Tag

Hyundai Thành Công Thương Mại hỗ trợ khách hàng khó khăn do Covid-19

Xe++ 01/11/2021 15:16
aa
TTTĐ - Từ 14 - 30/10, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) đã triển khai hỗ trợ tới hơn 200 khách hàng trên toàn quốc bị khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà thiết yếu 1 triệu đồng).
Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới Hyundai Thành Công triệu hồi 23.587 chiếc Tucson tại Việt Nam Động thổ Dự án Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 tại Ninh Bình TC Motor khuyến mại đến 40 triệu đồng nhiều mẫu xe Hyundai

Đợt bùng phát dịch lần thứ tư bắt đầu tại Bắc Ninh, Bắc Giang vào đầu tháng 5/2021, sau đó diễn biến phức tạp tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và cả nước. Trước những chỉ thị giãn cách tại địa phương trên toàn quốc phòng nhằm chống dịch bệnh các hoạt động kinh tế nói chung đến các ngành vận tải hành khách, vận tải hàng hóa cũng gặp muôn vàn khó khăn.

Sau khoảng 5 tháng “đóng băng", nhiều tài xế xe khách cũng như xe tải như “ngồi trên đống lửa” khi không có thu nhập để thanh toán các khoản vay mua xe trả góp. Nhiều người không may còn trở thành F0, nhiều người khác bị cách ly tại khu phong tỏa.

Anh Nghiêm Văn Liêm chia sẻ về những khó khăn của mình trong chương trình Tri ân hỗ trợ khách hàng mùa dịch của Hyundai Thành Công Thương Mại do Huyndai Dũng Lạc tổ chức
Anh Nghiêm Văn Liêm chia sẻ về những khó khăn của mình trong chương trình Tri ân hỗ trợ khách hàng mùa dịch của Hyundai Thành Công Thương Mại do Huyndai Dũng Lạc tổ chức

Thấu hiểu được những vấn đề đó và mong muốn sẻ chia với khách hàng để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid - 19, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức chương trình Tri ân “Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19”. Trong thời gian từ 14/10 đến 30/10/2021, chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ hơn 200 khách hàng Hyundai mua xe từ đầu năm 2021 và thuộc diện ưu tiên khó khăn trong thời gian dịch bệnh. Mỗi khách hàng nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng). Chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 11 với tổng giá trị hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Anh Nghiêm Văn Liêm - Nghệ An, mới làm nghề vận chuyển hành khách theo hợp đồng đã được hơn 3 năm, sau thời gian tích góp đã quyết định vay trả góp để mua mới một chiếc xe Hyundai Solati phục vụ từ mùa du lịch hè, ngay khi tình hình dịch đầu năm lắng xuống. Theo anh Liêm, dù UBND tỉnh Nghệ An tạm dừng hoạt động xe vận tải hành khách từ ngày 17/6/2021 nhưng thực tế, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đầu tháng 5, lượng khách đi xe đã giảm hẳn. Gia đình cũng chỉ có thể gồng gánh chi tiêu và trả lãi vay từ tiền tích cóp tới tháng 9, sang đến tháng 10, anh buộc phải vay mượn anh em, họ hàng để đóng khoản nợ vay ngân hàng. “Dịch bệnh kéo dài gần 5 tháng nay, tôi có liên hệ với ngân hàng nhưng không được kéo giãn, lùi thời gian hay giảm lãi suất. Điều này thật sự là khó khăn cho các nhà xe mua ôtô trả góp như tôi. Nếu tình hình dịch cứ kéo dài, không biết phải làm thế nào nữa…" - anh Liêm chia sẻ.

Gia đình chị Bùi Thị Diện vội vã ghé qua Hyundai Việt Nhân bảo dưỡng xe khi tỉnh Đồng Nai nới lỏng giãn cách và nhận những phần quà ý nghĩa từ Hyundai Thành Công Thương Mại và đại lý.
Gia đình chị Bùi Thị Diện vội vã ghé qua Hyundai Việt Nhân bảo dưỡng xe khi tỉnh Đồng Nai nới lỏng giãn cách và nhận những phần quà ý nghĩa từ Hyundai Thành Công Thương Mại và đại lý

Chị Bùi Thị Diện - Đồng Nai, 1 trường hợp đặc biệt khác mua xe tải nhẹ Hyundai N250SL để lên Đà Lạt lấy rau củ quả về buôn bán tại Trảng Bom, Đồng Nai. Ngày gia đình chị đến showroom Hyundai mua xe, chị đưa theo cả em bé vừa tròn tháng tuổi. Anh chị quyết định mua chiếc tải với tất cả gia tài với hi vọng sẽ kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống. Chiếc xe gần như là nhà của em bé, ăn uống và sinh hoạt cũng đều trên xe vì em phải đồng hành cùng ba mẹ trên con đường mưu sinh từng ngày.

“Những tưởng rằng cuộc sống sẽ bình dị như vậy trôi qua. Cho đến một ngày, đại dịch Covid-19 quét qua. Gần 4 tháng trời không thể đi lại, không thể buôn bán vì lệnh phong tỏa toàn tỉnh. Nhưng lãi ngân hàng thì vẫn phải trả, gánh nặng với anh chị quá lớn mà em bé thì còn quá nhỏ, chưa kể bé lớn đã đến tuổi đi học” - chị Diện cho biết.

Vietcombank
Phần quà Hyundai Thành Công Thương mại trao tặng khách hàng khó khăn

Bên cạnh hai trường hợp trên, còn rất nhiều các trường hợp khách hàng với những hoàn cảnh khó khăn khác. Có khách là F0 trong cộng đồng phải chữa trị trong thời gian dài, có khách hàng có người thân dương tính với Covid-19 cũng phải đi cách ly. Hàng trăm các trường hợp khách hàng phải sống trong khu phong tỏa, chờ đợi ngày trở lại cuộc sống bình thường mới.

Thông qua chương trình này, Hyundai Thành Công Thương Mại hy vọng rằng có thể phần nào giảm bớt khó khăn cho những khách hàng cá nhân gặp những hoàn cảnh không may mắn. Đồng thời, HTCV mong muốn lan toả những thông điệp tốt đẹp, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch và hiện thực hóa sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững của doanh nghiệp với khách hàng.

Doanh số xe Hyundai tháng 9 tăng trưởng 87% Doanh số xe Hyundai tháng 9 tăng trưởng 87%

TTTĐ - Doanh số bán xe của Hyundai trong tháng 9/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% so với tháng 8/2021

Dịch bệnh hoành hành, TC MOTOR vẫn duy trì phong độ trong 8 tháng Dịch bệnh hoành hành, TC MOTOR vẫn duy trì phong độ trong 8 tháng

TTTĐ - Mặc dù nhiều tỉnh thành phố thực hiện giãn cách xã hội trong tháng 8, tuy nhiên, tính đến hết tháng 8/2021 của ...

Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới

TTTĐ - Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới ...

Tucson và SantaFe bứt phá, TC MOTOR bán ra hơn 8 ngàn xe trong tháng 9 Tucson và SantaFe bứt phá, TC MOTOR bán ra hơn 8 ngàn xe trong tháng 9

TTTĐ - Xe Tucson và SantaFe đã có sự bứt phá đáng kể khi vượt qua Grand i10, xếp vị trí thứ 2 và thứ ...

Đọc thêm

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Xem thêm