Tag

Cựu ngôi sao bóng bầu dục Mỹ, diễn viên Hollywood nói gì về VinFast VF 8?

Xe++ 09/06/2023 18:00
aa
TTTĐ - “Một chiếc xe tuyệt vời”, “Một cỗ máy tuyệt vời”, cựu cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Dwight Hicks, đồng thời là nhà sản xuất kiêm diễn viên điện ảnh Hollywood, nói về VinFast VF 8 sau khi lái thử tại một sự kiện gây quỹ giáo dục vừa diễn ra ở Mỹ.
Người dùng thế giới nói gì khi lần đầu được cầm lái VinFast VF 8?

Dwight Hicks là một trong những khách mời nổi tiếng của Giải Golf thường niên và sự kiện gây quỹ do Hiệp hội chuyên gia bất động sản người Việt tại Mỹ (VNARP) tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua tại San Jose, California, Mỹ.

 Dwight Hicks là cầu thủ kỳ cựu của đội bóng San Francisco 49ers vào thập niên 1970 -1980, đồng thời là diễn viên nổi tiếng của Hollywood
Dwight Hicks là cầu thủ kỳ cựu của đội bóng San Francisco 49ers vào thập niên 1970 -1980, đồng thời là diễn viên nổi tiếng của Hollywood

Sự kiện đã thu hút hơn 250 khách tham gia, ngoài Dwight Hicks còn có sự góp mặt của nhiều huyền thoại bóng bầu dục khác từ đội bóng San Francisco 49ers trong những năm 1980 như Tim Collier, Jeff Fuller...

Quỹ Lotus School Foundation được sử dụng để xây dựng lại trường tiểu học Hoa Sen cho các em học sinh H’Mông tại xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa
Quỹ Lotus School Foundation được sử dụng để xây dựng lại trường tiểu học Hoa Sen cho các em học sinh H’Mông tại xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa

Điểm nhấn tại sự kiện của VNARP năm nay là buổi lái thử xe VF 8 của VinFast. Sau khi trải nghiệm xe, Dwight Hicks đã dành nhiều lời khen ngợi cho chiếc SUV điện VF 8 trong cuộc trò chuyện ngắn với anh Nam Nguyễn, một trong những chủ sở hữu xe VF 8 đầu tiên tại California và là chủ sở hữu một kênh youtube nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Dwight Hicks (thứ ba từ trái sang) và các chủ xe VinFast VF 8 tại sự kiện gây quỹ và giải Golf thường niên của VNARP
Dwight Hicks (thứ ba từ trái sang) và các chủ xe VinFast VF 8 tại sự kiện gây quỹ và giải Golf thường niên của VNARP

“Một chiếc xe tuyệt đẹp, một cỗ máy tuyệt vời”, Dwight Hicks trầm trồ khi nói về mẫu xe điện mới của VinFast. Theo Dwight Hicks, chiếc VF 8 gây ấn tượng ở cảm giác lái, thân xe đầm chắc, tăng tốc mượt mà. Đặc biệt, cựu cầu thủ bóng bầu dục tỏ ra phấn khích với khả năng tăng tốc “trong chớp mắt” của VF 8 khi “chỉ mới nhấn vào bàn đạp là xe đã vút đi ngay tức thì”. Đáng nói, Dwight Hicks đã quyết định đặt cọc VF 8 ngay sau khi trải nghiệm mẫu xe điện đến từ Việt Nam.

Sự kiện gây quỹ năm nay của Hiệp hội VNARP đã quyên góp được hơn 49.000 USD (khoảng 1,159 tỷ đồng) cho Quỹ Lotus School Foundation để xây dựng trường tiểu học cho các em học sinh H’Mông tại xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa và nhiều suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học San Jose, Mỹ. Tại sự kiện, Dwight Hicks đã chia sẻ về vai trò quan trọng của giáo dục với người trẻ và tặng chiếc áo San Francisco 49ers số 22 huyền thoại có chữ ký của mình để đấu giá trực tiếp gây quỹ cho sự kiện.

Dwight Hicks là một cầu thủ bóng bầu dục kỳ cựu và nổi tiếng của Mỹ vào thập niên 70 và 80. Ông từng là thành viên góp phần mang lại chiến thắng cho đội bóng bầu dục San Francisco 49ers tại giải Super Bowl những năm 80.

Bên cạnh đó, ông cũng là một nhà sản xuất và diễn viên điện ảnh trong những bộ phim như Armageddon (đóng cùng Bruce Willis); The Rock (cùng Sean Connery và Nicolas Cage); Jack (với sự tham gia của Robin Williams và Bill Cosby) và sau này là Cartel War, Sunny và Ray Ray và Virginia. Ông cũng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình ăn khách như How I Met Your Mother, Castle, Body of Proof, Cold Case và The Practice.

Dwight Hicks cũng là một trong những gương mặt quen thuộc tại các sự kiện gây quỹ cho các tổ chức từ thiện và các giải đấu golf dành cho những người nổi tiếng.

Taxi Xanh SM có gì khác với taxi công nghệ? Taxi Xanh SM có gì khác với taxi công nghệ?

TTTĐ - Hơn 1 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, taxi Xanh SM đang trở thành lựa chọn ưu tiên với nhiều người ...

Thúc đẩy Thúc đẩy "giao thông xanh", Sun Taxi mua 3.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sun Taxi đã ký kết hợp đồng mua 3.000 xe ô tô điện VF 5 Plus từ Công ty ...

Nữ KOL nổi tiếng người Mỹ đánh giá VF 8 sang trọng, an toàn và dễ lái Nữ KOL nổi tiếng người Mỹ đánh giá VF 8 sang trọng, an toàn và dễ lái

TTTĐ - VF 8 là một chiếc xe sang trọng, an toàn, tiện lợi và dễ lái ngay cả đối với người lái xe điện ...

VinFast ra mắt VF 3 - Mẫu ô tô điện cỡ nhỏ phổ thông VinFast ra mắt VF 3 - Mẫu ô tô điện cỡ nhỏ phổ thông

TTTĐ - Ngày 8/6, VinFast chính thức công bố mẫu ô tô điện cỡ nhỏ VF 3. Với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại, VF ...

Đọc thêm

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời Xe++

MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời

TTTĐ - SAIC Motor-CP và MG Sales, nhà sản xuất và phân phối xe MG tại Thái Lan, đã công bố chính sách bảo hành trọn đời cho bốn mẫu xe, đây là một phần của chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Xem thêm