Honda CR-V 2024 kèm "lạc" 50 triệu đồng tại đại lý
Ngày 25/10, Honda đã chính thức ra mắt CR-V 2024 tại thị trường Việt Nam. Xe được mở bán với 4 phiên bản gồm G, L, L AWD và e:HEV RS cùng mức giá dao động từ 1,109 - 1,259 tỷ đồng. Như vậy, xét trong phân khúc SUV cỡ C, CR-V đắt hơn đáng kể so với Mazda CX-5 (749-999 triệu đồng), Hyundai Tucson (769-899 triệu đồng) hay Ford Territory (822-935 triệu đồng).
Ngay sau khi ra mắt, CR-V 2024 đã bị bán kèm “lạc” tại đại lý. Cụ thể, theo thông tin từ một tư vấn viên bán hàng, nếu muốn nhận Honda CR-V 2024 bản hybrid e:HEV RS ngay, khách hàng cần mua thêm bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng. Như vậy, nếu cộng thêm “lạc”, phiên bản này sẽ có giá lăn bánh lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
Việc giá bán khá cao cộng với tình trạng “bia kèm lạc” tại đại lý sẽ khiến Honda CR-V 2024 gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Với tầm giá của CR-V, khách hàng có rất nhiều lựa chọn trong phân khúc SUV cỡ D rộng rãi hơn, như Hyundai Santa Fe (giá 970 triệu – 1,3 tỷ đồng) hay Ford Everest (1,1 – 1,5 tỷ đồng).
So với thế hệ trước, Honda CR-V 2024 được nâng cấp toàn diện cả về thiết kế, trang bị và động cơ. Xe trang bị cụm đèn pha LED với công nghệ thích ứng, tích hợp đèn ban ngày và thiết kế liền mạch với cụm lưới tản nhiệt.
Nội thất xe cũng sở hữu hàng loạt trang bị mới, hiện đại hơn như cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT 10,2 inch và màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây.
Một số trang bị đáng chú ý khác bao gồm gương chiếu hậu chống chói tự động, màn hình HUD, cốp điện, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây. Các phiên bản cao cấp có chìa khóa thông minh hoặc khóa dạng thẻ từ thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh panorama.
Một trong những điểm thu hút khách hàng của Honda CR-V 2024 là hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, xuất hiện trên tất cả các phiên bản. Trên bản e:HEV, gói công nghệ này gồm: phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, giảm thiểu lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng tự động và thông báo xe phía trước khởi hành.
Về khả năng vận hành, Honda CR-V 2024 bản máy xăng được trang bị động cơ 4xi-lanh, dung tích 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.
Phiên bản CR-V e:HEV được trang bị động cơ xăng 2.0L Atkinson Cycle 4 xi lanh DOHC kết hợp với 2 mô-tơ điện cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn tối đa 335 Nm. Đi kèm với hộp số e-CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Bentley EXP 15: Mẫu concept mở đường cho kỷ nguyên xe điện siêu sang

“Go Beyond” – Định hình chuẩn mới trong công nghệ phim cách nhiệt

Bentley công bố logo mới: Bước ngoặt thiết kế sau hơn một thế kỷ

Cảnh sát kết luận nguyên nhân vụ tai nạn của Diogo Jota

Những xe số sàn giá rẻ phù hợp chạy dịch vụ tại Việt Nam

VinFast ký kết với RoadGrid xây dựng hạ tầng sạc tại Ấn Độ

Hyundai sắp ra mắt SUV điện cỡ nhỏ mới, kích thương tương đương Venue

Toyota Vios thế hệ mới sắp ra mắt Philippines: Liệu có về Việt Nam?

Người Hà Nội rủ nhau “đi hội xe điện”, lên đời xe xanh
