Tag

Kỉ niệm 1 năm ra mắt dòng xe Lux, VinFast "tung" chương trình đặc biệt tri ân khách hàng

Xe++ 27/09/2019 17:11
aa
TTTĐ - Ngày 27/9, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố chương trình đặc biệt, tri ân khách hàng sau một năm giới thiệu mẫu xe đầu tiên: “Đi xe VinFast – Đi cùng hệ sinh thái đẳng cấp”. Chương trình dành cho tất cả khách hàng đã mua xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil từ ngày mở bán (20/11/2018) cho tới trước ngày 6/10/2019 với nhiều ưu đãi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Kỉ niệm 1 năm ra mắt dòng xe Lux, VinFast

Chương trình “Đi xe VinFast – Đi cùng hệ sinh thái đẳng cấp” là chương trình tri ân khách hàng đặc biệt của VinFast nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt dòng xe đầu tiên

Bài liên quan

Lái thử xe VinFast Lux: Chuyên gia ‘xịn’, bài thử hay, tặng vé VIP xem đua xe F1

Cùng lái thử xe Lux cùng chuyên gia quốc tế

VinFast duy trì ưu đãi về giá cho xe ô tô Lux và Fadil

VinFast bất ngờ công bố hoãn việc điều chỉnh giá xe, Lux và Fadil tiếp tục hưởng chính sách "3 Không cộng ưu đãi"

Kể từ ngày 1/9, xe VinFast sẽ tăng giá cả trăm triệu đồng

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad: “Xe VinFast rất khỏe, thiết kế đẹp, êm như xe điện”

Thủ tướng Malaysia đích thân lái thử xe VinFast Lux SA2.0 cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Kỷ niệm một năm ngày ra mắt hai mẫu xe đầu tiên VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 tại triển lãm Paris Motor Show 2018, VinFast quyết định tri ân khách hàng, những người luôn đồng hành, ủng hộ hãng bằng một chương trình ưu đãi đặc biệt.

Theo đó, tất cả khách đã đặt xe, bao gồm khách đã nhận bàn giao hoặc khách đã chốt xong một trong ba phiên bản: Tiêu chuẩn (Base), Nâng cao (Plus), Cao cấp (Premium) của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0, cùng các xe VinFast Fadil trước ngày 6/10/2019 sẽ nhận được ưu đãi độc quyền từ Vinpearl, Vinhomes và Vincom.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng thượng hạng 3 ngày 2 đêm trị giá 50 triệu đồng dành cho 5 người tại Vinpearl Phú Quốc hoặc Vinpearl Nha Trang. Đi kèm quyền lợi lưu trú tại villa 3 phòng ngủ, khách hàng cũng sẽ được miễn phí trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp gồm vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land Phú Quốc/Nha Trang và Vinpearl Safari Phú Quốc; một vòng golf 18 hố dành cho 5 người; tiệc BBQ; buffet, đưa đón sân bay, massage body dành cho 2 người… Gói nghỉ dưỡng có thời hạn sử dụng tới 30/12/2019 và là món quà đầy ý nghĩa mừng xe mới của VinFast gửi tới khách hàng.

Khách hàng của VinFast sẽ luôn được đồng hành cùng các thương hiệu đẳng cấp, chất lượng của Tập đoàn Vingroup
Khách hàng của VinFast sẽ luôn được đồng hành cùng các thương hiệu đẳng cấp, chất lượng của Tập đoàn Vingroup

Đặc biệt, tất cả khách hàng sở hữu xe VinFast, bao gồm cả ô tô và xe máy điện, sẽ được miễn phí gửi xe tại các Trung tâm Thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. Trong đó, cư dân Vinhomes được miễn phí gửi xe hàng tháng cho tối đa 2 xe máy và 1 ô tô VinFast; các khách hàng khác sẽ được miễn phí gửi xe VinFast tại hệ thống Vincom hoặc Vinhomes trong thời gian tối đa 6 tiếng và không gửi qua đêm. Chương trình tri ân kéo dài 3 năm, kể từ ngày 15/10/2019 đến hết tháng 12/2022.

Chương trình “Đi xe VinFast, Đi cùng hệ sinh thái đẳng cấp” không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; mà còn khẳng định lợi thế số 1 của hãng xe Việt VinFast. Với việc là thành viên của hệ sinh thái Vingroup, VinFast sẽ mang lại cho khách hàng lợi ích kép: sở hữu xe tốt và được thụ hưởng những dịch vụ chất lượng cao với nhiều ưu đãi từ tất cả các thương hiệu thuộc Vingroup.

Song song với chương trình tri ân “Đi xe VinFast, Đi cùng hệ sinh thái đẳng cấp” là chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” dành cho tất cả các khách hàng (Hà Nội từ 26/9 – 29/9/2019; Bình Dương từ 4/10 – 6/10/2019). Trong đó, khách đăng ký mua xe Lux SA2.0 hoặc Lux A2.0 tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé F1 trị giá 18.180.000 đồng (vé khán đài cao cấp) để xem đua xe Công thức 1 tại chặng đua Vietnam Grand Prix 2020 diễn ra vào tháng 4 năm sau.

VinFast Lux SA2.0 là mẫu SUV 7 chỗ, được trang bị động cơ I4 2.0L công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, hộp số ZF tự động 8 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian. VinFast Lux SA2.0 phiên bản Tiêu chuẩn (Base) có giá 1,415 tỷ đồng, bản Nâng cao (Plus) giá 1,499 tỷ đồng và Cao cấp (Premium) giá 1,688 hoặc 1,699 tỷ đồng tùy nội thất (đã bao gồm VAT).

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan 5 chỗ, được trang bị động cơ 2.0L với hai tùy chọn công suất 174 hoặc 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 hoặc 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. VinFast Lux A2.0 phiên bản Tiêu chuẩn (Base) có giá 990 triệu đồng, bản Nâng cao (Plus) giá 1,078 tỷ đồng và Cao cấp (Premium) giá 1,228 hoặc 1,239 tỷ đồng tùy nội thất (đã bao gồm VAT)./.

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm