Tag

Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới

Xe++ 18/05/2023 10:00
aa
TTTĐ - Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, mới đây, Ford còn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt​ cùng cam kết luôn luôn đồng hành cùng khách hàng.

Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt.”

Nâng tầm dịch vụ & trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+

Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.

Đặt lịch dịch vụ trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.

Chuyên gia tư vấn sản phẩm: kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.

Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.

TH

Đọc thêm

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ Xe++

VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ

TTTĐ - Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20 - 26/10/2025.
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ Xe++

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

TTTĐ - VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.
Hyundai Thành Công tăng tốc ngoạn mục, doanh số tháng 9 bứt phá hơn 16% Xe++

Hyundai Thành Công tăng tốc ngoạn mục, doanh số tháng 9 bứt phá hơn 16%

TTTĐ - Tháng 9/2025 ghi dấu bước tăng trưởng mạnh mẽ của Hyundai Thành Công (TC Group) với tổng doanh số đạt 4.296 xe, tăng 16,1% so với tháng trước. Nhiều mẫu xe chiến lược như Tucson, Creta và Accent đồng loạt bứt phá, khẳng định sức hút thương hiệu Hyundai trên thị trường Việt Nam.
VinFast lập kỷ lục Việt Nam - cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 3 quý đầu năm Xe++

VinFast lập kỷ lục Việt Nam - cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 3 quý đầu năm

TTTĐ - VinFast đã chính thức trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại thị trường Việt Nam vượt mốc 100.000 xe bán ra chỉ sau 3 quý đầu năm. Đây là kết quả tất yếu sau 11 tháng liên tục “bán chạy nhất Việt Nam” với thị phần ngày càng tăng, khẳng định vị thế dẫn đầu tuyệt đối của VinFast tại thị trường nội địa.
Green GSM hợp tác cùng Xentro Group thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện tại Philippines Xe++

Green GSM hợp tác cùng Xentro Group thúc đẩy dịch vụ gọi xe điện tại Philippines

TTTĐ - Green GSM, nền tảng gọi xe thuần điện thuộc hệ sinh thái GSM, đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với AMRC Renewable Corporation/ Motors, công ty thành viên của Tập đoàn Xentro tại Philippines, về việc cung cấp 2.000 ô tô điện VinFast phục vụ cho hoạt động vận hành trong tương lai trên nền tảng Green GSM.
Honda Việt Nam giới thiệu CB350 H’ness với các màu sắc mới Xe++

Honda Việt Nam giới thiệu CB350 H’ness với các màu sắc mới

TTTĐ - Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫu xe CB350 H’ness với các màu sắc mới.
Toyota Land Cruiser có thể bổ sung bản PHEV, mở rộng lựa chọn “xanh” Xe++

Toyota Land Cruiser có thể bổ sung bản PHEV, mở rộng lựa chọn “xanh”

TTTĐ - Theo nhiều đồn đoán, Toyota đang cân nhắc mở rộng dải sản phẩm Land Cruiser 300 với phiên bản PHEV, sau khi ra mắt biến thể hybrid tự sạc tại Trung Đông trong năm 2025.
Kia Stonic 2026 trình làng: Nâng cấp toàn diện, giá từ 773 triệu VNĐ Xe++

Kia Stonic 2026 trình làng: Nâng cấp toàn diện, giá từ 773 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Kia đã chính thức công bố giá bán và thông số kỹ thuật của crossover đô thị hạng B Stonic.
Khách hàng tiên phong: “VF 8 đã đáng mua, nay lại càng đáng mua" Xe++

Khách hàng tiên phong: “VF 8 đã đáng mua, nay lại càng đáng mua"

TTTĐ - VinFast VF 8 vẫn tạo cơn sốt 3 năm sau khi bắt đầu tới tay khách hàng nhờ thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và chính sách hậu mãi hiếm có trên thị trường.
Honda phát động Chương trình Trao tặng mũ cho học sinh lớp Một Xe++

Honda phát động Chương trình Trao tặng mũ cho học sinh lớp Một

TTTĐ - Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) và Bộ Giáo dục & Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc trong năm học 2025 - 2026.
Xem thêm