Tag

Hải Dương: Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

Pháp luật 20/10/2017 15:24
aa
TTTĐ.VN – Trong khi hát karaoke, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, bị chủ quán mời ra ngoài, nhóm này đã xô xát nhau trước cửa quán. Một đối tượng trong nhóm đã rút dao đâm một thanh niên khác khiến nạn nhân tử vong…

Hải Dương: Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra một vụ án mạng xảy ra tại trước cửa quán karaoke ở thôn Tràng Kỹ (xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) khiến một nam thanh niên tử vong. Nạn nhân được xác định là Đặng Đình T (SN 1982, trú tại xã Vĩnh Tuy, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương). Đối tượng tình nghi gây án là Phạm Đình C (SN 1993, trú tại thôn Bối Tượng, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Hải Dương: Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

Cảnh sát phong toả hiện trường nơi xảy ra án mạng để điều tra làm rõ

Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 23h45 đêm ngày 19/10, tại trước cửa quán karaoke ở thôn Tràng Kỹ, anh Đặng Đình T bị một số thanh niên đánh và bị một đối tượng dùng dao, đâm vào mạng sườn bên phải. Ngay sau đó, anh Đặng Đình T được một số người trong nhóm này đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng do vết thương quá nặng đã khiến nạn nhân tử vong vào khoảng hơn 1h sáng ngày 20/10.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án. Theo điều tra ban đầu, đối tượng đâm anh T là Phạm Đình C (sinh năm 1993, ở thôn Bối Tượng, xã Lương Điền, Cẩm Giàng). 2 người này đi hát cùng nhauk, hi thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến vụ việc trên.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 20/10, Chủ tịch UBND xã Tân Trường – ông Vũ Văn Thuận xác nhận tại địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng trên.

“Về mặt chính quyền, tôi cũng đã được các đồng chí công an báo cáo nội dung vụ án mạng trên. Theo đó, tối ngày 19/10, một nhóm thanh niên đến hát karaoke tại một quán ở thôn Tràng Kỹ thuộc xã Tân Trường. Đến hơn 23h đêm, chủ quán Karaoke thấy những thanh niên trong nhóm có lời qua tiếng lại nên đã mời những thanh niên này về. Sau đó nhóm này gồm 5 hay 6 thanh niên đi ra ngoài cửa quán. Do đang bức xúc với nhau nên nhóm thanh niên đấm đá lẫn nhau.

Do quán karaoke có camera lắp tại khu vực này nên đã giúp cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ vụ án. Qua đó, đối tượng Phạm Đình C móc trong túi con dao bấm nhỏ đâm vào thanh niên Đặng Đình T. Sau khi thấy anh T bị chảy nhiều máu, nhóm thanh niên cuống cuồng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Cẩm Giàng cấp cứu. Do vết thương nặng, anh Tiệp được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Nhưng anh em công an báo lại, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào lúc hơn 1h sáng ngày 20/10”, Chủ tịch UBND xã Tân Trường cho biết. Hiện vụ án mạng đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ…


Tin liên quan

Đọc thêm

CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn Tin tức ANTT

CSGT làm việc 24/24h đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn

TTTĐ - Xuyên suốt trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Phòng CSGT Công an TP HCM đã tăng cường bố trí lực lượng có mặt tại các điểm có nguy cơ cao xảy ra ùn tắc giao thông để kịp thời điều tiết, phân luồng, bất chấp thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt.
Gia Lai: 3 người đuối nước thương tâm trên sông Pô Cô Tin tức ANTT

Gia Lai: 3 người đuối nước thương tâm trên sông Pô Cô

TTTĐ - Cơ quan chức năng huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước khiến Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Đức Cơ; cán bộ chuyên viên Phòng TN&MT và một người dân tử vong.
Nhanh chóng dập tắt vụ cháy nhà cấp 4 cạnh chợ Xuân Đỉnh Phòng cháy chữa cháy

Nhanh chóng dập tắt vụ cháy nhà cấp 4 cạnh chợ Xuân Đỉnh

TTTĐ - Tin phóng viên vừa nhận được, khoảng 8h30 sáng 30/4, một vụ hoả hoạn đã xảy tại ngôi nhà cấp 4 gần chợ Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Ngay khi phát hiện cháy, người dân đã hô hoán cho người trong ngôi nhà chạy, đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy.
CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt Tin tức ANTT

CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt

TTTĐ - Dưới tiết trời nắng nóng gay gắt, lực lượng Cảnh sát giao thông TP HCM vẫn căng mình điều tiết, phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ người dân dịp lễ.
Gia Lai: 2 xe khách giường nằm tông nhau, một người tử vong Tin tức ANTT

Gia Lai: 2 xe khách giường nằm tông nhau, một người tử vong

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa 2 xe khách giường nằm khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.
Cần kiểm tra, siết chặt công tác đảm bảo an toàn lao động Tin tức ANTT

Cần kiểm tra, siết chặt công tác đảm bảo an toàn lao động

TTTĐ - Dù đã có những hướng dẫn, quy định nghiêm ngặt về an toàn lao động nhưng số vụ tai nạn lao động (TNLĐ) vẫn liên tục xảy ra khiến nhiều người thương vong. Nguyên nhân chính là chủ sử dụng lao động và người lao động chủ quan, chưa thực hiện nghiêm các quy trình, quy định an toàn, đặc biệt là việc chấp hành Luật An toàn vệ sinh lao động.
Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu Nhịp sống phương Nam

Thư ngỏ công an tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả bước đầu

(TTTĐ) - Sau 2 ngày gửi thư ngỏ phát động toàn dân chung tay góp sức phòng ngừa tai nạn giao thông, Công an toàn tỉnh đã tiếp nhận 5 tin phản ánh vi phạm về trật tự an toàn giao thông, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý.
Hà Nội: Bát nháo tình trạng đỗ xe ở Khu đô thị Tân Việt Tin tức ANTT

Hà Nội: Bát nháo tình trạng đỗ xe ở Khu đô thị Tân Việt

TTTĐ - Thời gian gần đây, tại Khu đô thị Tân Việt (xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), nhiều người dân bức xúc vì tình trạng có những đối tượng đỗ xe lấn chiếm lòng lề đường, gây cản trở giao thông...
Công an tỉnh Bình Dương kịp thời khống chế đám cháy bãi palet Phòng cháy chữa cháy

Công an tỉnh Bình Dương kịp thời khống chế đám cháy bãi palet

TTTĐ - Bãi chứa Palet ngoài trời thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Trung nằm trên Đại lộ Bình Dương, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế vụ hỏa hoạn.
Cần đề phòng tội phạm trộm cắp tài sản trong những ngày nghỉ lễ Tin tức ANTT

Cần đề phòng tội phạm trộm cắp tài sản trong những ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Nhận định, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài, các đối tượng lưu manh sẽ lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân để trộm cắp tài sản. Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, Công an TP Hà Nội đã cảnh báo về các phương thức thủ đoạn của tội phạm và những biện pháp phòng ngừa.
Xem thêm