Tag

Khai trương đại lý uỷ quyền xe máy điện VinFast đầu tiên tại Hà Nội năm 2023

Xe++ 13/04/2023 14:48
aa
TTTĐ - VinFast Việt Thanh tại Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa trở thành đại lý phân phối xe máy điện VinFast đầu tiên khai trương showroom trong năm 2023, với sự tham dự của đông đảo khách hàng và đối tác.
Lý do xe máy điện VinFast “được lòng” chị em phụ nữ Tất tần tật về quy trình “mua trước trả sau” xe máy điện VinFast Ahamove mua 200 chiếc xe VinFast để triển khai dịch vụ cho thuê xe máy điện đầu tiên ở Việt Nam 5 ưu điểm của xe máy điện VinFast khiến xe máy xăng phải “dè chừng”

Đầu tháng 2, VinFast thông báo tuyển đại lý ủy quyền phân phối xe máy điện nhằm mở rộng và phát triển mạnh mẽ kênh phân phối của hãng trên toàn quốc. Chỉ sau 2 tuần, hàng trăm nhà đầu tư đã đăng ký trở thành đại lý ủy quyền của VinFast. Công ty cổ phần xe điện Việt Thanh là một trong những nhà đầu tư đầu tiên đủ điều kiện và đã chính thức khai trương showroom vào đầu tháng 4 tại địa chỉ 165 Xuân Thuỷ (Cầu Giấy, Hà Nội).

VinFast Việt Thanh (165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội) là đại lý uỷ quyền xe máy điện VinFast đầu tiên khai trương trong năm 2023.
VinFast Việt Thanh (165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội) là đại lý uỷ quyền xe máy điện VinFast đầu tiên khai trương trong năm 2023

Anh Lê Hồng Thanh - đại diện VinFast Việt Thanh cho biết, thị trường xe máy điện tại Việt Nam hiện nay đang có sự tăng trưởng tốt và tích cực. Cùng với sự gia nhập của ngày càng nhiều các thương hiệu mới, thị trường xe máy điện Việt Nam đang mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn cao cấp, chất lượng, cạnh tranh sòng phẳng với các dòng xe máy xăng truyền thống, trong đó VinFast là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm.

“Trước khi hợp tác với VinFast, đại lý đã đánh giá kỹ về sản phẩm, dịch vụ và chính sách bán hàng của hãng. Điều kiện tiên quyết để hợp tác là sản phẩm và dịch vụ phải tốt. Các sản phẩm xe máy điện VinFast có chất lượng tốt và chế độ bảo hành sau bán hàng rất nhiều ưu thế cho người dùng. Bên cạnh đó, hãng xe VinFast còn đề cao lợi ích của đối tác đại lý, xây dựng chính sách trên cơ sở đôi bên cùng có lợi và bền vững. Cả hai bên có cùng tầm nhìn và khát vọng xây dựng một thị trường xe điện phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm", anh Thanh nhấn mạnh.

Xe máy điện VinFast đang ngày càng thu hút khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp.
Xe máy điện VinFast đang ngày càng thu hút khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp

Trong tháng khai trương này, VinFast Việt Thanh đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng. Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền xe máy điện trên toàn quốc, qua đó ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng về bảo hành, bảo dưỡng và mua sắm xe máy điện VinFast.

Lý do “xe máy điện quốc dân” VinFast Evo200 được lòng dân văn phòng Lý do “xe máy điện quốc dân” VinFast Evo200 được lòng dân văn phòng

TTTĐ - Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tầm vận hành xa và giá bán hợp lý là những lý do khiến dân văn ...

Người dùng cả nước háo hức lái thử xe máy điện quốc dân VinFast Evo200 Người dùng cả nước háo hức lái thử xe máy điện quốc dân VinFast Evo200

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Trải nghiệm VinFast Evo200 - “Nối dài tự do, Mở rộng trải nghiệm” diễn ra vào cuối tháng 10, ...

VinFast tặng quà Valentine cho khách hàng mua xe máy điện VinFast tặng quà Valentine cho khách hàng mua xe máy điện

TTTĐ - Xe máy điện VinFast, phương tiện di chuyển không khói bụi, không tiếng ồn, sở hữu thiết kế thời trang, công nghệ ...

Tin vui cho chị em có ý định mua xe máy điện VinFast dịp 8/3 Tin vui cho chị em có ý định mua xe máy điện VinFast dịp 8/3

TTTĐ - Một chiếc xe máy điện thời trang, nhiều công nghệ thông minh, không khói bụi, không tiếng ồn sẽ là món quà ý ...

Đọc thêm

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực Xe++

VinFast đang đặt nền móng cho ngành xe điện khu vực

TTTĐ - Thông tin VinFast khởi công nhà máy tại Indonesia đã thổi làn gió mới vào thị trường xe điện đang dần hình thành của nước này. Sự kiện được truyền thông Indonesia đánh giá là tích cực giúp thúc đẩy công nghệ ô tô của quốc gia vạn đảo cũng như khu vực.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng Xe++

Toyota Land Cruiser Prado 2024 xuất hiện ở Đà Nẵng

TTTĐ - Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.
MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời Xe++

MG công bố 4 mẫu xe được bảo hành trọn đời

TTTĐ - SAIC Motor-CP và MG Sales, nhà sản xuất và phân phối xe MG tại Thái Lan, đã công bố chính sách bảo hành trọn đời cho bốn mẫu xe, đây là một phần của chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.
Xem thêm