Tag

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Xe++ 30/09/2024 12:44
aa
TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.

Năm 2024 đã qua 9 tháng với nhiều dấu ấn của thị trường ô tô cũng như Hyundai Thành Công Việt Nam nói riêng. Trải qua khoảng thời gian biến động đầu năm, Hyundai Thành Công đã có sự khởi sắc thể hiện qua doanh số tăng trưởng và nhiều mẫu xe mới được giới thiệu đến thị trường: Hyundai Santa Fe, Accent, Stargazer X,…

Đặc biệt hơn, trong 2 tháng 10 và 11 là thời gian cao điểm mua sắm cuối năm, nhất là với sản phẩm ô tô được sản xuất trong nước được hưởng ưu đãi phí trước bạ 50%. Theo nhiều chuyên gia nhận định, đây chính là thời điểm vàng để khách hàng mua sắm cho mình một chiếc ô tô. Chính vì vậy, Hyundai Thành Công đã triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” để tạo cơ hội sở hữu xe lớn hơn cho các khách hàng.

Theo đó, tất cả khách hàng có hộ khẩu tại Việt Nam và mua xe tại hệ thống Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc sẽ nhận ngay 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng, với cơ hội trúng thưởng 1 trong 3 chiếc xe ô tô hiện đại, trẻ trung đang được sản xuất và phân phối trong nước: Hyundai Custin 1.5 Turbo đặc biệt; Hyundai Venue 1.0 Turbo đặc biệt; Hyundai Grand i10 1.2 AT.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng tủ lạnh Instaview 635L, TV 4K 75 inch, máy lọc không khí cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Chương trình triển khai từ ngày 1/10 - 30/11/2024 tại tất cả các đại lý Hyundai uỷ quyền trên toàn quốc.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết: “Hyundai luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” không chỉ là một ưu đãi đặc biệt của chúng tôi muốn dành tặng cho khách hàng, mà còn thể hiện cam kết của Hyundai trong việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng không chỉ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những mẫu xe hiện đại, tiện nghi, mà còn tạo ra cơ hội để họ có thể nhận thêm những phần quà giá trị từ Hyundai. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ.”

Được biết, Hyundai Custin, Hyundai Venue, Hyundai New Grand i10 hiện đang là những mẫu xe ăn khách được khách hàng đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội trong các phân khúc của xe Hyundai.

Hyundai Custin là mẫu MPV 7 chỗ cỡ trung được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 9/2023. Chiếc xe sở hữu khung gầm toàn cầu N3 của Hyundai Motor, cùng những trang bị hiện đại dẫn đầu phân khúc như hệ thống an toàn chủ động SmartSense, ghế ngồi Captain độc lập, động cơ Smartstream tăng áp 1.5L hoặc 2.0L. Hyundai Custin được phân phối với 3 bản với giá bán lẻ khuyến nghị từ 850 triệu đồng.

Hyundai Venue là mẫu A-SUV được ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12/2023. Chiếc xe sở hữu thiết kế cá tính, thời trang cùng động cơ 1.0 Turbo cho công suất 120 mã lực, mạnh nhất phân khúc. Venue được sản xuất & phân phối với 2 phiên bản với giá bán lẻ khuyến nghị từ 499 triệu đồng.

New Grand i10 được ra mắt thị trường từ tháng 6/2024. Chiếc xe vẫn được giữ những nét thiết kế được khách hàng ưa chuộng với vẻ thời trang, trẻ trung và hiện đại. New Grand i10 được phân phối với 6 tuỳ chọn phiên bản sedan & hatchback cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng liên hệ trực tiếp đại lý Hyundai gần nhất hoặc hotline 1900.56.12.12.

Đọc thêm

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn Xe++

Ram HD 2025 lộ diện: Mạnh mẽ, dữ dằn hơn

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của dòng xe Ram HD sẽ có thiết kế mới và nâng cấp công nghệ.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm Xe++

Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm

TTTĐ - Thiết kế, chất liệu, công năng sử dụng và các tiêu chuẩn an toàn là những yếu tố người dùng cần lưu tâm khi lựa chọn một mẫu xe đạp điện để sử dụng lâu dài.
SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới Xe++

SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới

Liên doanh SAIC-GM và công ty sản xuất pin lớn nhất thế giới CATL đã hợp tác sản xuất loại pin xe điện có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới.
Xem thêm