Tag

Dâm ô học sinh nam, cựu Hiệu trưởng Đinh Bằng My bị phạt 8 năm tù

Pháp luật 29/10/2019 15:35
aa
TTTĐ - Sáng 29/10, TAND tỉnh Phú Thọ đã đưa bị cáo Đinh Bằng My, cựu Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn, Phú Thọ ra xét xử sơ thẩm về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Dâm ô học sinh nam, cựu Hiệu trưởng Đinh Bằng My bị phạt 8 năm tù

Cựu Hiệu trưởng Đinh Bằng My nghe Tòa tuyên án

Bài liên quan

Truy tố hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh ở Phú Thọ

Sự im lặng đáng sợ, nhiều thế hệ học sinh bị dâm ô tại phòng hiệu trưởng!

Phú Thọ: Nếu bị kết tội, ông Đinh Bằng My sẽ phải chịu hình phạt nào?

Theo cáo trạng, bị cáo Đinh Bằng My được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn từ tháng 7/2014. Trong thời gian từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, lấy lý do hỏi thăm tình hình học tập, gia đình hoặc nhắc nhở các học sinh vi phạm kỷ luật, Đinh Bằng My đã gọi 9 nam học sinh lên phòng làm việc của mình để thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Các nạn nhân học từ lớp 7, lớp 8 và lớp 9.

Lực lượng chức năng dẫn giải Đinh Bằng My tới Tòa
Lực lượng chức năng dẫn giải Đinh Bằng My tới Tòa

Tại cơ quan điều tra, Đinh Bằng My đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Y cũng khai nhận, bản thân có vấn đề về sinh lý, nên rất thích sờ, nắn dương vật của các học sinh nam.

Sau mỗi lần thực hiện hành vi dâm ô với các học sinh, Đinh Bằng My thường cho các cháu ăn bánh, kẹo, hoa quả hoặc cho tiền từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng, đồng thời dặn các cháu không được nói chuyện với bất kỳ ai.

Sau khi sự việc bị phát giác, Đinh Bằng My bị bắt tạm giam từ ngày 15/12/2018 đến 31/5/2019 và được VKSND huyện Thanh Sơn thay đổi biện pháp tạm giam bằng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú. Đến ngày 19/8/2019, Đinh Bằng My bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam.

Trong quá trình giải quyết vụ án, đại diện gia đình của Đinh Bằng My đã đến gặp đại diện gia đình và các bị hại để xin lỗi, bồi thường một phần để bù đắp những tổn thất tinh thần mà My đã gây ra cho các cháu.

Các cháu học sinh và đại điện gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi nhưng không nhận bồi thường và đề nghị giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đại diện gia đình của Đinh Bằng My đã tự nguyện nộp 25 triệu đồng tại Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Thanh Sơn để bồi thường tổn thất tinh thần cho các cháu.

Bị cáo Đinh Bằng My gục đầu nhận tội trước Tòa
Bị cáo Đinh Bằng My gục đầu nhận tội trước Tòa

Cũng theo cáo trạng, Đinh Bằng My không phải chịu tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự nào. Về tình tiết giảm nhẹ, người phạm tội đã tự nguyện sửa chữa, bồi thường thiệt hại; thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải; có thành tích xuất sắc trong công tác; gia đình thuộc diện có công với cách mạng.

Dựa trên các căn cứ trên, tòa tuyên Đinh Bằng My hình phạt 8 năm tù giam.

Đọc thêm

Phá chuyên án ma túy vận chuyển qua đường hàng không số lượng “khủng” Tin tức ANTT

Phá chuyên án ma túy vận chuyển qua đường hàng không số lượng “khủng”

TTTĐ - Cục Hải quan Hà Nội vừa chủ trì xác lập chuyên án, phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 04 - Công an TP Hà Nội), Chi cục Hải quan Bắc Hà Nội thu giữ 179kg ma túy tổng hợp MDMA. Đây là số ma túy lớn nhất từ trước đến nay được qua đường hàng không.
Gian nan cuộc chiến chống buôn lậu trên tuyến biên giới biển Tin tức ANTT

Gian nan cuộc chiến chống buôn lậu trên tuyến biên giới biển

TTTĐ - Những năm gần đây, tình hình ANTT, nhất là hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại (BLGLTM) trên các tuyến biên giới biển do Đồn Biên phòng Cô Tô, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh phụ trách quản lý cơ bản ổn định, không hình thành điểm nóng.
Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 5 bánh heroine Tin tức ANTT

Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 5 bánh heroine

TTTĐ - Ngày 30/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị vừa phối hợp bắt giữ một đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy; tang vật thu giữ 5 bánh heroine.
Lập khống hồ sơ 800 học viên lái xe thu lợi bất chính Pháp luật

Lập khống hồ sơ 800 học viên lái xe thu lợi bất chính

TTTĐ - Giám đốc và 2 phó giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải – Chi nhánh Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam, bị bắt về hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Gia Lai: Bắt Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar Tin tức ANTT

Gia Lai: Bắt Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar

TTTĐ - Công an huyện Mang Yang đang tạm giữ hình sự đối với ông N.H.T, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar, huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".
Bảo Lâm (Cao Bằng): Bắt một đối tượng, thu giữ 2 bánh heroine Tin tức ANTT

Bảo Lâm (Cao Bằng): Bắt một đối tượng, thu giữ 2 bánh heroine

TTTĐ - Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ một đối tượng, thu giữ hai bánh heroine...
Làm rõ trách nhiệm để xảy ra các vụ cháy nổ nghiêm trọng Phòng cháy chữa cháy

Làm rõ trách nhiệm để xảy ra các vụ cháy nổ nghiêm trọng

TTTĐ - Lĩnh vực, ngành, địa phương nào để tồn tại nhiều công trình vi phạm về phòng cháy, chữa cháy, để xảy ra các vụ việc cháy, nổ nghiêm trọng phải xem xét, kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm, xử lý theo quy định.
Hà Nội: Số vụ cháy tăng hơn 76% so với cùng kỳ năm trước Phòng cháy chữa cháy

Hà Nội: Số vụ cháy tăng hơn 76% so với cùng kỳ năm trước

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra 594 vụ cháy. So với cùng kỳ năm 2023 số vụ cháy tăng hơn 76%.
Hải Phòng: 23 năm tù dành cho kẻ giết cô gái ở quận Kiến An, giấu xác vào bao tải Ký sự pháp đình

Hải Phòng: 23 năm tù dành cho kẻ giết cô gái ở quận Kiến An, giấu xác vào bao tải

TTTĐ - Sáng 28/6, Toà án Nhân dân (TAND) TP Hải Phòng tổ chức phiên tòa trực tuyến rút kinh nghiệm vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng Hữu Thịnh (sinh năm 1980, nơi ở quận Dương Kinh, Hải Phòng) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho thiếu nhi Phòng cháy chữa cháy

Nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho thiếu nhi

TTTĐ - Ngày 28/6, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Hồ Chí Minh (PC07) đã tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH" cho con em cán bộ, chiến sĩ công an.
Xem thêm