Tag

Honda Việt Nam giới thiệu LEAD 125cc 2024, giá từ 40,3 triệu đồng

Xe++ 06/09/2024 05:00
aa
Ngày 7 tháng 9 năm 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe LEAD 125cc.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, LEAD luôn là một trong những mẫu xe chủ lực trong dòng sản phẩm toàn cầu của Honda, được đánh giá cao nhờ lợi ích thực tiễn vượt trội bên trong thiết kế tinh tế. Hơn cả một phương tiện di chuyển, LEAD đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.

Lần trở lại này, HVN sẽ mang đến một phiên bản LEAD 125cc hoàn toàn mới. Trên cả một trợ thủ đắc lực, mỗi chiếc xe sẽ mang nguồn cảm hứng, truyền động lực để mỗi chủ nhân tự tin theo đuổi những sở thích, ước mơ táo bạo và phong cách sống độc bản của riêng mình.

Thiết kế tối giản mới: Tuyên ngôn cho vẻ đẹp hiện đại, sống động và khí chất tự tin

LEAD 125cc phiên bản 2025 sở hữu thiết kế mới được tân trang với các đường nét thanh mảnh, mặt trước gọn gàng và tinh tế hơn. Phong cách tối giản này, cùng với các lựa chọn màu sắc đa dạng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự tin với những lựa chọn của riêng mình.

Tổng thể của xe với những đường gờ dọc hai bên thân tạo khối 3D, mang đến diện mạo sắc nét ấn tượng, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi lái xe trong phố. Điểm sáng trong thiết kế còn đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ V được trang trí tinh tế bằng chi tiết mạ crôm cao cấp, kết hợp cùng ốp màu khác biệt với thân xe, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặt đồng hồ mới kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số, được trau chuốt lại trong từng đường nét, hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong mọi điều kiện di chuyển.

Bên cạnh đó, mẫu xe tạo được sức hút cao nhờ dải màu sắc đa dạng kết hợp cùng logo “LEAD” hoàn toàn mới, làm từ chất liệu crom cao cấp, thiết kế tối giản mà vẫn mang lại cảm giác hiện đại và năng động.

Ngoài màu Đen nhám bí ẩn và mạnh mẽ, phiên bản Đặc biệt của LEAD 125cc có thêm màu Xanh xám mới lạ, kết hợp cùng logo “LEAD” crôm màu vàng tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, nổi bật khí chất độc lập, tự tin nhưng không làm mất đi nét thanh lịch và thời thượng của chủ sở hữu.

Phiên bản Cao cấp nổi bật với hai tùy chọn màu sắc: Đỏ và Xanh. Sắc đỏ của LEAD tượng trưng cho sự đam mê và quyến rũ, là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng phá cách và cuốn hút. Ngược lại, với những ai theo đuổi vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, phiên bản màu Xanh đậm sẽ là màu sắc không thể bỏ qua.

Ở phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, cụm đèn pha LED hai tầng được trang bị, đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả, góp phần nổi bật diện mạo hiện đại của LEAD thế hệ mới.

Bản Tiêu chuẩn sở hữu màu trắng đẹp thanh thoát, linh hoạt, dễ dàng phối cùng bất kỳ phong cách nào, từ trang nhã đến thời thượng.

Mỗi phiên bản đều phản ánh phong cách sống đa dạng của người phụ nữ hiện đại. Từ cô gái năng động luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao dù lịch trình bận rộn, hay một người yêu thú cưng. Từ người phụ nữ chu đáo của gia đình nhưng vẫn dành thời gian cho thú vui hội họa, hay cô nhân viên văn phòng yêu thích trượt ván vào cuối tuần, khát khao theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ ghi-ta… Họ đều biết mình muốn gì, không chạy theo xu hướng mà tạo ra con đường riêng, hết mình với cuộc sống. Và LEAD sẽ là người bạn đồng điệu cùng chủ nhân trong từng khoảnh khắc, hỗ trợ họ trên hành trình sống hạnh phúc và khẳng định dấu ấn cá nhân.

Sống trọn từng khoảnh khắc với sự hỗ trợ từ loạt tiện ích vượt trội

LEAD mới tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+, 4 van với khả năng vận hành mượt mà, mang đến trải nghiệm lái khác biệt. Với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, thân thiện với môi trường, mẫu xe này sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe vừa mang cảm giác lái êm ái vừa tối ưu hiệu suất.

Hiện thực hóa cam kết mở rộng ứng dụng công nghệ an toàn trên các sản phẩm, hướng tới mục tiêu “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045” của Chính phủ, lần đầu tiên, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã được HVN trang bị trên mẫu xe LEAD 125cc phiên bản Đặc biệt. Công nghệ này giúp ổn định sự cân bằng của xe, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp ở tốc độ cao hoặc đang đi trên đường trơn ướt, nâng cao độ an toàn cho mỗi hành trình.

Tự hào là trợ thủ hữu dụng và đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, LEAD 125cc mới mang nhiều tiện ích vượt trội, giúp chủ nhân luôn sẵn sàng và tự tin theo đuổi đam mê, sở thích của riêng mình. Trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, hộc để đồ trước với dung tích lớn hơn và sâu hơn cùng lẫy đóng/mở tiện lợi, tích hợp cổng sạc loại C, cho phép dễ dàng sạc điện thoại trong suốt hành trình, đảm bảo cho những chủ nhân năng động có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, luôn sẵn sàng, tự tin và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào.

Không dừng lại ở danh xưng mẫu xe dẫn đầu về khả năng đựng đồ, bên cạnh thể tích cực đại, lên tới 37 lít mang “cả thế giới” theo từng bước chân, cốp dưới yên xe của LEAD còn được cải tiến, trang bị thêm đèn soi tiện lợi và tấm chia ngăn mới, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm vật dụng.

LEAD 125cc tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh SMART Key tối ưu khả năng chống trộm. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Phiên bản LEAD 125cc hoàn toàn mới đã có mặt tại Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 4 tháng 9 năm 2024 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:

*Theo Nghị định 72/2024/NĐ-CP quy định về chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (gọi tắt là thuế VAT) theo Nghị quyết 142/2024/QH15, thuế VAT 8% sẽ tiếp tục được áp dụng từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 31/12/2024 đối với hàng hóa đang áp dụng mức thuế suất 10%, trừ một số nhóm hàng hóa, dịch vụ.

Đọc thêm

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam Xe++

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam

TTTĐ - Tuần vừa qua, cộng đồng yêu tốc độ vừa đón “cơn bão” xe Honda mới đổ bộ vào Việt Nam; với 6 cái tên cực “hot” tập trung trong phân khúc 500cc, 650cc và trên 1.000cc, bao gồm: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CRF1100L Africa Twin.
Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1 Xe++

Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1

TTTĐ - Mới đây, tay đua F1 Fernando Alonso đã chi hơn 4 triệu USD (98,63 tỷ VNĐ) để tậu mẫu siêu xe giới hạn Aston Martin Valkyrie coupe. Theo đó, siêu xe Aston Martin Valkyrie này được đăng ký biển số Công quốc Monaco.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù? Xe++

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù?

TTTĐ - Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh ở miền bắc đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.
Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5 Xe++

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5

TTTĐ - Mới đây hãng xe Nhật đã đăng ký bản quyền tên gọi “Mazda CX-6e” trên trang web của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Động thái này dấy lên tin đồn Mazda chuẩn bị giới thiệu một mẫu SUV điện hoàn toàn mới.
Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Xem thêm