Tag

Hyundai Elantra 2008 chạy 1 triệu km được phục chế lại như mới

Xe++ 06/10/2024 08:00
aa
TTTĐ - Chiếc Hyundai Elantra đời 2008 này đã được phục chế lại thành Elantra N Line và dành tặng cho một người dùng may mắn.

Dự án này là kết quả hợp tác giữa Hyundai Canada và chương trình truyền hình Roulez au Suivant. Chiếc Elantra này, ban đầu được Jocelyn Roy mua từ Hyundai Granby vào năm 2011 với ODO khi đó chỉ ở mức 30.000 km và không ai nghĩ rằng chiếc xe này sẽ trở thành chiếc Hyundai có quãng đường đi được cao nhất tại Canada. Jocelyn Roy sau đó sử dụng chiếc sedan để phục vụ công việc giao hàng của mình với quãng đường đi được mỗi năm trung bình đạt 107.000 km. Vào năm 2020, khi đã đi được gần 1 triệu km, anh đã đổi nó lấy một chiếc Hyundai Kona tại cùng một đại lý.

Hyundai Canada sau đó đã tặng Elantra cho chương trình truyền hình Roulez au Suivant để phục chế và chiếc xe sẽ được tặng lại cho một người xem may mắn.

Theo đó, hơn 100 bộ phận đã được thay thế, bao gồm cả khối động cơ. Mặc dù động cơ nguyên bản trên chiếc Elantra này vẫn hoạt động, nhưng nó đã được thay thế để nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ sở hữu mới.

Hiện tại, chiếc Hyundai Elantra đời 2008 này được hoàn thiện với màu sơn ngoại thất xanh lam nhạt - Performance Blue vốn chỉ có trên các mẫu xe từng đoạt giải thưởng trong dòng xe hiệu suất “N” của Hyundai. Ở hai bên cửa trước, logo N đã được thêm vào với dòng chữ ''INSPIRED'' bên dưới. Phần ốp thân và cản trước/sau được bổ sung thêm viền đỏ tạo điểm nhấn, đây cũng là một sự tôn vinh tuyệt vời cho thiết kế của Elantra N 2024 hiện tại.

Quá trình phục chế cũng bao gồm cả tân trang nội thất, mặc dù không được cải tiến để hiện đại hơn nhưng nội thất cũng đã được thay mới, đồng thời đồng hồ được tua về 0km (do Elantra đời này chỉ hiển thị tối đa 999.999km).

Ngay cả đồng hồ cũng được thiết lập lại sau khi đạt 999.999 km (đây là quãng đường tối đa Elantra đời này có thể hiển thị), tua về 0km. Số "1" được thêm vào trước đồng hồ đo quãng đường để cho thấy chiếc xe này đã đạt hành trình 1 triệu km.

Chiếc Elantra được phục chế hiện thuộc sở hữu của Éloïc Lachance, một thiếu niên 16 tuổi đến từ Rougemont, Québec, Canada. Với sự hỗ trợ của cha mẹ Éloïc, chương trình đã giữ bí mật được quá trình phục chế chiếc sedan cho đến khi họ trao chìa khóa cho cậu bé.

Đọc thêm

Cận cảnh siêu phẩm Lamborghini Sian Roadster chỉ có 19 chiếc trên thế giới Xe++

Cận cảnh siêu phẩm Lamborghini Sian Roadster chỉ có 19 chiếc trên thế giới

TTTĐ - Vào cuối tháng 3, đại gia Hoàng Kim Khánh từng úp mở việc sẽ tậu siêu phẩm Lamborghini Sian.
Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024 Xe++

Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Việc Xanh SM được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại Better Choice Awards với giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, bởi những thế mạnh mà các doanh nghiệp trong ngành chưa thể theo kịp.
KTM trình làng xe côn tay 200 Duke phiên bản mới Xe++

KTM trình làng xe côn tay 200 Duke phiên bản mới

TTTĐ - Mới đây, hãng xe mô tô KTM đã chính thức giới thiệu phiên bản mới cho mẫu xe 200 Duke.
Phương tiện thay đổi màu sơn trên 50% sẽ bị từ chối đăng kiểm Xe++

Phương tiện thay đổi màu sơn trên 50% sẽ bị từ chối đăng kiểm

TTTĐ - Theo thông tư 30/2024 của Bộ GTVT, từ ngày 1/10/2024, phương tiện sẽ bị từ chối đăng kiểm nếu có trên 50% diện tích xe có màu sơn khác đăng ký.
Bán tải Rivian R1T vẫn hoạt động tốt dù bị chìm trong nước lũ Xe++

Bán tải Rivian R1T vẫn hoạt động tốt dù bị chìm trong nước lũ

TTTĐ - Siêu bão Helene đổ bộ Bắc Carolina đã khiến một chiếc bán tải Rivian R1T đỗ gần sông sông Swannanoa, thuộc khu vực Asheville không may bị cuốn trôi.
Pagani Zonda 760 LH xuất hiện sau một năm ở ẩn do tai nạn Xe++

Pagani Zonda 760 LH xuất hiện sau một năm ở ẩn do tai nạn

TTTĐ - Mới đây, siêu xe Pagani Zonda 760 LH từng thuộc sở hữu của tay đua Lewis Hamilton bất ngờ bị bắt gặp tại nhà máy của Pagani ở San Cesario sul Panaro, Italy sau một thời gian bị hư hỏng nghiêm trọng do tai nạn.
VF 6 giành giải "Xe quốc dân cho người mới" tại Better Choice Awards Xe++

VF 6 giành giải "Xe quốc dân cho người mới" tại Better Choice Awards

TTTĐ - Tại Car Choice Awards thuộc Better Choice Awards, VinFast đã thắng lớn khi có đến 2 mẫu xe dành được giải thưởng.
VF 6 giành giải "Xe quốc dân cho người mới" tại Better Choice Awards Xe++

VF 6 giành giải "Xe quốc dân cho người mới" tại Better Choice Awards

TTTĐ - Tại Car Choice Awards thuộc Better Choice Awards, VinFast đã thắng lớn khi có đến 2 mẫu xe dành được giải thưởng.
Ford Expedition 2025 trình làng: Thay đổi thiết kế, thêm nhiều công nghệ Xe++

Ford Expedition 2025 trình làng: Thay đổi thiết kế, thêm nhiều công nghệ

TTTĐ - Ford Expedition thế hệ thứ năm sở hữu thiết kế mới mẻ, bổ sung thêm công nghệ tiên tiến và nâng cao tính thực dụng hơn. Đáng chú ý xe có thêm phiên bản Tremor với khả năng off-road ấn tượng.
Honda CR-V nhận giải thưởng “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình” Xe++

Honda CR-V nhận giải thưởng “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình”

TTTĐ - Ngày 02 tháng 10 năm 2024, tại Lễ công bố và trao giải “Better Choice Awards 2024” do công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, Honda CR-V vinh dự được nhận Giải thưởng “Xe phổ thông tiêu biểu cho gia đình” do Hội đồng thẩm định và người dùng bình chọn.
Xem thêm