Tag

Khám phá Toyota Fortuner phiên bản bọc thép siêu an toàn của INKAS

Xe++ 09/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Chiếc Toyota Fortuner bọc thép "cực ngầu" này là một sản phẩm của hãng độ INKAS. Xe được phát triển dựa trên Fortuner phiên bản mới nhất.

Cụ thể, INKAS đã bổ sung lớp bọc thép chống đạn BR6 cho Toyota Fortuner giúp chiếc SUV hạng trung chống được những cuộc tấn công bằng súng trường 7,62 mm và lựu đạn cầm tay, bảo vệ những người ngồi trong Toyota Fortuner.

Tất nhiên, chiếc Toyota Fortuner cũng được trang bị kính chống đạn chất lượng cao và những khu vực quan trọng trong cấu trúc xe như hệ thống điện, ắc quy, bình xăng, bản lề cửa hay hệ thống treo đều được gia cố để giảm nguy cơ bị hỏng hóc.

Chiếc SUV "cưỡi" trên bộ lốp runflat, khách hàng có thể đặt mua thêm nhiều tùy chọn khác như đèn xoay, còi hụ, hệ thống liên lạc bên trong Toyota Fortuner hoặc qua radio, hệ thống dập lửa tự động, hệ thống phanh tốt hơn và lốp off-road để chạy trên địa hình xấu.

Phiên bản bọc thép của Toyota Fortuner sử dụng động cơ xăng V6 4.0L sản sinh công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm, động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của chiếc Toyota Fortuner bọc thép chống đạn này, nhưng có lẽ nó là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất từ trước tới nay của INKAS - hãng độ thường được biết đến với những chiếc ô tô hạng sang như Cadillac Escalade, Mercedes-Benz G-Class, Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan, Lincoln Navigator L hay Lexus LX 600.

Theo: INKAS

Đọc thêm

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường Xe++

Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường

TTTĐ - Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những mẫu xe dự kiến sẽ "gây bão" tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có Xe++

VinFast VF 8 tung giá ưu đãi “hời” chưa từng có

TTTĐ - VinFast tung ưu đãi đến 267 triệu đồng đã tạo cú hích mạnh mẽ khiến dân “nghiền” công nghệ không ngần ngại chốt cọc VF 8 - mẫu xe điện sở hữu hàm lượng công nghệ ngang tầm với những chiếc xe sang có giá 4-5 tỷ đồng.
Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện Xe++

Nhiều doanh nghiệp vận tải mong muốn chuyển đổi sang xe điện

TTTĐ - Với ưu thế rõ ràng về chất lượng, chi phí và khả năng bảo vệ môi trường, hàng chục doanh nghiêp vận tải tại Việt Nam đang cùng chung mục tiêu chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Tucson 2024 hé lộ phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Hyundai Tucson - mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung bán chạy tại Việt Nam, sắp sửa ra mắt phiên bản mới với một số thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu” Xe++

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

TTTĐ - Từ 1/10, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng trên toàn quốc.
Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập Xe++

Hyundai xuất xưởng 100 triệu ô tô sau 57 năm thành lập

TTTĐ - Ngày 30/9 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã ghi nhận cột mốc quan trọng khi xuất xưởng 100 triệu xe sau 57 năm thành lập.
Xem thêm