Tag

Chung kết giải Golf Lexus Cup 2024: Trải nghiệm phong cách sống sang trọng

Xe++ 11/08/2024 15:00
aa
TTTĐ - Bước sang năm thứ 9, Lexus Cup vẫn là sự kiện thường niên được mong đợi nhất đối với Khách hàng Lexus.

Với thông điệp “Sense the Moment”, sự kiện Lexus Cup 2024 không đơn thuần là một giải đấu thể thao mà còn là những trải nghiệm chạm đến cảm xúc, ghi dấu những ấn tượng khó quên cho từng khách hàng.

Lexus Cup 2024 – giải đấu thường niên hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Lexus

Sau vòng lọai diễn ra tại 2 khu vực Nam-Bắc, Lexus Cup 2024 chính thức quay trở lại với vòng chung kết được tổ chức tại sân golf Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên Huế vào 2 ngày 08/08 – 09/08. Khách hàng đã có cơ hội giao lưu, đánh tập làm quen sân trong ngày đầu của giải đấu trước khi bước vào ngày thi đấu chính thức. Nắng miền Trung tháng 8 không làm giảm bớt đi tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết của các Golfer. Lexus Cup 2024 đã chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn và những nỗ lực vượt lên chính mình của các Golfer không chỉ vì thành tích cá nhân mà còn vì giải đồng đội danh giá.

Các Golfer tham dự được chia theo 03 bảng: A (HDC 00 - 15), B (HDC 16 – 21), C (HDC 22 trở lên) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố để chọn ra 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho mỗi bảng, 01 giải vô địch Best Gross, 01 giải Ladies Champion dành cho Golfer nữ có kết quả Gross tốt nhất. Ngoài ra còn có 01 giải Đồng Đội (Best Team) dành cho đội có thành tích tốt nhất; 03 giải kỹ thuật và 2 giải phụ. Đặc biệt, giải thưởng Hole-In-One (HIO) năm nay là xe Lexus ES 250 F SPORT – mẫu xe được chế tác với thiết kế táo bạo và mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm lái đầy hứng khởi và cảm xúc. Sau một ngày thi đấu gay cấn và hồi hộp, các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Riêng giải thưởng HIO vẫn đang chờ đợi một Golfer may mắn ở mùa giải tiếp theo.

Với mỗi mùa giải, Lexus đều cân nhắc lựa chọn những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng như thân thiện với môi trường để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng. Tiếp nối thành công của mùa giải trước, sân golf Laguna Lăng Cô tiếp tục được Lexus lựa chọn là nơi tổ chức giải đấu. Sở hữu thiết kế đặc trưng hòa cùng thiên nhiên nhưng cũng đầy thách thức với đa dạng địa hình, sân đấu đã mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho Khách tham dự.

Tại giải đấu năm nay, Anh Nguyễn Thái Dương - HLV trưởng ĐTQG Golf Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Lexus Cup 2024. Sự có mặt của anh trong ngày thi đấu chính thức đã góp phần tạo thêm động lực và truyền cảm hứng cho các Golfer.

Những điểm nhấn ấn tượng của giải đấu Lexus Cup 2024

Bên cạnh phần thi đấu căng thẳng, khách hàng còn cảm nhận sâu sắc những giá trị thương hiệu Lexus, đặc biệt là tinh thần hiếu khách Omotenashi của Lexus trong suốt sự kiện.

“Tôi rất vui khi tiếp tục được quay lại Lexus Cup năm nay. Qua các mùa giải và các vòng đấu, tôi đều cảm nhận được tính chuyên nghiệp, sự đẳng cấp và đặc biệt là sự tận tâm, chu đáo của Lexus, rất khác biệt so với các giải đấu khác.” – Khách hàng B.T.H đã tham dự 2 mùa Lexus Cup chia sẻ.

Ngày đầu tiên, buổi tiệc chào mừng thân mật được tổ chức ngay trên sân golf với không gian mở mang đến trải nghiệm mới mẻ và phóng khoáng khi được ngắm nhìn sân golf trong ráng chiều rực rỡ. Trong khi đó, tiệc trao giải lại mang đến sự bùng nổ về cảm xúc khi các giải thưởng được xướng tên trong một không gian sang trọng, tinh tế đậm chất Lexus. Khách hàng còn có những giây phút thăng hoa cùng những bản nhạc jazz nhẹ nhàng khi thưởng thức phiên bản Whisky Royal Salute 21 kết hợp cùng thực đơn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Lexus.

Từ những ngày đầu thành lập, Lexus đã luôn nỗ lực không ngừng để mang lại chất lượng hoàn hảo về sản phẩm, dịch vụ và những hành trình kết nối cảm xúc. Bước qua một chương mới, Lexus sẽ viết tiếp câu chuyện của mình tại Việt Nam với sứ mệnh “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”. Và Lexus Cup là một điểm nhấn ấn tượng trong hành trình kết nối cảm xúc ấy.

Đọc thêm

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Xem thêm