Tag

Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp ra mắt

Xe++ 03/09/2024 11:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp vòng đời của HR-V e:HEV tại thị trường Châu Âu.

Nhìn chung, thiết kế của Honda HR-V mới không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Xe chỉ được tinh chỉnh đôi chút ở phần đầu xe. Chẳng hạn như khu vực lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế thể thao, khỏe khoắn hơn. Cụm đèn xe cũng được làm lại nhìn thon gọn cùng đồ họa LED mới.

Honda HR-V phiên bản nâng cấp giữa vòng đời còn được bổ sung 3 màu sơn ngoại thất mới là: Sage Green, Seabed Blue và Urban Grey.

Phiên bản cao cấp nhất của xe sẽ có thêm trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, các chi tiết cùng màu với thân xe, lưới tản nhiệt Crystal Black và bộ mâm hợp kim 18 inch khác biệt.

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Honda HR-V mới được trang bị hàng loạt tiện ích hiện đại như: cụm đồng hồ 7 inch, màn hình giải trí 9 inch, sạc không dây cùng nhiều vật liệu cách âm và kính riêng tư tiêu chuẩn.

Về trang bị an toàn, Honda HR-V 2024 cũng được bổ sung thêm một số tính năng hỗ trợ lái xe như hệ thống camera đa góc nhìn, chức năng hỗ trợ lái xe khi tắc đường nâng cao.

Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ truyền động hybrid e:HEV với sự kết hợp của động cơ xăng i-VTEC 1.5L và hai động cơ điện, pin lithium-ion cho tổng công suất 129 mã lực. Hệ truyền động này đi cùng hộp số tự động và hệ dẫn động cầu trước.

Theo kế hoạch, Honda HR-V e:HEV phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được bán tại châu Âu và Anh quốc từ tháng 9/2024 với giá bán chưa được công bố.​

Đọc thêm

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á Xe++

Siêu xe Aston Martin Valiant giá 2,5 triệu USD ra mắt Châu Á

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu từ cuối tháng 6, đến nay, Aston Martin Valiant mới chính thức được giới thiệu tại Châu Á. Hiện xe đang có mặt tại phòng trưng bày của Aston Martin ở Tokyo.
V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam Xe++

V-Green tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam, qua đó mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước.
Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa Xe++

Toyota Camry 2025 cập bến Đông Nam Á, ngày về Việt Nam không xa

TTTĐ - Trước đó có thông tin cho rằng Toyota Camry thế hệ mới sẽ ra mắt tại Đông Nam Á vào khoảng tháng 10 năm nay. Vào thời điểm đó, giới mộ điệu suy đoán rằng Thái Lan sẽ là thị trường đầu tiên có mẫu sedan mới này, nhưng thực tế lại không phải vậy.
Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất Xe++

Mitsubishi Triton 2024 về đại lý: Lần đầu hé lộ nội thất

TTTĐ - Theo kế hoạch, Mitsubishi Triton 2024 sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt vào ngày 11/9.
Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử Xe++

Aston Martin Vanquish 2025 ra mắt: Là mẫu xe mạnh nhất lịch sử

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Những mẫu ô tô sở hữu ghế ngồi thoải mái, êm ái nhất Xe++

Những mẫu ô tô sở hữu ghế ngồi thoải mái, êm ái nhất

TTTĐ - Nhiều người chọn mua xe ô tô thường quan tâm đến cảm giác lái hay trang bị, động cơ, nhưng thực chất, độ thoải mái, êm ái của ghế ngồi cũng ảnh lớn đến quyết định của khách hàng khi mua xe.
Ford GT của "vua cafe" tái xuất, chuẩn bị hội ngộ Gumball 3000 2024 Xe++

Ford GT của "vua cafe" tái xuất, chuẩn bị hội ngộ Gumball 3000 2024

TTTĐ - Bên cạnh dàn xe Ferrari, cặp đôi Ford GT mà “vua cafe” sẽ mang đến trưng bày tại Gumball 3000 cũng đã khoác lên mình diện mạo mới.
Đại gia Hoàng Kim Khánh tổ chức tiệc tân gia với dàn siêu xe Xe++

Đại gia Hoàng Kim Khánh tổ chức tiệc tân gia với dàn siêu xe

TTTĐ - Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh gần đây đã khiến cộng đồng mạng trồ khi ra mắt căn biệt thự mới được làm toàn bằng gỗ với dàn siêu xe trị giá 300 tỷ đồng nằm “khoe dáng” trước sân nhà.
Audi Q5 2025 trình làng: Cải tiến từ trong ra ngoài Xe++

Audi Q5 2025 trình làng: Cải tiến từ trong ra ngoài

TTTĐ - Mẫu xe Q5 2025 được được xây dựng trên nền tảng PPC của Audi, nhờ đó xe có thêm nhiều tuỳ chọn động cơ tiết kiệm hơn.
Xem thêm