Tag

Hé lộ thông tin Hyundai Creta lắp ráp tại Việt Nam

Xe++ 24/12/2022 00:00
aa
Hyundai Creta lắp ráp trong nước sẽ được phân phối với 4 phiên bản Tiêu chuẩn, GL, GLS và HGS.

Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đăng tải thông tin của Hyundai Creta phiên bản lắp ráp trong nước. Theo đó, xe sẽ được cung cấp 4 phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn, GL, GLS và HGS thay vì chỉ có 3 như xe nhập khẩu từ Indonesia. Dự kiến, Creta bản lắp ráp sẽ được bán ra thị trường ngay đầu năm 2023

Dựa vào hình ảnh được cung cấp, có thể thấy ngoại thất Creta bản lắp ráp giống với xe nhập khẩu. Bản tiêu chuẩn được trang bị đèn trước/sau Halogen, mâm hợp kim 17 inch có thiết kế 5 chấu cơ bản. Trong khi ba phiên bản cao cấp hơn sử dụng đèn LED và la-zăng phối 2 tông màu.

Về trang bị vận hành, Hyundai Creta bản lắp ráp vẫn được trang bị động cơ Smartstream 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Huyndai Creta bản lắp ráp dự kiến vẫn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ an toàn Hyundai SmartSense. Hệ thống này bao gồm các tính năng như phòng tránh va chạm với người đi bộ FCA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA và hỗ trợ giữ làn đường LFA.

Giá bán của Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng giá bán phiên bản lắp ráp ngang bằng hoặc rẻ hơn so với xe nhập khẩu. Hiện tại, Creta bản nhập Indonesia bán tại Việt Nam có giá niêm yết là 640 triệu, 690 triệu và 740 triệu đồng.

Ra mắt vào tháng 3/2021, Hyundai Creta 2022 nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tính đến hết tháng 11/2022, mẫu SUV cỡ B này đã đạt doanh số 10.219 xe, xếp sau Toyota Corolla Cross (18.994 xe) và Kia Seltos (11.946 xe).

Đọc thêm

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Xem thêm