Tag

Ford Territory Sport 2024 ra mắt: Thiết kế thể thao, trang bị hiện đại

Xe++ 10/05/2024 08:00
aa
TTTĐ - Ford Territory Sport được coi là biến thể có thông số kỹ thuật hàng đầu trong dòng sản phẩm. Mẫu SUV mới này đi kèm với các tính năng từ Titanium X, cùng với những cải tiến về thiết kế và tiện ích mới.

Kể từ khi ra mắt tại Philippines vào năm 2020, Ford Territory liên tục được xếp top những mẫu xe bán chạy thị trường này. Phiên bản nâng cấp ra mắt vào năm 2023 đã củng cố thêm vị thế của Ford Territory tại Philippines, trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai của Ford Philippines.

Mới đây, Ford Philippines lại bổ sung thêm một “thành viên” mới cho Ford Territory, đó là phiên bản Sport, hiện là biến thể cao cấp nhất của dòng sản phẩm. Theo đó, Ford Territory Sport 2024 được phát triển dựa trên bản Titanium X với kiểu dáng thể thao hơn và được bổ sung thêm một số tính năng mới.

Về thiết kế ngoại thất, có thể dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt của Ford Territory Sport 2024 so với các phiên bản khác ở một loạt các chi tiết được sơn đen, tương phản với màu sơn ngoại thất như các tấm ốp, tấm chống trượt, viền đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, thanh ray trên giá nóc, mâm xe hợp kim và huy hiệu Territory ở phía sau. Thiết kế này mang đến cho Ford Territory Sport 2024 cái nhìn thể thao, cao cấp hơn.

Bên trong cabin, Territory Sport mới có trần và trụ màu đen, trong khi bảng điều khiển, ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm lại được kết hợp hai tông màu. Phần lớn các chi tiết bên trong xe đều có màu đen nhưng cũng có những đường viền màu trắng để tạo độ tương phản. Các đường khâu và chi tiết trang trí màu cam Cyber Orange càng làm khoang cabin của xe thêm sinh động. Ghế ngồi trên Ford Territory Sport 2024 được bọc da đục lỗ, các tấm ốp viền cửa và bảng điều khiển cũng được bọc da.

Về mặt công nghệ và hệ truyền động, Ford Territory Sport 2024 được kế thừa từ các biến thể khác. Mẫu SUV này được trang bị các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như camera 360 độ; hệ thống giám sát điểm mù với Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau; kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi; cảnh báo tiền va chạm với hệ thống phanh khẩn cấp tự động; hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Về truyền động, Ford Territory Sport 2024 dùng động cơ EcoBoost 1,5 lít tạo ra công suất 158 ​​mã lực và mô-men xoắn 248Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp. Xe có sẵn 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Mountain.

Đọc thêm

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Xem thêm