Tag

Honda SH Vetro phiên bản giới hạn về Việt Nam

Xe++ 02/07/2024 18:47
aa
Sau khoảng 8 tháng mở bán ở châu Âu, phiên bản đặc biệt Honda SH Vetro đã có mặt tại Việt Nam.

Lô xe Honda SH Vetro đầu tiên được đưa về nước bởi một cửa hàng tư nhân chuyên nhập khẩu và phân phối mô tô, xe máy tại TP. HCM. Đơn vị này cho biết Honda SH Vetro được bán ra với 2 phiên bản. Bản động cơ 125 phân khối giá hơn 140 triệu đồng, trong khi bản 150 phân khối hơn 170 triệu đồng, chưa gồm chi phí ra biển số. Như vậy, mức giá này cao gấp rưỡi so với những chiếc SH bản phổ thông đang được Honda Việt Nam phân phối chính hãng.

Honda SH Vetro được lấy cảm hứng thiết kế từ Honda Sky - mẫu xe ga 50 phân khối sản xuất tại nhà máy của Honda ở Atessa, Ý, ra đời vào năm 1996. Xe chỉ được sản xuất số lượng giới hạn 700 chiếc, gồm 200 chiếc Honda SH125i Vetro và 500 chiếc SH150i Vetro phân phối trên toàn cầu.

Về thiết kế, Honda SH Vetro có kiểu dáng tương tự bản thường. Điểm khác biệt và cũng đặc biệt nhất trên mẫu xe này so với bản thường nằm ở màu sơn. Theo đó trong tiếng Ý, Vetro có nghĩa là thuỷ tinh và để phù hợp với cái tên này xe được sơn màu xanh lục bán trong suốt như thủy tinh. Để tăng thêm phần nổi bật, một số chi tiết của xe được sơn đen tạo độ tương phản. Riêng logo Honda có màu trắng và tem SH có màu bạc ở hai bên thân.

Chưa hết, ở phần mặt nạ trước Honda SH Vetro còn có điểm nhấn 3 dải màu sơn xanh, trắng và đỏ lấy cảm hứng từ quốc kỳ Ý. Phía trên 3 dải màu này là dòng chữ "Limited Edition", cho thấy đây là phiên bản đặc biệt giới hạn.

Bên cạnh đó, Honda SH Vetro còn sở hữu các trang bị đáng chú ý khác như: màn hình LCD hiển thị thông tin vận hành, đèn LED, chìa khóa thông minh Smartkey, mâm đúc 16 inch, phanh đĩa trên cả hai bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh và phanh đĩa trước/sau,…

Về truyền động, Honda SH Vetro không có khác biệt về động cơ so với bản thường. Phiên bản 125i dùng động cơ eSP+ 125 phân khối, cho công suất tối đa 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm. Trong khi đó, phiên bản 150i được trang bị động cơ 150 phân khối với công suất tối đa 16,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,9 Nm. Cả hai động cơ đều có công nghệ ngắt máy tạm thời Idling Stop để giảm lượng xăng tiêu thụ.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Đọc thêm

VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn Xe++

VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

TTTĐ - Với khẩu hiệu “VF 5 là anh VF 3”, VinFast công bố mở rộng dải màu sắc cho mẫu SUV cỡ A VF 5 Plus với 8 lựa chọn tươi mới, phù hợp không khí sôi động mùa hè. Để chào mừng diện mạo mới, VinFast sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn trong các ngày từ 7 - 10/7/2024.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty mua bán và cho thuê xe điện Xe++

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty mua bán và cho thuê xe điện

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng - công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện. Sứ mệnh của FGF là gia tăng khả năng tiếp cận ô tô điện cho đông đảo người dân, nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, góp phần hiện thực cam kết Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ.
Doanh nhân Minh Nhựa nhận bàn giao Rolls-Royce Spectre Xe++

Doanh nhân Minh Nhựa nhận bàn giao Rolls-Royce Spectre

Mới đây, hình ảnh doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) nhận bàn giao chiếc Rolls-Royce Spectre được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới mê xe tại Việt Nam.
Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Xem thêm