Tag

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

Xe++ 27/09/2024 11:36
aa
TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.

Được biết, chiếc Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ này được sản xuất dành riêng cho Faker nhằm tri ân người đầu tiên được vinh danh ở "Đại sảnh huyền thoại" của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.

Chính vì thế, xe sở hữu nhiều chi tiết cá nhân hóa của Faker như: chữ ký trên tựa đầu ghế, bậc bước chân và thảm sàn của xe.

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ là khối động cơ V8 Biturbo 4.0L, sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số 9 cấp tự động Speedshift MCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên thông minh 4MATIC+

Theo công bố, Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 315 km/h.

Tại Mỹ, Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ có giá bán lên đến 188.050 USD (4,62 tỷ VNĐ).

Đọc thêm

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm Xe++

Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm

TTTĐ - Thiết kế, chất liệu, công năng sử dụng và các tiêu chuẩn an toàn là những yếu tố người dùng cần lưu tâm khi lựa chọn một mẫu xe đạp điện để sử dụng lâu dài.
SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới Xe++

SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới

Liên doanh SAIC-GM và công ty sản xuất pin lớn nhất thế giới CATL đã hợp tác sản xuất loại pin xe điện có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới.
Hãng xe Nga AvtoVAZ bắt đầu sản xuất xe điện Xe++

Hãng xe Nga AvtoVAZ bắt đầu sản xuất xe điện

AvtoVAZ cho biết Lada e-Largus là sản phẩm có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất trong số những mẫu ô tô sản xuát tại Nga hiện nay.
Audi Q6 e-tron có giá quy đổi từ 1,57 tỷ VNĐ Xe++

Audi Q6 e-tron có giá quy đổi từ 1,57 tỷ VNĐ

TTTĐ - Ra mắt từ tháng 3/2024, đến nay mẫu xe sang Audi Q6 e-tron mới chính thức được chốt giá bán.
Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor Xe++

Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Toyota đang thử nghiệm một dòng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp xăng mới trên Hilux. Động cơ này có thể cho ra công suất lên đến 300 mã lực và nó sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Xem thêm