Tag

Hải Phòng: Bắt đối tượng trộm cắp hơn 350 triệu đồng của hàng xóm

Tin tức ANTT 17/10/2024 20:00
aa
TTTĐ - Ngày 17/10, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, khoảng 10h ngày 17/10/2024, chị N.T.D.T, sinh năm 1988, nơi cư trú phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, đến Công an quận trình báo về việc bị kẻ gian trộm cắp 343,8 triệu đồng và một số vàng trang sức trong két sắt.
Hải Phòng: Liên tiếp bắt giữ 8 đối tượng liên quan đến ma túy Cát Hải (Hải Phòng): Bắt 3 đối tượng liên quan tới ma túy
Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Khôi ở địa bàn quận Hồng Bàng
Công an quận Ngô Quyền bắt đối tượng Nguyễn Văn Khôi

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự khẩn trương điều tra xác minh và truy bắt đối tượng. Qua sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời phối hợp các Đội nghiệp vụ và Công an các phường thuộc quận Ngô Quyền, Đội Cảnh sát Hình sự đã nhanh chóng xác định được đối tượng trộm cắp là Nguyễn Văn Khôi, sinh năm 1969, trú tại phường Gia Viên, quận Ngô Quyền.

Đến 16h cùng ngày, Đội Cảnh sát Hình sự đã bắt được đối tượng, thu lại tài sản gồm vàng, tiền cùng tang vật mà đối tượng đã trộm cắp.

Đối tượng Nguyễn Văn Khôi và tang vật tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Khôi và tang vật tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Khôi khai nhận, do là hàng xóm thường xuyên qua lại nên biết chị N.T.D.T có tiền trong két sắt. Lợi dụng sơ hở của chủ nhà, đối tượng đã lấy chìa khoá két từ nhiều ngày trước. Khi vợ chồng chị N.T.D.T đi ra khỏi nhà, Khôi đã vào nhà lấy đi toàn bộ số tiền và vàng trong két sắt của gia đình chị N.T.D.T. Sau đó, Nguyễn Văn Khôi dùng số tiền trên mua vàng SJC, ma tuý đá...

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Đọc thêm

Bắt thêm đối tượng tổ chức cho người nước ngoài ở lại trái phép Pháp luật

Bắt thêm đối tượng tổ chức cho người nước ngoài ở lại trái phép

TTTĐ - Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh Quảng Nam vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với 2 đối tượng về hành vi tổ chức cho người nước ngoài ở lại Việt Nam trái phép.
Quảng Nam: Phát tán clip nhạy cảm khi người yêu cũ đi lấy chồng Pháp luật

Quảng Nam: Phát tán clip nhạy cảm khi người yêu cũ đi lấy chồng

TTTĐ - Khi còn yêu nhau, Lê Văn Tú đã âm thầm quay lén những khoảnh khắc riêng tư của bạn gái, rồi lợi dụng những hình ảnh này làm công cụ trả thù khi chia tay.
Hưng Yên: 3 cán bộ Trung tâm Y tế huyện chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng từ Quỹ Bảo hiểm y tế Tin tức ANTT

Hưng Yên: 3 cán bộ Trung tâm Y tế huyện chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng từ Quỹ Bảo hiểm y tế

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên vừa khởi tố 3 cán bộ Trung tâm Y tế huyện Yên Mỹ chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng từ Quỹ Bảo hiểm y tế.
Mất 400 triệu đồng vì vay tín dụng đen online Tin tức ANTT

Mất 400 triệu đồng vì vay tín dụng đen online

TTTĐ - Thời gian qua, nắm bắt tâm lý nhiều người dân có nhu cầu vay tiền online để phục vụ cuộc sống, các đối tượng đã giả danh cán bộ ngân hàng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Với quảng cáo thủ tục thuận tiện, giải ngân nhanh trên mạng xã hội, nhiều người đã sập bẫy của các đối tượng lừa đảo.
Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh Tin tức ANTT

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.
Quỳ Hợp (Nghệ An): Chồng say rượu bị vợ đâm tử vong Tin tức ANTT

Quỳ Hợp (Nghệ An): Chồng say rượu bị vợ đâm tử vong

TTTĐ - Ngày 15/10, Toà án Nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Thị Dung (sinh năm 1967, trú xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội giết người.
Cẩn trọng khi tìm nhà cho thuê qua mạng xã hội Tin tức ANTT

Cẩn trọng khi tìm nhà cho thuê qua mạng xã hội

TTTĐ - Mới đây, lực lượng cảnh sát thành phố Nottingham (Anh) đã tiến hành bắt giữ đối tượng lừa đảo thông qua hình thức cho thuê nhà chiếm đoạt tiền cọc. Được biết, kẻ này đã chiếm đoạt khoảng 3.120 bảng Anh (khoảng 103 triệu đồng) từ 5 hộ gia đình khác nhau.
Giả mạo trung tâm chăm sóc sức khỏe để lừa đảo Tin tức ANTT

Giả mạo trung tâm chăm sóc sức khỏe để lừa đảo

TTTĐ - Thời gian qua, nhiều người dân sinh sống tại Úc đã trình báo về những email, cuộc gọi được cho là đến từ các đối tượng xấu giả mạo làm nhân viên tại Medicare (Trung tâm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu tại Úc), dụ dỗ cung cấp thông tin và đóng phí nhằm chiếm đoạt tài sản.
“Sập bẫy” lừa đảo việc nhẹ lương cao, mất gần 600 triệu đồng Tin tức ANTT

“Sập bẫy” lừa đảo việc nhẹ lương cao, mất gần 600 triệu đồng

TTTĐ - Dù các cơ quan chức năng đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo trực tuyến việc nhẹ lương cao nhưng mới đây một phụ nữ ở quận Hà Đông (Hà Nội) vẫn bị "sập bẫy", mất gần 600 triệu đồng bởi chiêu trò này. Thống kê của Cục An toàn thông tin, trong tháng 9 đã tiếp nhận hơn 22.200 phản ánh về lừa đảo.
Khởi tố 6 “quái xế” truy đuổi đánh nhau, gây rối trên đường Tin tức ANTT

Khởi tố 6 “quái xế” truy đuổi đánh nhau, gây rối trên đường

TTTĐ - Ngày 14/10, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 6 đối tượng về tội Gây rối trật tự công cộng.
Xem thêm