Tag

Hé lộ thêm thông tin về 4 mẫu BMW lắp ráp tại Việt Nam: 3 Series bổ sung trang bị “khủng”, X3 được cập nhật lên mẫu mới

Xe++ 08/12/2022 08:00
aa
Sau khi công bố hợp tác với THACO Auto lắp ráp tại Việt Nam 4 mẫu xe gồm 3 Series, 5 Series, X3 và X5, fanpage chính thức của BMW Việt Nam cũng đã cập nhật một số thông tin về các sản phẩm này.

BMW 3 Series

BMW 3 Series được lắp ráp và phân phối với 3 phiên bản nhưng chưa tiết lộ cụ thể. Trong khi đó, bản nhập khẩu hiện được phân phối với các phiên bản 320i Sport Line, 320i M Sport và 330i M Sport. Đáng chú ý là bản lắp ráp sử dụng đèn BMW Laserlight trong khi bản nhập khẩu không có trang bị này.

Theo thông tin từ đại lý, giá bán của 3 Series lắp ráp trong nước cũng sẽ hấp dẫn hơn so với bản nhập khẩu. Trong đó, BMW 330i M Sport có mức giảm cao nhất, lên tới 770 triệu đồng. Các mẫu BMW 3-Series khác cũng có mức giảm mạnh, từ 350 - 415 triệu đồng.

BMW 5 Series

Những trang bị được liệt kê với 5 Series trên fanpage BMW Việt Nam đều đã có trên xe nhập khẩu trước đây. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhân viên bán xe, 5 Series bản lắp ráp cũng sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới. Hiện chưa có thông tin về giá bán của 5 Series phiên bản lắp ráp tại Việt Nam.

BMW X3

Theo một số nguồn tin, X3 bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ là phiên bản facelift mới nhất. Danh mục sản phẩm của BMW cũng đã loại bỏ hình ảnh X3. Đây là động thái thường thấy của hãng mỗi khi sắp ra mắt phiên bản mới của một mẫu xe nào đó. Theo bảng báo giá mà đại lý tiết lộ, X3 bản lắp ráp có mức giá thấp hơn từ 300-520 triệu đồng so với xe nhập khẩu.

BMW X5

X5 là mẫu xe BMW cao cấp nhất được lắp ráp ở Việt Nam. Mặc dù THACO và BMW Việt Nam xác nhận mẫu SUV này sẽ được chuyển sang lắp ráp tại nước ta nhưng hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm xe có mặt tại đại lý.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có hai thương hiệu xe sang là Mercedes-Benz và BMW có nhà máy liên doanh lắp ráp trong nước. Việc sớm lắp ráp xe trong nước giúp các hãng xe chiếm được thị phần trong phân khúc, thậm chí là áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ còn lại.

xehay.vn

Đọc thêm

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
Xem thêm