Khách hàng đổ xô tìm xe Jaguar cũ sau chiến dịch thay đổi logo
Theo thống kế của Auto Trader UK - một kênh chuyên mua bán và cho thuê xe cũ tại Anh, lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu.
Chỉ tính riêng trên kênh Auto Trader UK, cụm từ “xe Jaguar cũ” đã được tìm kiếm 29 triệu lần. Lượt tìm kiếm về Jaguar trên Google Trends cũng tăng vọt sau ngày hãng công bố logo mới và đạt đỉnh cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Mẫu crossover F-Pace, E-Type huyền thoại hay I-Pace chạy điện vốn có doanh số không cao nhưng giờ đây lại đặc biệt được chú ý.
Không rõ lý do khách hàng đổ xô đi tìm kiếm xe Jaguar cũ là gì, có thể là để so sánh với mẫu xe mới sắp ra mắt hoặc là do mẫu xe mới chưa đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt mua.
Dự kiến, sự quan tâm đến thương hiệu Jaguar vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Thị trường ô tô Đông Nam Á: Xe Nhật dẫn đầu
Honda Accord lần đầu tiên được trang bị công nghệ tự lái

Xiaomi chiêu mộ nhân tài của BMW và Rolls-Royce về làm xe điện

Bị tịch thu xe vì bạn mượn Bugatti Chiron chạy quá tốc độ

Triển khai 1.000 xe điện VinFast phát triển du lịch xanh Đà Nẵng
Audi A5 2025 ra mắt, công suất tối đa 367 mã lực

Minio Green: “Chiến thần 2 cửa”, đậu đỗ mọi nơi từ nông thôn tới thành thị
