Tag

Hải Dương: Tìm thấy thi thể 3 mẹ con dưới sông sau 2 ngày mất tích

Tin tức ANTT 10/05/2022 13:51
aa
TTTĐ - Sau gần hai ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con bị mất tích sáng 8/5.
Hải Dương: Tạm giữ nhóm đối tượng lạng lách, đánh nhau, gây sự với người đi đường... Hải Dương: Điều tra vụ Phó Chủ tịch UBND xã bị hành hung Hải Dương: Nguyên nhân khiến Phó Chủ tịch UBND xã bị đánh trọng thương Hải Dương: Lexus LX 570 bị đâm khi đang đỗ, chủ xe không bắt đền lại còn cho "thủ phạm" thêm tiền

Ngày 10/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết: Lực lượng chức năng của địa phương đã tìm thấy thi thể chị V.T.H.T cùng 2 con nhỏ mất tích khi ra bờ sông.

Người thân ngồi trên bờ sông trông ngóng lực lượng chức năng xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) tìm kiếm nạn nhân mất tích
Người thân ngồi trên bờ sông trông ngóng lực lượng chức năng xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) tìm kiếm nạn nhân mất tích

“Sau những nổ lực tìm kiếm không ngừng nghỉ của các cơ quan chức năng cùng gia đình đến sáng 10/5 (khoảng 6 giờ), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé lớn. Đến khoảng 8h55 ngày 10/5, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị T và cháu bé còn lại. Vị trí tìm thấy bé lớn cách hiện trường khoảng 400m, ngược theo dòng nước. Còn vị trí tìm thấy 2 mẹ con cách hiện trường vụ việc khoảng 1km theo chiều dòng nước chảy”.

Cũng theo ông Nguyễn Viết Chức, đến lúc này, lực lượng tìm kiếm đang đưa thi thể 2 mẹ con chị T vào bờ và làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cho gia đình nạn nhân mai táng theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 8/5, chị V.T.H.T (SN 1991, trú tại xã Cẩm Văn; giáo viên mầm non) đã cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn 2 tuổi ra khỏi nhà.

Khi đó, người thân của chị T nghĩ chị đưa con đi chơi như bình thường nên gia đình không ai để ý. Tuy nhiên, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, gia đình chị T bàng hoàng nhận được tin dữ từ người đồng nghiệp chuyển tới.

Chiếc xe đẩy của cháu bé cùng một số vật dùng được tìm thấy ở ruộng ngô trên bờ sông
Chiếc xe đẩy của cháu bé cùng một số vật dùng được tìm thấy ở ruộng ngô trên bờ sông

“Tin nhắn chị T gửi cho người đồng nghiệp lúc 9h15 ngày 8/5 và nhờ chuyển tới gia đình mình. Chị T cũng nhắn cho đồng nghiệp rằng: “Nếu có kiếp sau mình vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt"… Tiếp đến, chị T cũng nhờ người đồng nghiệp chuyển cho mẹ ruột với nội dung: “Cháu thì bà chơi chán rồi, con với cháu đi trước...".

Không chỉ nhờ đồng nghiệp chuyển tin nhắn cho mẹ, chị T còn gửi cả tin nhắn cho em gái, em trai… trong nội dung tin nhắn hoàn toàn khác nhau. Nội dung cho người em gái thì chị T viết: “Chị và cháu đi chơi xa...", nên chúng tôi hy vọng là chị T không tự tử.

Sau khi xảy ra sự việc, người thân đã báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã khẩn trương đến hiện trường, phát hiện đôi dép và chiếc điện thoại trên bờ sông. Từ bờ sông xuống mặt nước cao khoảng 2m, chúng tôi thấy một vết trượt nhỏ và có dấu chân người đi xuống hướng mặt nước và không có vết chân đi ngược lại…”, Nguyễn Tiến Chức, Bí thư xã Cẩm Văn thông tin.

Đọc thêm

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

TTTĐ - Ngày 1/7, các tỉnh Đông Nam Bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa -.Vũng Tàu, Tây Ninh… đồng loạt ra mắt lực lượng lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương Pháp luật

Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương

TTTĐ - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông xe ô tô khách chở 45 người lật xuống vực khiến 2 người bị gãy tay.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024 Tin tức ANTT

Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, cơ quan điều tra đã khởi tố mới 5.760 vụ với 8.514 bị can, tăng 456 vụ, 379 bị can so với cùng kỳ năm 2023.
Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở

TTTĐ - Sáng 1/7, tại khu vực đường Lê Lợi (phía trước chợ Bến Thành, Quận 1, TP HCM), Bộ Công an phối hợp Công an TP HCM tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT cấp cơ sở. Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự buổi lễ.
Xem thêm