Hongqi EHS7 trình làng: SUV điện có phạm vi hoạt động 730 km
Theo đó, Hongqi EHS7 được xây dựng trên nền tảng mô-đun Tiangong. Xe có 5 phiên bản cùng giá bán dao động từ 239.800 - 339.800 NDT (783 triệu - 1,1 tỷ VNĐ).
EHS7 sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4925 x 1950 x 1680 mm và chiều dài cơ sở chính xác là 3 mét.
Hongqi có 6 màu ngoại thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên là: Tím núi xa, Trắng suối mây, Xanh biển, Xám trăng tròn, Bạc thiên hà và Đen đêm cực, cùng các màu nội thất độc đáo như: màu hoa cà, xanh điện và màu xám nhẹ nhàng.
Hongqi EHS7 sở hữu thiết kế hiện đại, cuốn hút. Xe có cụm đèn pha lớn dạng móc câu, cùng logo của Hongqi ở chính giữa làm điểm nhấn.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Hongqi EHS7 nổi bật với màn hình thông tin giải trí 15,5 inch, đi cùng cụm đồng hồ 6 inch. Xe được trang bị hệ thống giọng nói AI sử dụng Smart TTS mới nhất của iFlytek.
Hàng ghế trước và thứ hai của xe đều được trang bị hệ thống sưởi và thông gió. Tuy nhiên, chỉ có ghế lái mới có chức năng massage. Các chi tiết bên trong nội thất của tất cả các phiên bản đều sử dụng da giả. Chỉ có bản 680 Ultra cao cấp là được kết hợp giữa da thật và da giả.
Tại thị trường Trung Quốc, Hongqi EHS7 được trang bị ba tùy chọn pin là: 75 kWh, 85 kWh và 111 kWh.
Gói pin nhỏ 75 kWh được phát triển bởi công ty con BYD FinDreams và có thể cung cấp cho xe phạm vi hoạt động tối đa là 520 Km. Xe có thể sạc đầy trong khoảng 25 phút.
Với bộ pin 85 kWh, khi kết hợp với mô tơ điện đơn có thể cho phạm vi hoạt động là 605 km và phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho phạm vi hoạt động là 565 km. Xe có thể sạc đầy trong khoảng 20 phút.
Cuối cùng, bộ pin 111 kWh kết hợp với động cơ đơn cho phạm vi hoạt động là 730 km và phiên bản động cơ kép cho phạm vi hoạt động là 680 km. Xe có thể sạc đầy pin chỉ trong khoảng 20 phút.
Tất cả các phiên bản đều có động cơ điện 253 kW gắn trên trục sau, có thể cung cấp mô-men xoắn lên đến 450 Nm. Các phiên bản động cơ kép bổ sung thêm động cơ điện 202 kW vào trục trước, có thể cung cấp mô-men xoắn lên đến 306 Nm.
Phiên bản động cơ kép có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 3,9 giây. Trong khi đó, phiên bản động cơ đơn sử dụng bộ pin 75 kWh có thời gian tăng tốc là 6,5 giây, bản dùng bộ pin 85 kWh sẽ có thời gian tăng tốc trong 6,3 giây.
Phiên bản động cơ đơn có mức tiêu thụ năng lượng là 15,7 kWh/100 km, tăng lên 16,9 kWh/100 km đối với phiên bản động cơ kép.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Livan Smurf - xe điện mini mới của Geely, giá dưới 131 triệu VNĐ

Mitsubishi Destinator xuất hiện tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt cuối năm 2025

Ola S1 Pro Sport ra mắt: Xe máy điện trang bị ADAS như ôtô

Xe hybrid ưu đãi mạnh, cơ hội tốt để “lên đời” xe xanh

5 phụ kiện nên lắp cho VinFast Limo Green khi chạy dịch vụ

Mazda2 được đại lý ưu đãi sâu, giá ngang xe cỡ A

Hyundai Tucson 2025 khai tử bản 1.6L Turbo tại Úc, tập trung vào hybrid

GF Thăng Long: Xe “lướt GF” chuẩn mực mới thị thường ô tô cũ

Ferrari Daytona SP3 599+1 được đấu giá kỉ lục hơn 683 tỷ VNĐ
