiến (Hà Nội) cho biết, nhu cầu đi lại hàng tháng của anh khá nhiều, trung bình mỗi tháng 2.000-3.000 km. Trước đây anh sử dụng một chiếc C-SUV Nhật Bản, tháng nào cũng tốn khoảng 3-5 triệu đồng. Anh ước tính, khi chuyển sang sử dụng VinFast VF 7, anh tiết kiệm được toàn bộ chi phí này trong năm đầu tiên.

Sở hữu VF 7 trong tháng 8, người dùng tiết kiệm được hàng tram triệu đồng.
Sở hữu VF 7 trong tháng 8, người dùng tiết kiệm được hàng tram triệu đồng

“Tiền sạc được free, tiền bảo dưỡng cũng rẻ. Trước đây, chiếc xe xăng của tôi mỗi lần bảo dưỡng tốn khoảng 1,5-3 triệu đồng. Còn xe điện VinFast thì không đáng là bao. Nhiều anh em chia sẻ, bảo dưỡng xe điện VinFast chỉ vài trăm nghìn đồng, chủ yếu là kiểm tra các trang thiết bị”, anh Minh Chiến nói.

“Cộng thêm cả ưu đãi ngay khi mua xe, trong năm đầu tiên tôi đã tiết kiệm được hơn 100 triệu đồng”, anh tính toán.

Ngoài ra, anh Minh Chiến còn khẳng định VinFast VF 7 là lựa chọn quá hời bởi người mua xe điện thời điểm này được miễn thêm lệ phí trước bạ. Tại thị trường Việt Nam, VinFast VF 7 đang được phân phối với 2 phiên bản: 7S và 7 Plus, giá bán khởi điểm 850-999 triệu đồng (bản thuê pin). Như vậy, người dùng có thể bớt được thêm hơn trăm triệu đồng so với các lựa chọn xe xăng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt cọc mua xe trực tuyến, khách hàng vui lòng truy cập: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-dien-vf7.html.

Đọc thêm

Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân” Xe++

Chủ xe VinFast VF 3 lý giải sức hút của “mẫu xe quốc dân”

TTTĐ - Không chỉ ghi điểm bằng giá bán hấp dẫn, VinFast VF 3 còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi hàng loạt điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.
Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast Xe++

Nhà phân phối đồng loạt bỏ xe xăng chuyển sang kinh doanh ô tô điện VinFast

TTTĐ - Sự lên ngôi của xu hướng di chuyển xanh, văn minh, không phát thải đã truyền cảm hứng và thu hút nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước chuyển đổi từ kinh doanh xe động cơ đốt trong sang bắt tay cùng VinFast để phổ cập xe điện.
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024 Xe++

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

TTTĐ - Hyundai Care Day vừa chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7 Xe++

SUV tầm giá 1 tỷ đồng đáng mua nhất "gọi tên" VinFast VF 7

TTTĐ - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.
Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc Xe++

Pagani Utopia Roadster ra mắt, số lượng giới hạn 130 chiếc

Pagani Utopia phiên bản mui trần có số lượng giới hạn chỉ 130 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm mức giá quy đổi hơn 85 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tùy chọn bổ sung.
VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast Xe++

VF 8 Lux cho thấy khả năng làm chủ công nghệ và tinh thần cầu thị cao của VinFast

TTTĐ - Sự ra đời của VF 8 Lux cùng liên tiếp những sản phẩm ấn tượng cho thấy khả năng làm chủ công nghệ cũng như sự cầu thị, vì quyền lợi khách hàng của hãng xe Việt.
Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Xem thêm