Tag

Honda SH 150i đời 2012 nhập Ý mới tinh được chào giá 1,5 tỷ đồng

Xe++ 12/05/2023 09:00
aa
TTTĐ - Chiếc Honda SH 150i đời 2012 nhập Italy này có đầu số máy 111 khá đẹp, nên người bán “không ngại” chào bán với mức giá 1,5 tỷ đồng.

Một chiếc Honda SH 150i đời 2012 nhập Ý gần đây được rao bán trên mạng xã hội với mức giá lên đến 1,5 tỷ đồng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Với mức giá này, chúng ta có thể mua được một số mẫu xe ô tô phổ thông, từ dòng sedan đến 5 chỗ, 7 chỗ gầm cao như: Toyota Camry, Honda Accord, Mazda CX-5, Hyundai SantaFe,… . Vậy chiếc Honda SH 150i đời 2012 trong bài có điểm gì để người bán chào giá 1,5 tỷ đồng?

Tại Việt Nam, SH được biết đến là mẫu xe tay ga cao cấp và rất được lòng khách hàng. Đặc biệt, những chiếc SH đời 2010 – 2012 được nhập khẩu từ Ý luôn được các dân chơi săn đón và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu.

Theo chia sẻ của người bán, chiếc SH 150i trong bài có đầu số máy 111 và xe hoàn toàn chưa qua sử dụng. Được biết, dân chơi SH nhập thường nhìn vào số máy để phân biệt đời xe. Cũng theo người bán, bánh trước của chiếc Honda SH 150i đời 2012 nhập Ý này còn chưa được lắp lên xe. Xe thuộc đời cuối cùng của SH thế hệ thứ 6, trước khi thế hệ thứ 7 ra mắt.

Theo giới chơi xe nhận định, dòng SH nhập khẩu có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, mặt khác nó còn khẳng định đẳng cấp dân chơi. Riêng những chiếc xe còn ở mức nguyên bản và lăn bánh ít thì sẽ được định giá ở mức rất cao. Thậm chí nếu mang thêm biển số đẹp, nó còn có mức giá cao ngang ngửa với giá những chiếc xe hơi đời mới.

Về truyền động, Honda SH 150i nhập Ý đời 2012 vẫn dùng động cơ 150 cc phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 15,5 mã lực và mô-men xoắn 14 Nm.

Đọc thêm

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện Xe++

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform cho xe máy điện

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%. Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội vận doanh linh hoạt và sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.
Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường Xe++

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường

TTTĐ - Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện Xe++

Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện

TTTĐ - Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập Xe++

Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập

TTTĐ - Ngày 30/9 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã ghi nhận cột mốc quan trọng khi xuất xưởng 100 triệu xe sau 57 năm thành lập.
Xem thêm