Khách hàng đổ xô tìm xe Jaguar cũ sau chiến dịch thay đổi logo
Theo thống kế của Auto Trader UK - một kênh chuyên mua bán và cho thuê xe cũ tại Anh, lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu.
Chỉ tính riêng trên kênh Auto Trader UK, cụm từ “xe Jaguar cũ” đã được tìm kiếm 29 triệu lần. Lượt tìm kiếm về Jaguar trên Google Trends cũng tăng vọt sau ngày hãng công bố logo mới và đạt đỉnh cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Mẫu crossover F-Pace, E-Type huyền thoại hay I-Pace chạy điện vốn có doanh số không cao nhưng giờ đây lại đặc biệt được chú ý.
Không rõ lý do khách hàng đổ xô đi tìm kiếm xe Jaguar cũ là gì, có thể là để so sánh với mẫu xe mới sắp ra mắt hoặc là do mẫu xe mới chưa đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt mua.
Dự kiến, sự quan tâm đến thương hiệu Jaguar vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

VinFast hé lộ nội thất EC Van: Có màn hình sau vô-lăng

Xe máy điện VinFast “hút” khách với chính sách giá ưu đãi toàn dân

Xe xăng chưa “về hưu” nhưng đừng vì thế mà ngó lơ tương lai

Vietnam EV Rally lần 2: Chinh phục Đông Nam Á bằng xe điện VinFast

BYD và Grab hợp tác thúc đẩy nhu cầu sử dụng xe điện

CEO Toyota hé lộ chiến lược tương lai, hướng đến trải nghiệm lái

Yamaha Tricity 155 - Xe ba bánh độc lạ "cập bến" Việt Nam

BMW ra mắt Concept Speedtop chỉ sản xuất giới hạn 70 chiếc

SUV điện Mazda EZ-60 có tầm hoạt động lên tới 600 km/sạc
