Tag

Gia Lai Team đón thành viên mới, chính là Mercedes-Maybach S 580 2021 "full option", giá hơn 6,3 tỷ VNĐ

Xe++ 22/08/2021 00:00
aa
TTTĐ - Tất nhiên, đó chỉ là giá của Mercedes-Maybach S 580 2021 tại Mỹ, nếu được đưa về Việt Nam số tiền sẽ tăng gấp vài lần. Chiếc Maybach S 580 này thuộc sở hữu của anh Long Trần - một thành viên chủ chốt của Gia Lai Team.

Tất nhiên, đó chỉ là giá của Mercedes-Maybach S 580 2021 tại Mỹ, nếu được đưa về Việt Nam số tiền sẽ tăng gấp vài lần. Chiếc Maybach S 580 này thuộc sở hữu của anh Long Trần - một thành viên chủ chốt của Gia Lai Team.

Theo tìm hiểu, ban đầu anh Long Trần đặt mua Mercedes-Maybach S 680 nhưng vì thời gian đợi xe lâu quá nên anh đã đổi sang S 580. Trên thực tế, Mercedes-Benz S-Class, gồm cả các bản Maybach, chỉ vừa ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2020 và mở bán từ tháng 6 năm nay.

Sức hút quá lớn của dòng sedan hạng sang này đã khiến thời gian giao xe lâu hơn dự kiến, vì vậy, nhiều khách hàng tại Mỹ đã chấp nhận chi thêm 40.000 USD để được nhận xe sớm hơn.

Chiếc Mercedes-Maybach S 580 2021 của thành viên Gia Lai Team có ngoại thất tông trắng - đen nổi bật, nội thất màu kem sang trọng, xe được trang bị "full option", và có giá lăn bánh lên đến 280.000 USD (~ 6,36 tỷ VNĐ). Trong khi đó, tại nước ta, Maybach S-Class 2021 chính hãng đã được chào hàng với giá khoảng 17 tỷ đồng cho bản S680 cao cấp nhất.

Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.469 x 1.920 x 1.508 mm và chiều dài cơ sở 3.395 mm, tăng 180 mm so với trước đây, từ đó, S-Class 2021 có được khoang cabin rộng rãi hơn hẳn.

Về diện mạo, Maybach S-Class 2021 sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn, nổi bật là lưới tản nhiệt thanh dọc độc quyền cùng logo Maybach, hốc hút gió phía trước to bản, nhiều đường viền mạ crome xung quanh xe giúp tăng độ sang trọng của xe, tay nắm cửa ẩn, cửa hít và cửa sổ trời toàn cảnh.

Tuy nhiên, điểm nhấn của Mercedes-Maybach S 580 và S 680 2021 nằm ở không gian ở hàng ghế thứ 2 với các ghế ngồi thương gia tích hợp chức năng massage, sưởi, chỉnh điện, ghi nhớ vị trí.

Các "ông chủ" của S 580 và S 680 cũng nhận được 2 màn hình giải trí riêng biệt 11,6 inch phía sau, ngăn chứa đồ đa năng và một màn hình điều khiển chức năng dạng máy tính bảng.

Tất cả ghế của Mercedes-Maybach S-Class 2021 đều được bọc da Nappa cao cấp đi kèm các chức năng thư giãn hiện đại. Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm đồng hồ công-tơ-mét 12.3 inch, hệ thống thông tin giải trí trung tâm 12.8 inch, hệ thống âm thanh vòm Burmester 4D 30 loa, điều hòa 4 vùng, bộ sạc không dây cho smartphone cả hai hàng ghế, gói Air Balance với tính năng ion hóa, bộ khuếch tán hương thơm, cửa sau đóng/mở bằng điện, cùng hệ thống MBUX Interior Assist cho phép người ngồi sau điều khiển đèn đọc sáng và rèm che nắng bằng cử chỉ.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc S 580 2021 của thành viên Gia Lai Team là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất 496 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ảnh: Long Trần

Đọc thêm

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện Xe++

Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện

TTTĐ - Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập Xe++

Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập

TTTĐ - Ngày 30/9 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã ghi nhận cột mốc quan trọng khi xuất xưởng 100 triệu xe sau 57 năm thành lập.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Xem thêm