Tag

Hyundai Thành Công "tung" giá mới cho Tucson và Santa Fe

Xe++ 06/10/2023 12:50
aa
TTTĐ - Ngày 6/10, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố chương trình bán hàng đặc biệt cho Hyundai Tucson và Santa Fe. Tucson sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 769 triệu đồng và Santa Fe có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 969 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức giới thiệu tại Việt Nam Hyundai Custin lần đầu ra mắt có giá từ 850 triệu đồng Hyundai ra mắt 2 dòng xe Palisade và Custin với giá siêu hấp dẫn Hyundai Palisade trình làng với giá trên 1,4 tỉ đồng

Năm 2023 ghi nhận nhiều biến động của kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Đại dịch COVID-19 đã qua đi, song vẫn để lại những dư chấn đến nền kinh tế quốc gia, trong đó ngành công nghiệp ô tô cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Chính phủ tiếp tục chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe sản xuất lắp ráp trong nước, một phần hỗ trợ người dân tối ưu hơn chi phí mua xe, mặt khác cũng là giải pháp khơi thông thị trường hỗ trợ cho các đơn vị sản xuất lắp ráp ô tô trong nước.

Cũng theo chủ trương chung của chính phủ trong chiến lược phát triển công nghiệp ô tô, hỗ trợ người tiêu dùng sớm có được sản phẩm ô tô chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu di chuyển đi lại cũng như phát triển kinh tế, Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho 2 sản phẩm SUV được ưa chuộng hàng đầu là Hyundai Tucson và Santa Fe với giá bán lẻ cụ thể như sau (đã bao gồm thuế VAT):

Hyundai Thành Công công bố giá bán mới cho Tucson và Santa Fe

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ tân tiến cùng một phức giá phù hợp nhất. Để có được mức giá điều chỉnh lần này, bên cạnh việc tối ưu các hoạt động từ sản xuất tới phân phối thì phía đối tác Hyundai Motor cũng đã có những hỗ trợ rất nhiều từ các chi phí đầu vào bộ linh kiện… Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhiều khách hàng hơn nữa sở hữu, trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất của Hyundai được sản xuất tại Việt Nam”.

Hyundai Tucson mới
Hyundai Tucson mới

Hyundai Tucson và Santa Fe là 2 sản phẩm SUV cao cấp của Hyundai, được chế tạo trên nền tảng N3 Platform toàn cầu và trang bị những công nghệ an toàn, vận hành hàng đầu của Hyundai Motor. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay Hyundai Thành Công đã khắc phục được nguồn cung linh kiện, tránh được tình trạng khan hiếm trong giai đoạn trước, khiến nguồn cung sản phẩm ổn định đến tay người tiêu dùng.

Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5/2021. Xe sở hữu thiết kế mang xu hướng "cơ bắp" hơn với lưới tản mạ Crom dạng lục giác sang trọng. Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng đẳng cấp cho mẫu xe.

Xe Hyundai Santa Fe mới
Xe Hyundai Santa Fe mới

Santa Fe được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng SmartStream 2.5L và động cơ Diesel SmartStream 2.2L cùng tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp dạng ướt. Santa Fe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Hyundai Tucson thế hệ hiện tại thuộc thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12/2021. Xe sở hữu thiết kế Parametric Dynamic đặc trưng với đèn định vị dạng ẩn tích hợp cùng lưới tản nhiệt. Hyundai Tucson được trang bị 3 tùy chọn động cơ gồm 2.0L Smartstream, 2.0 Diesel SmartStream, 1.6 Turbo SmartStream, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Hyundai Creta: Lựa chọn cho người thực dụng Hyundai Creta: Lựa chọn cho người thực dụng

TTTĐ - Hyundai Creta là lựa chọn dành cho những khách hàng mong muốn một chiếc xe bắt mắt về hình thức, an toàn về ...

Ra mắt Hyundai Stargazer thế hệ hoàn toàn tại Việt Nam Ra mắt Hyundai Stargazer thế hệ hoàn toàn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/10, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer thế hệ hoàn ...

TC Group chính thức khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 TC Group chính thức khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2

TTTĐ - Ngày 15/11, Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công ...

Hyundai Elantra N 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam Hyundai Elantra N 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/1/2023, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công (HTV) chính thức giới thiệu mẫu "xe đua đường phố" Elantra N với mục ...

Đọc thêm

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước Xe++

Genesis Electrified G80 2025 trình làng: Làm mới phạm vi, kích thước

TTTĐ - Genesis Electrified G80 2025 đánh dấu lần đầu tiên mẫu xe sedan chạy điện này được nâng cấp.
Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Xem thêm