Tag

Đại gia Minh Nhựa thích thú với bán tải điện Tesla Cybertruck

Xe++ 16/02/2024 09:00
aa
TTTĐ - Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã tỏ ra vô cùng thích thú khi có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc bán tải điện Tesla Cybertruck trong chuyến du lịch cùng gia đình.

“Nhá hàng” từ lâu nhưng đến cuối năm 2023, Tesla Cybertruck mới chính thức được trình làng và bắt đầu bàn giao cho những khách hàng đầu tiên.

Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng và doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng không ngoại lệ.

Trong chuyến du xuân tại Mỹ mới đây, đại gia ngành nhựa đã vô cùng thích thú khi có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc bán tải điện Tesla Cybertruck. Thậm chí, đại gia Minh "Nhựa" còn cho rằng hợp lý khi bạn bè bảo nên mang Cybertruck về Việt Nam.

Là tay chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên nếu trong thời gian tới đại gia ngành nhựa này rước mẫu bán tải điện Cybertruck về nước.

Tại thị trường Mỹ, Cybertruck AWD (bản hai động cơ) sẽ có giá khởi điểm là 79.990 USD (1,9 tỷ VNĐ), đi được 547 km sau một lần sạc và có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/giờ trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa 180 km/giờ.

Phiên bản ba động cơ sẽ có giá 99.990 USD (2,43 tỷ VNĐ), tạo ra công suất 845 mã lực và có phạm vi hoạt động khoảng 514 km.

Tất cả các phiên bản của Cybertruck đều có hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh, nâng lên hoặc hạ xuống khi đang di chuyển và cung cấp khoảng sáng gầm xe lên tới 431 mm. Không chỉ vậy, xe còn có góc tiếp cận 35 độ và góc khởi hành 28 độ khiến chiếc bán tải của Tesla trở thành một cỗ máy địa hình đáng gờm.

Cybertruck được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và được tạo hình thành những mặt phẳng, một phần được lấy cảm hứng từ chiếc ô tô biến thành tàu ngầm trong bộ phim năm 1977 của tài tử James Bond - "The Spy Who Loved Me".

Theo CEO Elon Musk, thân thép cứng của Cybertruck có khả năng chống đạn và cửa sổ của nó có khả năng “chống đá”. Vị CEO cho biết, mẫu bán tải này có thể kéo từ 3,4 tấn đến 6,8 tấn tùy công suất.

Ảnh: FBNV

Đọc thêm

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Xem thêm