Tag

GSM và VinFast cùng 120 doanh nghiệp vận tải chuyển đổi xanh

Xe++ 13/08/2024 12:48
aa
TTTĐ - Tuần vừa qua, GSM kết hợp với VinFast tổ chức chuỗi hội thảo về hợp tác xanh, thu hút hơn 120 hãng taxi tham gia sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Tại chuỗi sự kiện, GSM chia sẻ về chính sách đồng hành chuyển đổi xanh, đồng thời tư vấn, giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp mong muốn trở thành đối tác nhượng quyền của GSM trong việc khai thác dịch vụ vận tải taxi bằng xe điện trên toàn quốc.

Một số chính sách nổi bật dành riêng cho các doanh nghiệp tại hội thảo gồm ưu đãi thêm khi mua xe, ưu đãi gói thuê pin phù hợp với hạn mức chạy dịch vụ, hỗ trợ bảo lãnh, hoặc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. Các đối tác có tiềm năng, khả năng điện hóa nhanh 100% cũng được hưởng thêm một số ưu đãi đặc biệt khi hợp tác với GSM và VinFast.

Chuỗi hội thảo còn có đại diện các doanh nghiệp tiên phong như Lado Taxi (Lâm Đồng), Én Vàng Taxi (Hải Phòng), ASV Airports Taxi (TP. Hồ Chí Minh), Taxi Bách Đại Dũng (Hà Tĩnh), dịch vụ Bạn Uống Tôi Lái (khu vực Tây Nam Bộ) tham dự với vai trò diễn giả. Từ kinh nghiệm tích lũy từ những ngày đầu đồng hành cùng GSM trên chặng đường “điện hóa” giao thông, các đối tác đã có những chia sẻ thực tế, truyền cảm hứng về ngành dịch vụ vận tải, cụ thể ở mảng vận hành taxi bằng xe điện.

Ông Nguyễn Ngọc Đồng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đồng Thúy (đơn vị chủ quản của Lado Taxi) cho biết, quyết định tiếp tục tiên phong đầu tư xe điện vừa là vì tương lai xanh cho thế hệ mai sau, vừa là vì hiệu quả kinh doanh được chứng thực sau hơn 1 năm đưa xe điện vào hãng: “Ngay cả trong những giai đoạn kinh tế khó khăn, Lado Taxi vẫn giữ mức ổn định về doanh thu khi rất nhiều người dân và khách du lịch yêu thích, ủng hộ di chuyển bằng xe điện. Thu nhập của tài xế hãng cũng tốt hơn.”

Hợp tác cùng GSM và VinFast từ tháng 5/2023 để đưa ô tô điện vào khai thác dịch vụ taxi điện đưa đón tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ASV cũng nhận định về các ưu thế vượt trội của xe điện như “tiết kiệm nhiên liệu đến 37% so với xe xăng, quy trình quản lý minh bạch với các ứng dụng công nghệ. Khách hàng trải nghiệm cũng hài lòng hơn với xe không mùi, rộng rãi. sạch sẽ”.

Chỉ tính riêng trong đầu năm 2024, khi hiệu quả kinh doanh vận tải bằng xe điện dần trở nên rõ nét, một số đối tác tiên phong đã tái ký cùng GSM để mở rộng quy mô đội xe điện và địa bàn hoạt động độc quyền. Ông Nguyễn Văn Định, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Én Vàng Quốc Tế chia sẻ: “Khi hợp tác cùng Xanh SM và đồng hành phát triển thị trường xe điện, thương hiệu Én Vàng Taxi cũng lan tỏa, được nhiều người biết đến và tin tưởng trải nghiệm”.

Nhiều tên tuổi mới cũng tham gia vào mạng lưới giao thông xanh, nâng tổng số đối tác của GSM lên đến 35 doanh nghiệp. Theo ông Định, từ đây mô hình kinh doanh vận tải tại Việt Nam cũng được định hướng rõ nét, tạo ra ngành nghề dịch vụ vận tải “tiết kiệm, thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực cho xã hội”.

Dưới ngọn cờ “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, GSM sẽ cùng VinFast lan tỏa mạnh mẽ tinh thần chuyển đổi xanh, tiếp tục truyền cảm hứng và chào đón sự cộng tác của các doanh nghiệp vận tải, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi giao thông xanh, bền vững của thế giới.

Đọc thêm

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam Xe++

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam

TTTĐ - Tuần vừa qua, cộng đồng yêu tốc độ vừa đón “cơn bão” xe Honda mới đổ bộ vào Việt Nam; với 6 cái tên cực “hot” tập trung trong phân khúc 500cc, 650cc và trên 1.000cc, bao gồm: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CRF1100L Africa Twin.
Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1 Xe++

Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1

TTTĐ - Mới đây, tay đua F1 Fernando Alonso đã chi hơn 4 triệu USD (98,63 tỷ VNĐ) để tậu mẫu siêu xe giới hạn Aston Martin Valkyrie coupe. Theo đó, siêu xe Aston Martin Valkyrie này được đăng ký biển số Công quốc Monaco.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù? Xe++

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù?

TTTĐ - Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh ở miền bắc đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.
Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5 Xe++

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5

TTTĐ - Mới đây hãng xe Nhật đã đăng ký bản quyền tên gọi “Mazda CX-6e” trên trang web của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Động thái này dấy lên tin đồn Mazda chuẩn bị giới thiệu một mẫu SUV điện hoàn toàn mới.
Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Xem thêm