Tag

Fulwin T11 ra mắt: SUV Trung Quốc lấy cảm hứng từ Range Rover

Xe++ 31/08/2024 00:00
aa
Tại Triển lãm Ô tô quốc tế Thành Đô 2024, Chery đã thu hút sự chú ý khi cho ra mắt Fulwin T11 – một mẫu SUV cỡ lớn có thiết kế vuông vức, lấy cảm hứng từ Range Rover.

Fulwin T11 có các số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.150 x 1.995 x 1.800 mm, đi kèm chiều dài cơ sở là 3.100 mm. Với kích thước này, mẫu SUV cao cấp của Chery sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ E như Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado.

Thiết kế bên ngoài của Fulwin T11 2024 có nhiều chi tiết được học hỏi từ mẫu SUV huyền thoại Range Rover. Điều này được thể hiện rõ nét ở khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt giả có các họa tiết mạ crom dạng dọc, đi kèm cụm đèn pha hình chữ C nằm ở hai bên.

Ở phía sau, xe có cụm đèn hậu vắt ngang qua cửa cốp. Thiết kế phía sau khá gọn gàng, với đặc điểm nổi bật duy nhất là cánh gió ở đường viền mái xe, cùng với một dải crôm phía trên đèn xuyên suốt cùng với một dải crôm khác ngay phía trên tấm chắn bùn sau. Một điểm nhấn khác của Fulwin T11 là bộ mâm sáng bóng thiết kế dạng nan hoa tạo cảm giác sang trọng, lấy cảm hứng từ dòng Mercedes-Maybach.

Fulwin T11 sở hữu không gian nội thất hiện đại và sang trọng. Xe được trang bị một màn hình giải trí tích hợp có kích thước lên đến 30 inch, đi kèm cụm đồng hồ lái 17,3 inch. Hàng ghế thứ hai được bố trí 2 ghế ngồi độc lập, tích hợp chức năng mát-xa, sưởi và làm mát. Bên cạnh đó, mẫu SUV này còn được trang bị cả tủ lạnh mini.

Về trang bị vận hành, T11 sở hữu hệ truyền động PHEV bao gồm động cơ 1,5T và 2 mô-tơ điện gắn trên trục trước và trục sau. Riêng động cơ đốt trong có công suất là 154 mã lực và 220 Nm mô-men xoắn.

Xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Mặc dù hãng chưa công bố thông số pin của Fulwin T11, nhưng cho biết xe có phạm vi hoạt động thuần điện khoảng 200 km và quãng đường di chuyển tối đa lên tới 1.400 km.

Một số hình ảnh nội/ngoại thất của Fulwin T11:

Đọc thêm

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng Xe++

Ford Territory Sport ra mắt: Phiên bản đặc biệt giá từ 909 triệu đồng

TTTĐ - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Sport mới nhất của Territory. Xe dự kiến được giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 24/09/2024 với giá bán lẻ khuyến nghị là 909,000,000 VND (đã bao gồm VAT).
Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam Xe++

Lynk & Co 03+ chính thức được nhận cọc tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Lynk & Co 03+ có giá bán dự kiến 1,899 tỷ đồng và thời gian bàn giao xe đến người dùng vào khoảng quý 4 năm nay.
Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử Xe++

Xe điện mini Ora Black Cat và White Cat chính thức bị khai tử

TTTĐ - Mới đây, hãng xe Ora (công ty con thuộc Great Wall Motors) đã thông báo ngừng sản xuất hai mẫu xe điện mini là Black Cat và White Cat.
Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á Xe++

Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu từ cuối tháng 6, đến nay, Aston Martin Valiant mới chính thức được giới thiệu tại Châu Á. Hiện xe đang có mặt tại phòng trưng bày của Aston Martin ở Tokyo.
Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt Xe++

Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt

TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp vòng đời của HR-V e:HEV tại thị trường Châu Âu.
V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam Xe++

V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam, qua đó mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước.
Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa Xe++

Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa

TTTĐ - Trước đó có thông tin cho rằng Toyota Camry thế hệ mới sẽ ra mắt tại Đông Nam Á vào khoảng tháng 10 năm nay. Vào thời điểm đó, giới mộ điệu suy đoán rằng Thái Lan sẽ là thị trường đầu tiên có mẫu sedan mới này, nhưng thực tế lại không phải vậy.
Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất Xe++

Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất

TTTĐ - Theo kế hoạch, Mitsubishi Triton 2024 sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt vào ngày 11/9.
Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử Xe++

Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Những mẫu ô tô sở hữu ghế ngồi thoải mái, êm ái nhất Xe++

Những mẫu ô tô sở hữu ghế ngồi thoải mái, êm ái nhất

TTTĐ - Nhiều người chọn mua xe ô tô thường quan tâm đến cảm giác lái hay trang bị, động cơ, nhưng thực chất, độ thoải mái, êm ái của ghế ngồi cũng ảnh lớn đến quyết định của khách hàng khi mua xe.
Xem thêm