Tag

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Xe++ 30/09/2024 13:57
aa
TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Những hình ảnh đầu tiên về Tucson 2024 đã được hé lộ, cho thấy một số cải tiến về thiết kế ngoại thất và nội thất, cùng với các trang bị hiện đại, tạo nên một diện mạo thể thao, mạnh mẽ hơn.

So với phiên bản tiền nhiệm, Tucson 2024 mang phong cách thiết kế mới mẻ hơn nhưng không quá khác biệt. Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt với kiểu dáng đơn giản nhưng mạnh mẽ, tăng tính khí động học cho xe. Nếu như lưới tản nhiệt của phiên bản trước gây ấn tượng với các chi tiết cắt xẻ góc cạnh, thì phiên bản mới sử dụng thiết kế phẳng hơn, mang đến cái nhìn gọn gàng, thanh lịch nhưng không kém phần thể thao.

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đèn chiếu sáng ban ngày (DRL) trên Tucson 2024 cũng có sự thay đổi nhẹ với cụm đèn LED ban ngày 4 bóng thay vì 5 bóng như trên phiên bản cũ. Thiết kế này giúp phần đầu xe trông hài hòa và sắc nét hơn. Hệ thống chiếu sáng này không chỉ tăng cường khả năng nhận diện, mà còn giúp Tucson trông hiện đại và cao cấp hơn, phù hợp với xu hướng thiết kế tối giản và tinh tế.

Phần lazang (mâm xe) của Tucson 2024 cũng được thay đổi với thiết kế mới, mạnh mẽ và thể thao hơn. Những đường nét sắc sảo trên lazang giúp tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể ngoại hình của xe, đồng thời cải thiện khả năng vận hành nhờ tối ưu hóa tính khí động học.

Nội thất của Tucson 2024 gây ấn tượngkhi thừa hưởng nhiều đường nét từ "người anh em" Santa Fe. Điều này đồng nghĩa với việc Tucson sẽ được trang bị khoang lái công nghệ cao, với thiết kế bảng điều khiển và màn hình trung tâm cỡ lớn liền mạch, tạo cảm giác hiện đại và tối giản.

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt NamHyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt NamHyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Tucson 2024 hứa hẹn tiếp tục được trang bị các công nghệ an toàn hàng đầu từ Hyundai, bao gồm gói công nghệ an toàn SmartSense. Gói này có thể bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn (LKA), kiểm soát hành trình thích ứng (SCC), và cảnh báo điểm mù (BCW). Những công nghệ này sẽ giúp người lái tự tin hơn khi di chuyển trong các điều kiện giao thông khác nhau.

Ngoài ra, các cảm biến lùi, camera 360 độ, cùng hệ thống phanh khẩn cấp tự động cũng sẽ là những trang bị đáng chú ý trên Tucson 2024, giúp bảo vệ an toàn cho cả người lái và hành khách.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về động cơ của Tucson 2024 tại Việt Nam, dự kiến xe sẽ tiếp tục sử dụng các tùy chọn động cơ xăng và diesel tương tự phiên bản hiện tại. Nếu như vậy thì phiên bản 1.6 Turbo sẽ dùng hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, các phiên bản còn lại sẽ dùng dẫn động cầu trước (FWD). Khả năng vận hành của Tucson luôn được đánh giá cao nhờ sự ổn định, bám đường tốt và cảm giác lái linh hoạt.

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Với những thay đổi tinh tế về thiết kế và trang bị nội thất, Hyundai Tucson 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Phiên bản mới này không chỉ mang lại vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ mà còn tập trung vào trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng. Các thông tin chi tiết về giá bán và các phiên bản của Tucson 2024 dự kiến sẽ sớm được công bố khi xe chính thức ra mắt trong thời gian tới với mức dự kiến sẽ hấp dẫn người tiêu dùng

Hyundai Tucson 2024 chắc chắn sẽ là một trong những mẫu xe đáng mong chờ nhất năm 2024, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Kia Sportage trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Đọc thêm

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe" Xe++

Porsche 930 Turbo thứ 4 gia nhập bộ sưu tập xe của "vua cafe"

TTTĐ - Mới đây, “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xế cổ của mình chiếc Porsche 930 Turbo. Được biết đây cũng chính là chiếc Porsche 930 Turbo thứ 4 mà vị đại gia này tậu.
Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ Xe++

Game thủ nổi tiếng Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

TTTĐ - Mới đây, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bàn giao chiếc xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.
Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt Xe++

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

TTTĐ - Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.
Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ Xe++

Hãng Tata bị buộc phải hoàn tiền cho khách hàng do xe phát nổ

TTTĐ - Chiếc Tata Nexon EV khi đang lưu thông trên đường với tốc độ thấp thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn từ dưới gầm, khiến tài xế không thể kiểm soát chiếc xe.
Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm Xe++

Tiêu chí chọn xe đạp điện người dùng cần lưu tâm

TTTĐ - Thiết kế, chất liệu, công năng sử dụng và các tiêu chuẩn an toàn là những yếu tố người dùng cần lưu tâm khi lựa chọn một mẫu xe đạp điện để sử dụng lâu dài.
SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới Xe++

SAIC-GM hợp tác CATL ra mắt pin sạc nhanh nhất thế giới

Liên doanh SAIC-GM và công ty sản xuất pin lớn nhất thế giới CATL đã hợp tác sản xuất loại pin xe điện có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới.
Hãng xe Nga AvtoVAZ bắt đầu sản xuất xe điện Xe++

Hãng xe Nga AvtoVAZ bắt đầu sản xuất xe điện

AvtoVAZ cho biết Lada e-Largus là sản phẩm có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất trong số những mẫu ô tô sản xuát tại Nga hiện nay.
Audi Q6 e-tron có giá quy đổi từ 1,57 tỷ VNĐ Xe++

Audi Q6 e-tron có giá quy đổi từ 1,57 tỷ VNĐ

TTTĐ - Ra mắt từ tháng 3/2024, đến nay mẫu xe sang Audi Q6 e-tron mới chính thức được chốt giá bán.
Xem thêm