Khách hàng đổ xô tìm xe Jaguar cũ sau chiến dịch thay đổi logo
Theo thống kế của Auto Trader UK - một kênh chuyên mua bán và cho thuê xe cũ tại Anh, lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu.

Chỉ tính riêng trên kênh Auto Trader UK, cụm từ “xe Jaguar cũ” đã được tìm kiếm 29 triệu lần. Lượt tìm kiếm về Jaguar trên Google Trends cũng tăng vọt sau ngày hãng công bố logo mới và đạt đỉnh cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Mẫu crossover F-Pace, E-Type huyền thoại hay I-Pace chạy điện vốn có doanh số không cao nhưng giờ đây lại đặc biệt được chú ý.

Không rõ lý do khách hàng đổ xô đi tìm kiếm xe Jaguar cũ là gì, có thể là để so sánh với mẫu xe mới sắp ra mắt hoặc là do mẫu xe mới chưa đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt mua.
Dự kiến, sự quan tâm đến thương hiệu Jaguar vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Xe++
Honda sẽ triển khai hệ thống tủ đổi pin xe máy điện từ 2026
Xe++
Toyota Land Cruiser 300 HEV chuẩn bị ra mắt thị trường Đông Nam Á
Xe++
Nissan Almera thế hệ mới lộ diện "full không che" trước thềm ra mắt
Xe++
Ford Bronco Apocalypse Dark Horse: "Quái thú" dành cho địa hình khắc nghiệt
Xe++
Chi tiết SUV Mazda CX-90, dự kiến ra mắt Việt Nam vào tháng 4/2026
Xe++
Lynk & Co triển khai chương trình tri ân khách hàng
Xe++
Mazda CX-60 sắp ra mắt Việt Nam: Giá dự kiến cao hơn CX-8
Xe++
Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam
Xe++
Chiêm ngưỡng hai thế hệ Land Rover tại Forest Stage
Xe++




