Tag

Hà Nội: Nam thanh niên nhắn tin tạm biệt bạn rồi treo cổ tự tử tại cửa hàng mua bán xe máy

Tin tức ANTT 11/11/2020 22:24
aa
TTTĐ - Khi mở cửa hàng mua bán xe máy ở khu chung cư Bắc Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), người đàn ông bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở trong cửa hàng.
Hà Nội: Yêu cầu xử phạt nghiêm người không đeo khẩu trang ở bệnh viện, chợ, siêu thị Công an Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 37 Tập thể UBND TP Hà Nội xem xét nhiều nội dung quan trọng trình kỳ họp cuối năm của HĐND thành phố
Cửa hàng mua bán xe máy ở Khu đô thị Bắc Linh Đàm (Hà Nội), nơi phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ
Cửa hàng mua bán xe máy ở khu đô thị Bắc Linh Đàm (Hà Nội), nơi phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng 11/11, khi mở cửa hàng ở tầng 1, toà nhà CT3 CX3 khu đô thị Bắc Linh Đàm, Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một người đàn ông hốt hoảng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà.

Nạn nhân được xác định tên T (21 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội). T là nhân viên tại cửa hàng và sống luôn tại đây.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Ít phút sau Công an quận Hoàng Mai đã có mặt, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Lực lượng chức năng quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra vụ việc nam thanh niên tử vong trong cửa hàng mua bán xe máy
Lực lượng chức năng quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra vụ việc nam thanh niên tử vong trong cửa hàng mua bán xe máy

Theo một người dân gần nơi xảy ra sự việc cho biết, người bạn thân của nạn nhân có kể lại, vào đêm qua (10/11), T có nhắn tin rồi gửi lời tạm biệt cho bạn. Tuy nhiên, do đêm khuya, người này đã đi ngủ, đến sáng nay mới đọc được tin nhắn. Khi chạy xe ra đến cửa hàng thì mọi chuyện đã xảy ra.

Một người khác cho biết, nam thanh niên tử vong nghi do bị trầm cảm. Nạn nhân mới làm tại cửa hàng cách đây không lâu thì xảy ra chuyện.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Hiện các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm

Gia Lai: Triệt phá nhóm xóc đĩa trong khu dân cư Pháp luật

Gia Lai: Triệt phá nhóm xóc đĩa trong khu dân cư

TTTĐ - Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã phối hợp với Công an phường Yên Thế triệt phá nhóm đối tượng tổ chức đánh xóc đĩa trong khu dân cư và thu giữ hàng trăm triệu đồng.
Khởi tố đối tượng đâm nhiều người ở cổng Bến xe Giáp Bát Tin tức ANTT

Khởi tố đối tượng đâm nhiều người ở cổng Bến xe Giáp Bát

TTTĐ - Chiều 26/8, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1988; ở quận Đống Đa, Hà Nội) về tội "Giết người". Đây là đối tượng đâm 6 người tại khu vực trước cổng Bến xe Giáp Bát vào sáng 11/8.
Quế Phong (Nghệ An): Bắt đối tượng vờ đi mua nông sản để buôn bán ma tuý Tin tức ANTT

Quế Phong (Nghệ An): Bắt đối tượng vờ đi mua nông sản để buôn bán ma tuý

TTTĐ - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An vừa phá thành công chuyên án, bắt quả tang Lương Thanh Hùng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 12.000 viên ma túy tổng hợp, 1 xe máy, 2 điện thoại di động và một số vật chứng liên quan khác.
Đảm bảo an ninh trật tự khu vực bến xe Giáp Bát dịp Quốc khánh Giao thông

Đảm bảo an ninh trật tự khu vực bến xe Giáp Bát dịp Quốc khánh

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo 197 quận Hoàng Mai, những ngày này lực lượng chức năng phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang làm việc hết công suất để phân luồng giao thông khu vực thi công Dự án hầm chui 2,5, triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) khu vực bến xe Giáp Bát...
Bắt 2 sinh viên mang kiếm đi cướp tài sản, lấy liền chơi game Tin tức ANTT

Bắt 2 sinh viên mang kiếm đi cướp tài sản, lấy liền chơi game

TTTĐ - Để giải quyết “cơn nghiện” game và bi-a, 2 nam sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đã mang kiếm ra đường chặn đầu xe, đe dọa, cướp tài sản người đi đường.
Kịp thời giải cứu 9 người mắc kẹt trong thang máy Tin tức ANTT

Kịp thời giải cứu 9 người mắc kẹt trong thang máy

TTTĐ - Ngày 25/8, Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an quận Thanh Xuân vừa giải cứu thành công 9 người mắc kẹt trong thang máy tại căn nhà số 269-271 Quan Nhân, quận Thanh Xuân.
“Dính bẫy” lừa đảo quỹ phúc lợi, một phụ nữ mất hơn 17 tỷ đồng Tin tức ANTT

“Dính bẫy” lừa đảo quỹ phúc lợi, một phụ nữ mất hơn 17 tỷ đồng

TTTĐ - Sau 2 lần chuyển khoản thử đầu tư vào quỹ phúc lợi của một tập đoàn có tiếng, chị T nhận được ngay lợi nhuận. Tiếp tục đầu tư 17,3 tỷ đồng, tuy nhiên, khi chị T thực hiện lệnh rút tiền về tài khoản thì hệ thống báo lỗi… Lúc này, chị T mới nhận ra mình bị lừa đảo và đến cơ quan công an trình báo.
Thái Bình bắt giữ tàu chở cát trái phép trên sông Hồng Tin tức ANTT

Thái Bình bắt giữ tàu chở cát trái phép trên sông Hồng

TTTĐ - Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường thủy, Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình vừa phát hiện, bắt giữ một tàu chở cát trái phép trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên sông Hồng.
Ngăn chặn tội phạm ma túy trên tuyến biên giới Tây Nam Nhịp sống phương Nam

Ngăn chặn tội phạm ma túy trên tuyến biên giới Tây Nam

TTTĐ - Ngày 23/8, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đã tổ chức Hội nghị giao ban Ban Chỉ đạo phương án nghiệp vụ số 3633 về phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy trên tuyến Tây Nam.
Bắt giữ nhóm thanh, thiếu niên chặt biển số xe máy, cướp tài sản Tin tức ANTT

Bắt giữ nhóm thanh, thiếu niên chặt biển số xe máy, cướp tài sản

TTTĐ - Ngày 22/8, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ nhóm thanh, thiếu niên gây ra nhiều vụ chặn đường đánh người, chặt biển số xe máy, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. Tuy nhóm đối tượng có tuổi đời còn trẻ từ 14 đến 18 tuổi nhưng rất liều lĩnh, manh động.
Xem thêm