Tag

Ferrari SF90 Stradale "bắc tiến", được rao bán 23 tỷ đồng với ODO 7.000km

Xe++ 01/10/2024 15:18
aa
TTTĐ - Mới đây, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên) đã quyết định “chia tay” siêu xe Ferrari SF90 Stradale chỉ sau 2 năm sử dụng.

Hiện siêu xe này đã về tay một showroom có tiếng ở Hà Nội và đang được rao bán với giá khoảng 23 tỷ đồng. Chiếc SF90 Stradale chỉ mới chạy được hơn 7.000 km.

Được biết, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale từng của doanh nhân Đức Huy được đưa về nước từ năm 2022. Xe được nhập khẩu không chính hãng và thuộc bản tiêu chuẩn.

Xe sở hữu ngoại thất màu đỏ, đi kèm nóc xe màu đen. Xe còn được trang bị mâm 5 chấu sơn 2 tông màu và nhiều tùy chọn sợi carbon khắp thân xe. Nội thất xe được bọc da màu nâu nhạt, nhưng đáng chú ý nhất là phần lưng ghế được phủ sợi carbon.

Nằm dưới nắp capo của Ferrari SF90 Stradale là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng với 3 mô-tơ điện cho tổng công suất lên tới 986 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Hộp số trên SF90 Stradale là loại ly hợp kép 8 cấp, nhẹ hơn khoảng 10 kg so với loại 7 cấp trên các mẫu xe khác, nhưng tốc độ chuyển số nhạy hơn 30%.

Ferrari SF90 Stradale có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,5 giây, và từ 0-200km/h trong 6,7 giây, với tốc độ tối đa lên tới 340km/h. Xe được trang bị pin lithium-ion 7,9kWh, cho phép di chuyển thuần điện trong phạm vi 25 km.

Xe có 4 chế độ lái gồm: eDrive (chỉ sử dụng động cơ điện), Hybrid (kết hợp cả hai loại động cơ, máy xăng tự động ngắt khi không cần thiết), Performance (chỉ sử dụng động cơ xăng V8), và Qualify (kết hợp cả hai loại động cơ để đạt hiệu suất tối đa).

Ảnh: Nguyễn Văn Được

Đọc thêm

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024 Xe++

Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã công bố gói nâng cấp XRT off-road mới dành cho mẫu xe Santa Fe 2024 tại Australia.
Người dùng Mazda phải trả phí các dịch vụ trước đó từng miễn phí Xe++

Người dùng Mazda phải trả phí các dịch vụ trước đó từng miễn phí

TTTĐ - Từ cuối tháng 9, người dùng Mazda tại một số thị trường sẽ phải trả phí để sử dụng một số dịch vụ từng được hãng miễn phí trước đây.
Rolls-Royce Spectre của đại gia Minh “Nhựa” xuất hiện trên đường phố Sài Gòn Xe++

Rolls-Royce Spectre của đại gia Minh “Nhựa” xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - Chiếc Rolls-Royce Spectre này được bàn giao cho đại gia Minh “Nhựa” vào hồi cuối tháng 6 và đến nay xe đã được ra biển số trắng. Mặc dù đã “nhập tịch” Việt Nam được khoảng hơn 3 tháng nhưng những thông tin và hình ảnh xung quanh chiếc xe hạng sang này đượ
Mitsubishi hé lộ mẫu SUV 7 chỗ mới Xe++

Mitsubishi hé lộ mẫu SUV 7 chỗ mới

TTTĐ - Mẫu concept SUV 7 chỗ này có đường nét thiết kế tương tự Xforce và được dự đoán có thể là Pajero/Pajero Sport mới. Mitsubishi cho biết mẫu xe này sẽ "đáp ứng phong cách sống di động" đồng thời "mang đến sự phấn khích cho mọi người trên xe".
Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện Xe++

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%. Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội vận doanh linh hoạt và sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.
Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường Xe++

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường

TTTĐ - Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Xem thêm